Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm lò xo giá rẻ nhất tại Hà Nội

0985817790
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:16 | 14/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26658871

0985817790

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn mới mua nhà hay bạn không đủ chi phí để mua cho gia đình những chiếc đệm lò xo cao cấp với mức giá gần 20 triệu thì lựa chọn đệm lò xo giá rẻ là thích hợp nhất với bạn .

Đệm lò xo tuy là giá rất rẻ nhưng nó lại không thua kém gì các sản phẩm đệm lò xo cao cấp hiện nay , với số tiền khoảng 2 triệu bằng 1/10 số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua đệm lò xo cao cấp .
 
[img]http://demloxo.net/data/news/11/dem_lo_xo_techwood_6.jpg[/img]
 
Trong các dòng đệm lò xo giá rẻ thì đệm lò xo Techwood là sản phẩm được các khách hàng mua nhiều nhất vì đệm rất hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam và đệm dường như là sản xuất để dành cho người Việt .
Đệm rất thích hợp với khung xương của người Việt , đệm có độ đàn hồi cao giúp cho người dùng thấy thoải mái nhất khi nằm ngủ trên chiếc đệm lò xo Techwood và chắc chắn rằng bạn sẽ có giấc ngủ êm ái trên chiếc đệm đó .
Đệm được thiết kế từ các lớp lò xo liên kết với nhau có dộ thoáng khí tốt nên khi bạn sử dụng sẽ không cảm thấy bí khí .
 
[img]http://demloxo.net/data/news/191/lam-dem-lo-xo-theo-yeu-cau.png[/img]
 
Vì thế nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình chiếc đệm lò xo Techwood để đảm bảo cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn một cách tốt nhất .
Nếu chiếc giường nhà bạn quá to hay quá nhỏ thì bạn hãy gọi và đặt hàng , bạn sẽ có đệm trong 1 đến 2 ngày thôi , công ty sẽ làm đệm lò xo giá rẻ nhất và nhanh nhất .
mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ :
 
TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ
 
Địa chỉ: 132 Phan Bá Vành (đường K3), Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần Cầu Diễn)
Hotline: (04) 6657 4646 - 09 65 45 3903 
Email: Demloxo.Net@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt