Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu dừa tốt hơn dầu oliu

0973455948
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:26 | 02/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.588

Mã tin

18221293

Khách vãng lai

0973455948

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chị em chắc hẳn đã nghe về công dụng thần kỳ của tinh dầu dừa với làn da và mái tóc rồi chứ ạ?nếu có chị em nào còn thắc mắc về tinh dầu dừa và công dụng thì Hương xin giải thích qua 1 chút tác dụng của nó nhé:

  • đối với làn da: thường xuyên sử dụng tinh dầu dừa như là 1 loại kem dưỡng da thì làn da của chị em sẽ như được làm mới vì tinh dầu dừa giúp cho da chị em được tăng độ đàn hồi (cái này đặc biệt thích hợp cho những chị nào đã bước vào tuổi trung niên khi mà làn da đã có dấu hiệu chảy xệ), giúp da chị em mịn màng và mềm mại như da em bé í, thích lắm, ngoài ra tinh dầu dừa còn giúp chị em có 1 làn da trắng tinh khiết mà rất ít loại mỹ phẩm nào làm được
  • đối với mái tóc: chị em nào có 1 mái tóc mỏng và hay bị rụng tóc (kể cả con trai nếu hay bị rụng tóc) cũng có thể lấy tinh dầu dừa chấm lên chân tóc cho tóc mọc lại và đỡ rụng.
  • nếu chị em hay pải dùng mascara và lông mi chị em vì thế mà cứ giòn và rụng, ngắn thì chị em cũng có thể lấy tinh dầu dừa để làm cho lông mi mọc dài hơn (tuy nhiên với lông mi thì tác dụng nhìn thấy có thể sẽ lâu hơn là đối với làn da mái tóc vì lông mi vốn dĩ đã rất khó để nó tự dài chị em ạ)

cách dùng tinh dầu dừa:

  • đối với da mặt và da môi: buổi tối trước khi đi ngủ chị em rửa sạch mặt, thay vì dùng kem dưỡng da thì chị em dùng tinh dầu dừa xoa lên da nha, sáng ra rửa mặt đi làm như bình thường, 1 thời gian sau chị em sẽ thấy da chị em trắng mịn, môi hồng hào.
  • Đối với mái tóc hay lông mi chị em trước khi đi ngủ lấy tăm bông chấm vào tinh dầu và chấm vào chân tóc nhé (đừng xoa lên cả thân tóc vì như thế thì phí và không có tác dụng nhiều, lại còn làm tóc bạn như là bết dính lâu ngày không gội đầu í)

Lưu í ạ: có 1 số chị em có gọi điện cho hương hỏi là tinh dầu dừa có pải là nước cốt dừa hay không vì chị í chưa dùng tinh dầu dừa bao giờ nên không biết, chị em lưu í nhé: tinh dầu dừa không pải là nước cốt dừa, tinh dầu dừa được chắt từ quả dừa, nó là những bọc rất nhỏ nằm lần trong cùi dừa mỗi 1 quả dừa cho rất ít tinh dầu và pải có máy móc chuyên dụng mới lấy được, dùng để chăm sóc da, uống để chữa bệnh cũng được, còn nước cốt dừa lại là những cái cùi dừa sau khi chắt hết tinh dầu thì người ta say ra và trộn với các chất bảo quản, đường, nước…và dùng trong ngành thực phẩm như cho vào sinh tố, thức ăn….chứ hoàn toàn không thể xoa lên da hay chấm lên chân tóc để là đẹp được nha.

Hương cách đây 2 năm có đọc được tác dụng của tinh dầu dừa và có đi tham khảo rất nhiều các cửa hàng bán tinh dầu nổi tiếng trên địa bàn thành phố hà nội và cũng đã dùng thử tinh dầu dừa của các hang nổi tiếng như PL, TV, TVCL, SSM, …. (hương chỉ viết tắt tên của các hãng) tuy nhiên đều không phải là tinh dầu nguyên chất như lời quảng cáo và dùng không có tác dụng nhiều: ví dụ như tinh dầu không có mùi thơm mát của dừa, tinh dầu có màu vàng sậm, và kèm theo lời chỉ dẫn “không được uống” tại sao tinh dầu dừa nguyên chất lại không được uống ạ????

