Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm Hàn Quốc Giá Rẻ

01689109261
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:22 | 29/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26404889

01689109261

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 "Giấc ngủ" - Điều quan trọng không thể thiếu ở mỗi con người chúng ta. Để có một giấc ngủ êm ái và thư thái nhất cho mọi gia đình suốt bốn mùa,  Công ty TNHH TM Tuấn Anh  đã cho ra đời những dòng sản phẩm như: đệm lò xođệm bông ép, đệm Mousse, đệm PE,… cùng với nguồn nguyên nhiên liệu nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Đệm Tuấn Anh được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại nên chất lượng luôn đảm bảo; sản phẩm của Tuấn Anh luôn đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã.

 Là doanh nghiệp có truyền thống lâu năm trong ngành nghề sản xuất đệm lò xođệm bông épđệm PE, đệm mousse PU cao cấp; với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Hàn Quốc, phong phú về chủng loại, đa dạng về kiểu dáng, luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Với phương châm "Chất lượng – An toàn – Hiệu Quả - Kịp thời    Công ty TNHH TM Tuấn Anh  đã xây dựng một phong cách sản xuất và cung ứng chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn làm hài lòng Quý khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo giá cả, chất lượng sản phẩm tại địa chỉ 145 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội. Mọi chi tiết xin hệ 01689.109.261 ( anh Tuấn Anh) hoặc có thể lien hệ qua Gmail: dailydemhanquoc@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt