Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đầu xuân đón Tết với bếp điện từ Đức

01688159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 05/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27086937

Khách vãng lai

01688159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến Tết, người ta thường nghĩ ngay đến mâm cơm Tết đoàn viên, cả nhà cùng nhau thưởng thức những món ngon, chúc một năm mới an khang. Để góp phần tạo nên không khí ấm cúng đó, nhiều chị em nội trợ “tuyển” thêm trợ thủ  bếp điện từ Đức , giúp chị em trổ tài nấu nướng ngày tết.

Đầu xuân đón Tết với bếp điện từ Đức

 

Không khí Tết đang rộn ràng khắp mọi nơi, trẻ con háo hức được mua quần áo mới, đàn ông bận rộn đi lựa chọn hoa kiểng chơi Tết, phụ nữ thì lo sắm sửa tân trang cho căn bếp. Đúng như câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” nên người phụ nữ trong gia đình hết sức quan tâm chăm lo cho căn bếp. Để có mâm cỗ ngày Tết được tinh tươm, đầy đủ thì chị em nghĩ ngay đến những vật cần thiết, thực tế như chiếc bếp điện từ.

Đầu xuân đón Tết với bếp điện từ Đức

 

Nếu coi người nội trợ là bếp trưởng thì bếp điện từ Đức là bếp phó, đảm nhiệm trực tiếp việc nấu nướng, hoàn thành những món ăn mà bếp trưởng giao phó. Nhờ vào sự linh hoạt của các vùng bếp điện từ, đa dạng kích thước, đa vùng nấu có thể tương thích nhiều kích cỡ nồi nấu, cho phép nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Sự tài ba, linh hoạt của bếp điện từ Đức còn được thể hiện qua những vùng nấu có kích thước lớn cộng với tính năng Booster được trang bị các vùng nấu, giúp bếp đạt công suất tối đa, gia nhiệt nhanh, thức ăn nhanh chín và giữ được dinh dưỡng cho món ăn.

Xem thêm:  bếp gas giá rẻ

 

Vì vậy, bếp điện từ Đức “lấy lòng” được cả những khách hàng kỹ tính: “Trước khi mua bếp điện từ tôi tìm hiểu tất kỹ về việc nên mua bếp điện từ loại nào? Xem xét tất cả các hãng thì thấy bếp điện từ Đức có xuất xứ rõ ràng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình như về công suất, số lượng bếp, các chức năng nấu nướng,…” Anh Trần Tuấn Thành – Royal City chia sẻ.

Xem thêm:  máy rửa bát

 

Lưu tin
Chia sẻ