Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Để diện cho nhà thêm đẹp nhờ tranh dán tường

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 03/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25530550

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 Sử dụng tranh dán tường không còn xa lạ gì trong các gia đình hiện đại, tranh dán tường sẽ cải thiện không gian một cách tối đa, mang lại sức sống cho từng không gian và đặc biệt lại rất tiết kiệm “hầu bao”.

1. Đối với phòng khách

Phòng khách là một trong số những không gian quan trọng nhất trong gia đình vì vừa là nơi sinh hoạt chung vừa là nơi tiếp đón khách khứa, bạn bè. Chính vì vậy phòng khách cần được làm đẹp và làm mới thường xuyên. Vớitranh dán tường, phòng khách của bạn sẽ trở nên ân cực kỳ sinh động và ấn tượng với bất kỳ vị khách nào ghé thăm. Bạn có thể sử dụng tranh chủ đề cảnh biển, tranh phong cảnhtranh thác nước, cỏ cây hoa lá hung vĩ… hoặc bất kỳ chủ đề nào ưa thích.

 

Để diện cho nhà thêm đẹp nhờ tranh dán tường

 

 

Một đặc điểm nổi bật của tranh dán tường là bạn không cần phải trang trí toán bộ không gian mà chỉ cần chọn lựa một điểm nhấn như phía sau kệ tivi hay sau sofa, sau đó dán tranh vào khu vực này. Đây là cách làm rất tiết kiệm mà lại hiệu quả.

 

Để diện cho nhà thêm đẹp nhờ tranh dán tường

 

 

Với phòng khách, bạn cũng có thể kết hợp tranh dan tuong với sự thay đổi đến từ bộ sofa, gối tựa, thảm hoặc rèm trang trí nhé!

2. Đối với phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư để từng thành viên trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc và học tập. Chính vì vậy yếu tố nhẹ nhàng, thoải mái lúc nào cũng được quan tâm hàng đầu. Khi làm mới lại phòng ngủ, bạn có thể chọn tranh dán tường cỏ cây hoa lá, tranh cảnh biển hoặc tranh tĩnh vật… Chú ý nên chọn các màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng để bạn thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ hơn nhé.

 

Để diện cho nhà thêm đẹp nhờ tranh dán tường

 

 

Ngoài ra, đối với những người trẻ năng động, trẻ trung thì các loại tranh chủ đề thời trang, thể thao, tranh động vật cũng mang đến cho các bạn không gian ấn tượng và đầy hứng khởi.

3. Đối với phòng ăn

Sau một ngày dài làm việc và học tập bên ngoài, chắc chắn ai cũng muốn trở về nhà và quây quần bên mâm cơm gia đình ngon miệng. Chính vì vậy không gian phòng ăn cũng cần được quan tâm để tạo hứng khởi nấu nướng cho các bà nội trợ và tạo sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình.

Với không gian phòng ăn, Phú Quang gợi ý các gia đình chọn lựa tranh chủ đề hoa quả, cây trái, các con vật sinh động hoặc cỏ cây hoa lá để tạo không gian thân thiện.

 

Để diện cho nhà thêm đẹp nhờ tranh dán tường

 

 

Ngoài ra các gia đình cũng có thể kết hợp thay đổi kiểu dáng bàn ăn hoặc thay đổi vị trí những tủ kệ trong phòng ăn cho phù hợp với không gian.

Bạn cũng nên trang trí thêm những vật dụng trang trí trên bàn ăn nhưng một bình hoa tươi, một chậu cá nhỏ để gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

Để diện cho nhà thêm đẹp nhờ tranh dán tường

 

 

*** Thực ra việc làm mới các không gian trong gia đình không hề khó chút nào., Chỉ cần một chút kinh phí, thêm chút sáng tạo và tìm tòi là bạn có thể mang đến cho gia đình mình sự tươi mới, sinh động.

Liên hệ với Phú Quang để được tư vấn các mẫu tranh dán tường phù hợp với từng không gian nhé!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt