Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đệm Massage con lăn có hồng ngoại RBI Medisana Germany

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:31 | 04/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

158

Mã tin

12288552

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Đệm Massage con lăn có hồng ngoại RBI Medisana Germany 

Chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp massage là một phương pháp trị bệnh hiệu quả trong phương thức chữa bệnh của y học cổ truyền (truyền thống). Đó là phương pháp massage không dùng thuốc, cũng như dụng cụ chữa bệnh. Massage chỉ dùng tay xoa bóp day ấn bóp huyệt để đạt hiệu quả chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.
Máy massage đa năng hiện đại là sự kết hợp giữa lý luận trên và công nghệ hiện đại. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu nổi tiếng hàng đầu, được thiết kế dựa trên thể chất luận và khả năng tự bảo vệ từ bên trong của cơ thể con người. Máy rất dễ sử dụng, được điều khiển bởi bộ vi mạch xử lý thông qua máy tính với công nghệ cao. Đây là sản phẩm hoàn hảo giúp cuộc sống tươi trẻ hơn và lành mạnh hơn.
Đầu massage con lăn độc đáo, là loại máy có khả năng massage giúp con người, thư giãn cơ, tăng cường độ lưu thông và điều hòa huyết áp, giúp bạn thư giãn (dễ chịu) hơn.
Đệm massage con lăn RBI là một thiết bị hiện đại dùng trong việc massage trị liệu.
Sử dụng đệm RBI sẽ làm cho bạn cảm thấy khỏe khoắn và thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Massage ảnh hưởng trực tiếp và rất có ích cho việc thư giãn cơ bắp và các tế bào mệt mỏi, Thiết bị sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng sau một ngày mệt mỏi

Máy được thiết kế dựa trên kết cấu của xương, tuần hoàn máu và lưu thông khí, sự phân phối giữa các hốc xương, cũng như sự kết hợp của các chức năng đấm bóp vận động, vận động tẩm quất massage và làm nóng. Mỗi chức năng có thể hoạt động độc lập và góp phần thúc đẩy lưu thông máu qua các đường dẫn, lấy lại cân bằng cho cơ thể, hoạt hóa các tổ chức mô tế bào, đẩy nhanh sự chuyển hóa để ngăn ngừa bệnh tật, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi, phục hồi năng lượng và trạng thái của cơ thể.Đệm massage Medisana RBI cung cấp shiatsu massage mạnh và thư giãn. Nhiệt hồng ngoại có thể được bật lên để tăng thêm độ sâu của xoa bóp. Các thiết lập có thể được thoải mái điều chỉnh bằng phương tiện của dễ xử lý các đơn vị kiểm soát.Bạn có thể thưởng thức massage của bạn bất kỳ lúc nào.
Máy sẽ tự động tắt khi quá nóng (off ), mà cũng đơn vị chuyển mạch tự động tắt nếu có bất kỳ rủi ro của nó quá nóng. Bạn có thể sử dụng lại khi máy hoàn toàn nguội hẳn.
Không có gì tuyệt vời bằng sau khi vui chơi, tập luyện thể thao, làm việc căng thăng, mệt mỏi, đau nhứt do bệnh tật lại được phục hồi sức khỏe bằng các động tác mát xa. Vậy thì làm sao để có được cảm giác thư giãn thoải mái đó? Trên thị trường có rất nhiều loại máy mát xa với kỹ thuật xoa bóp bằng xung điện hay bằng cơ học thì vẫn còn nhiều hạn chế về kết quả đạt được. Nhưng với máy mát xa bằng lực từ trường thì không còn tìm ra điểm hạn chế được. Xin mời các bạn hãy trải nghiệm cùng máy mát xa đệm Magnassager với công nghệ xoa bóp bằng con lăn.

Mọi chi tiết xin liên hệ : Công Ty Thiết Bị Công Nghệ Cao TM - Nhà NK&PP Hãng Medisana tại Việt Nam

Địa chỉ : 103E8 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

55D Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại : 043.5763435 / 043.9449222 / 0912500099

Web : www.medisana.com.vn / www.tmhitech.com.vn

Y!hoo :tm_medisana

Lưu tin
Chia sẻ