Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đệm điện hàn quốc Âm áp như lòng mẹ

0974188651
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 14/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23748788

Khách vãng lai

0974188651

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đệm điện một sản phẩm rất gần gũi với mỗi hộ gia đình, đặc biệt khi mùa đông giá rét đang đến gần. Với gia đình tôi, khi mùa đông tới, đệm điện như một thành viên không thể thiếu của gia đình vậy. Vậy đệm điện có cấu tạo như nào mà được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tôi khám phá nhé!
Đệm điện Hàn Quốc được sử dụng phổ biến, và hiện tại đang tràn ngập trên thị trường chúng ta sẽ tìm hiểu về đệm điện Hàn Quốc trước.

Đệm điện hàn quốc  Âm áp như lòng mẹ
Đệm điện Hàn Quốc sử dụng nguồn điện phổ biến ở Châu Á là 220V/60Hz. Nguồn điện này rất tiện lợi vì phù hợp với lưới điện chung ở Việt Nam, một số loại chăn điện của các nước phương tây sử dụng nguồn điện 110v rất bất tiện vì cần trung gian qua bộ đổi nguồn
Công suất tiêu thụ:   Min 50W – Max 140W
Trọng lượng trung bình: từ 2,1 kg – 2,6kg (cả bao bì).

Đệm điện hàn quốc  Âm áp như lòng mẹ
 
 

 
 
Chăn điện Hàn Quốc thường được cấu tạo bởi nhiều lớp: Lớp vỏ bọc bên ngoài, lớp bông nhẹ, lớp dây dẫn nhiệt. Rất ấm áp cho bạn mùa đông này bạn nhé!
Lớp trong là dây dẫn nhiệt với lõi là sợi thủy tinh được bao bọc bởi lớp sợi tổng hợp hoặc sợi cacboon chịu nhiệt tốt mà không gây giật điện. Các sợi dây dẫn nhiệt thiết kế chạy lan rộng bên trong chăn. Với điều kiện phải giữ gìn cẩn thận chút bạn nhé!
 

Đệm điện hàn quốc  Âm áp như lòng mẹ
Thành phần dây dẫn nhiệt: Lõi là sợi thủy tinh được bao bọc bởi lớp sợi tổng hợp hoặc sợi cacbon chịu nhiệt tốt mà không gây giật điện.
Bộ điều khiển nhiệt được làm từ nguyên liệu nhựa bền chịu nhiệt. Có các nấc nhiệt từ số 1 tới số 7 tương ứng với các nấc nhiệt độ khác nhau từ ấm đến nóng. – Núm xoay của bộ điều khiển có nhiều dạng, núm ngang hoặc núm dọc.
Lưu tin
Chia sẻ