Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đình

01698366666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 31/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

71

Mã tin

18451004

01698366666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hiện nay nhiều gia đình (đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, người già, người bệnh lâu năm, người mới ốm dậy…) đã quyết định chọn dùng gối đệm điều hòa để thay thế cho máy lạnh. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là rẻ tiền, làm mát ổn định, tiết kiện điện và an toàn cho sức khỏe.

Đệm Softgel

Đệm điều hòa Softgel cực êm 60x90
770.000 731.500 VND
Đệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đình
 
 

Cơ chế làm mát

Đệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đìnhGối đệm điều hòa chứa gel làm mát. Gel hấp thụ nhiệt từ cơ thể rồi truyền xuống dưới, đồng thời tản nhiệt ra bên ngoài ở các vị trí gối/đệm điều hòa không tiếp xúc với cơ thể. Bằng nguyên tắc này,gối/đệm điều hòa thường xuyên giữ nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể khoảng 3-5 độ C. Đây là khoảng giảm nhiệt lượng an toàn, không gây mất nhiệt đột ngột làm ảnh hưởng đến cân bằng cơ thể.

So sánh với các chất liệu khác

Đặc ĐiểmĐệm / Gối HardGel cao cấp
Cool Cool Mat
Đệm / Gối SoftGel cực êm
Cool Cool Mat
Đệm PCM
(Chất liệu chuyển pha)
Đệm nước
Điều hòa nhiệt lượng
LÀM MÁT AN TOÀN
Điều hòa nhiệt lượng ổn định, trong 3-5 độ C chênh lệch với nhiệt độ cơ thể.
Giữ nhiệt không ổn định, có thể lạnh quá dẫn đến viêm phổi.
Trạng thái sau khi hấp thụ nhiệt Sau khi hấp thụ nhiệt và bị làm nóng, Gel vẫn giữ trạng thái như lúc đầu. Sau khi hấp thụ nhiệt và bị làm nóng, PCM chuyển từ dạng đặc sang dạng lỏng.
Khi gặp không khí lạnh thì vón thành cục, tạo các hạt cứng, gây khó chịu.
Ở dạng nước sóng sánh.
Thiết kế
ÊM ÁI NHƯ GỐI ĐỆM THƯỜNG
Thiết kế bề mặt phẳng, không gây đau lưng, chất nhồi bên trong không bị chạy từ góc này sang góc kia gây sự lồi lõm trên bề mặt, không chòng chành nên không làm bạn bị đau lưng, đau cổ hay gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào.
Bề mặt hơi lạo xạo như có hạt cát ở trong. Bề mặt được ép thành những khoang riêng biệt không phẳng mịn, chòng chành. Đây là yếu tố gây phát triển xương kém, đặc biệt là với những cháu nhỏ có nguy cơ còi xương hoặc có bản xương sọ quá mềm.
Độ bền Không bị chảy ra ngoài do tính chất kết dính cao. Hầu như không bị chảy ra ngoài do tính chất kết dính khá cao. Rất dễ chảy ra ngoài theo dạng nước.
Có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 3-5 năm Có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 3-5 năm Có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 1 năm

Hướng dẫn sử dụng

Trải Cool Cool Mat lên trên đệm, gối thông thường hoặc tốt nhất nên trải dưới tấm ga để giữ nhiệt độ mát ổn định và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra còn có thể sử dụng Cool Cool Mat trực tiếp như một miếng lót ở ghế ngồi trong văn phòng hoặc trên xe, cũng có thể dùng lót làm mát laptop.
Đệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đìnhĐệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đìnhĐệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đìnhĐệm chống nắng làm mát không dùng điện, an toàn cho sức khỏe mọi gia đình
Lưu ý:
Trong những ngày nhiệt độ phòng cao hơn 27độ C, để tăng hiệu quả làm mát có thể cho vào tủ lạnh từ 10 – 20 phút hoặc nhúng vào nước trước khi dùng sản phẩm.
Sản phẩm không giặt được bằng máy giặt. Chỉ có thể dùng khăn ướt để lau trên bề mặt khi gối đệm điều hòa bị bẩn.
Liên hệ
Nguyễn Đức Minh
Mobile: 0169.83.66666
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

YM: minhnd_seo
Skype: minhnd_seo
Email: nguyenducminh@gli.vn
Lưu tin
Chia sẻ