Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dây chuyền sản xuất gạch block tiêu chuẩn Châu Âu QFT10 15

0901791558
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:49 | 24/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

58

Mã tin

24547677

0901791558

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ năm 2013, Công ty cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành chính thức là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu máy móc, dây chuyền sản xuất gạch của FUFAN và QUNFENG – Trung Quốc. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, đây là những đơn vị chế tạo máy móc kỹ thuật công nghệ cao hàng đầu Trung Quốc chuyên chế tạo: máy làm gạch không nung công nghệ ép rung và công nghệ ép tĩnh thủy lực song động, dây chuyền sản xuất bê tông nhẹ, dây chuyền sản xuất tấm panel tường và các thiết bị phụ trợ cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng không nung.

Các giải pháp công nghệ và dây chuyền sản xuất do Đức Thành cung cấp có khả năng sản xuất các loại gạch từ các nguyên liệu phong phú như đá mạt, cát, đất đồi, phế thải xây dựng,...Sản phẩm gạch tạo ra có cường độ chịu lực cao, mẫu mã, kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình.

Đức Thành lấy công nghệ là giá trị cốt lõi, là định hướng hoạt động để công ty không ngừng tìm tòi, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và là nguồn lực cạnh tranh quan trọng của cômg ty. Danh tiếng và sự lớn mạnh của Đức Thành chỉ có được khi mang lại lợi ích cho khách hàng và cho cộng đồng.

Ưu điểm vượt trội của máy ép rung thủy lực Đức Thành cung cấp

1. Trọng lượng máy chính cao hơn bình quân trên 45% so với các hãng khác 
2. Sử dụng hệ thống bơm và hệ thống valve thủy lực của YUKEN Nhật Bản 
3. Mức độ tự động hóa của Hệ thống thủy lực được sử dụng gấp đôi thông thường
4. Sử dụng PLC, màn hình cảm ứng và hệ thống điện của Nhật Bản và Đức chính hãng. Sử dụng hệ điều khiển chuyển đổi, biến tần công nghệ cao
5. Hệ thống tiếp liệu trục quay đa năng 360°
6. Các bộ phận chính của máy được được thiết kế, chế tạo theo tiêu chuẩn cao, khuôn mẫu được xử lý gia nhiệt triệt để

Qua thống kê thực tiễn sử dụng tại nhiều nước trên thế giới, máy gạch FuFan cải thiện đáng kể đến 50% tuổi thọ sử dụng của máy so với các dòng máy cùng chủng loại trên thị trường. Đây cũng là một yếu tố quan trọng khẳng định đẳng cấp vượt trội của máy FuFan với vị thế là máy gạch hàng đầu của Trung Quốc và thế giới.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt