Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Dạy làm Báo Cáo Tài Chính, Kê Khai Thuế cấp tốc

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 24/09/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

154

Mã tin

7504662

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Bạn muốn có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp , làm báo cáo thuế hàng tháng thành thạo, Báo cáo tài chính để đủ tự tin ra xin việc, đảm nhận được vị trí kế toán tổng hợp, kế toán trưởng.


 


- Dạy kế toán tổng hợp, vào sổ kế toán, làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính bằng hóa đơn, chứng từ thực tế của các doanh nghiệp,vào sổ, lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính bằng tay để hiểu bản chất, sau đó thực hành trên phần mềm kế toán Excel, phần mềm hỗ trợ kê khai thuế hiện hành.Sau khi học xong đi làm chúng tôi có thể giúp bạn báo cáo thuế tháng đầu, báo cáo tài chính một quý để bạn hoàn toàn tự tin.


 - Dạy thủ thuật làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính để đáp ứng được yêu cầu hiện nay - Nhận làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính làm tại nhà, gỡ rối công tác tài chính kế toán cho các doanh nghiệp, giá cả hợp lí và chịu trách nhiệm hoàn khi cơ quan thuế hoặc các cơ quan quan lý thanh, kiểm tra để đảm bảo uy tín và lòng tin!


- Dạy kỹ năng kiểm tra báo cáo thuế, báo cáo tài chính phục vụ công tác quản lý Thời gian học nhanh, lớp học chỉ nhận tối đa 10 người một khóa, những người có nhu cầu riêng có thể dạy kèm 2 đến 3 người.


Học xong bằng người có kinh nghiệm 2 năm, có đủ kiến thức tự tin đi xin và làm việc.( Giảm 50% học phí cho sinh viên mới ra trường và những người có hoàn cảnh khó khăn)


 Các bạn có nhu cầu xin liên hệ : 0912.870.916. 0983.042.535 (C. Nga)


Địa chỉ: Số nhà 2 ngõ 419 Lĩnh Nam, Hoàng Mai Hà Nội

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Tất cả

Tải xuống
Lưu tin