Vậy Nếu đã "lỡ" mua dầu dừa không bảo đảm thì phải bỏ hết đi à? Khoan các chị nhé. những loại dầu dừa đó vẫn có giá trị làm đẹp nhất định. Tuy nhiên chỉ nên dùng cho cơ thể và tóc, hạn chế dùng cho mặt và đặc biệt không nên uống.

Vậy thế nào thì tinh dầu dừa đạt tiêu chuẩn là tốt? Theo tiêu chuẩn, dầu dừa 100% nguyên chất (organic) phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức không phải từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc mốc meo có khi 3-4 tháng trời), không qua bất kì xử lý hóa chất nào

Có 1 số hàng quảng cáo tinh dầu dừa của họ là nguyên chất và nước tinh dầu dừa trong suốt mới là tốt, chị em chú í nha: nước tinh dầu dừa có thể có màu vàng nhạt hoặc trong suốt, chứ không hoàn toàn là làm ra 100 lọ thì 100 lọ đấy pải trong suốt mà cũng có lọ này lọ kia, 100 lọ mà trong suốt cả thì chỉ có thể là hãng đó cho thuốc tẩy trắng mà thôi. 

Tinh dầu dừa là loại sản phẩm mà Hương rất thích dùng để chăm sóc da vì nó là sản phẩm thiên nhiên và đọc qua báo cũng thấy tác dụng tuyệt vời và thân thiện với sức khỏe của nó. Nhưng mà hương lại rất sợ khi mua các sản phẩm tinh dầu dừa trên thị trường vì nó có quá nhiều hóa chất là nguyên nhân gây ra ung thư, hơn nữa nhà Hương lại có trẻ con, sợ rằng lọ tinh dầu dừa nhìn trong suốt ngon mắt lại có vị thơm mát nhỡ mà đứa cháu thấy ngon ngon mà uống thì nguy mất, vậy nên Mình quyết định kết hợp với 1 gia đình trong bến tre làm tinh dầu dừa nguyên chất 100% để trước hết là cho bản thân dùng, sau đấy là chị em nào có nhu cầu làm đẹp bằng tinh dầu dừa thì alo cho mình. Tinh dầu của mình được làm từ nhừng trái dừa xiêm già mới hái và trong quá trình làm vô trùng tuyệt đối, không cho bất cứ 1 hóa chất nào kể cả nước hay chất tẩy trắng, chất bảo quản. tinh dầu của mình có mùi thơm nồng của trái dừa, không gắt cổ và có thể uống được ( chị em nào cần dùng tinh dầu dừa để uống chữa bệnh thì có thể lien hệ mình). Nếu chị em nào đã từng dùng tinh dầu oliu và thấy khó chịu vì nó gây ngứa, bức bối cho da, và cảm giác nhờn dính thì khi dùng tinh dầu dừa của mình chị em có thể yên tâm vì tinh dầu dừa của mình sau khi xoa lên mặt sẽ không có hiện tượng trên nữa. bản thân mình cũng dùng nên các chị em có thể yên tâm nhé. Mình bán 500.000đ/1 lọ (1 lọ chứa 200ml) được vô trùng tuyệt đối, chị em nào ở hà nội thì mình đem hàng đến tận nơi, còn chị em ở tỉnh thì vui long them 30.000đ tiền ship hàng chuyển pát nhanh nha (chị em mua 2 lọ thì miễn phí tiền ship ^^) nếu nhà chị em có tủ lạnh thì 1 lọ có thể để được 1 năm, còn nếu chị em nào khong có tủ lạnh thì có thể để được 6 tháng (vì tinh dầu của mình không có chất bảo quản nên không thể để vô hạn như là các loại mỹ phẩm được)

Vì trang đăng tin giới hạn chữ viết nên các chị em nào có gì thắc mắc về công dụng, cách dùng, hay muốn đặt hàng thì alo cho hương nhé. Số điện thoại của mình là 097.3455.948

Hương rất vui long được giải đáp thắc mắc của chị em.

Lưu tin
Chia sẻ