Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đệ Nhất Danh Trà Chè Tân Cương Thái Nguyên

0985780840
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 17/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

23318185

0985780840

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

heo thống kê sơ bộ, năng suất chè trung bình của các hộ trồng chè trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đạt khoảng 160 tạ búp tươi/ha/năm.

 

Riêng đối với xã Phúc Trìu, TP Thái Nguyên hiện có 357 ha chè với các giống chủ yếu như: LDP1, Bát Tiên, Kim Tuyên, Phúc Vân Tiên….. Năng suất chè trung bình đạt 157 tạ chè búp tươi/ha/năm. Các xóm có diện tích chè nhiều nhất xã là: Soi Mít, Phúc Thuần, Cây De, Nhà Thờ, Khuôn 2, Đồi Chè.

Đệ Nhất Danh Trà Chè Tân Cương Thái Nguyên

năng suất chè thái nguyên tăng cao

Thời gian qua, để đảm bảo năng suất, chất lượng chè, hằng năm, các địa phương trông chè như Tân Cương, Đại Từ, Tức Tranh, La Bằng đều phối hợp với các cơ quan chuyên môn của tỉnh, huyện mở các lớp tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, thu hái, bảo quản sản phẩm cho người trồng chè.

Ngoài việc khuyến khích các hộ dân mở rộng diện tích trồng chè, các địa phương còn tích cực vận động bà con thay thế dần giống chè trung du bằng những giống chè mới có năng suất, chất lượng cao. Năm nay, người dân trong xã đã đăng ký trồng mới, trồng lại khoảng 40ha chè cành, chủ yếu các giống TRI 777, Bát Tiên, Kim Tuyên…

Bên cạnh việc trồng chè phục vụ thị trường trong nước, các địa phương của Thái Nguyên cũng đã liên kết với các đơn vị đẩy mạnh trồng chè phục vụ xuất khẩu. Thống kê cả nước cho thấy, 4 tháng đầu năm 2014, giá trị kim ngạch xuất khẩu chè đạt 51 triệu USD, sản lượng 33.000 tấn.

 

Bán chè Búp Thái Nguyên tại Hà Nội

Chè Minh Cường đã và đang bán các sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên, chè Đại từ, chè La Bằng và các sản phẩm của các vùng chè của đất chè Thái Nguyên.

 

 

Đệ Nhất Danh Trà Chè Tân Cương Thái Nguyên

Chè ngon biếu tết

 

Chè Thái Nguyên đặc biệt: Nguyên liệu các vùng chè nổi tiếng của Thái Nguyên như chè Trại Cài, Chè La Bằng, chè Tức Tranh, chè Phúc Thuận với giá từ 140.000VNĐ/kg - 180.000/kg.

- Chè Tân Cương Lộc xuân: Từ những búp chè 1 tôm 3 lá của vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, qua quá trình chế biến thủ công truyền thống với các bí kíp gia truyền và quá trình đóng gói hiện đại. Giá 260.000VNĐ/kg.

Chè Tân Cương Nhất Phẩm: Từ những búp chè 1 tôm 2 lá của vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, qua quá trình chế biến thủ công truyền thống với các bí kíp gia truyền và quá trình đóng gói hiện đại. Giá 360.000VNĐ/kg.

 - Chè Tân Cương Long ẩm: Nguyên liệu là những búp chè 1 tôm 1 lá của vùng chè Tân Cương, cùng với quá trình chế biến thủ công với bí quyết chỉnh lửa gia truyền, cho ra các sản phẩm đặc biệt với dư vị tiền chát hậu ngọt và hương cốm đặc trưng. Giá 650.000 VNĐ/kg.

- Đặc biệt, chè Tân Cương Đinh Ngọc, thường được biết đến với tên chè Đinh, là tuyệt phẩm chè xanh của đất Tân Cương, mặc dù có giá siêu đắt là 3.500.000/kg nhưng chè Đinh Ngọc vẫn không đủ cung cấp cho thị trường trà biếu. 

 

website:http://cheviet.vn/

Công ty TNHH TM & XNK Minh Cường
Địa chỉ: Đoàn Kết, Thuận Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên
Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm: 65 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, HN
Chăm sóc khách hàng: (04) 62 944 886, Hotline: 0934 56 89 12

Số tài khoản: 10201-000189274-7 (Vietinbank chi nhánh Thanh Xuân, HN)

Lưu tin
Chia sẻ