Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đêm nhạc "Phi Nhung - Hương Lan" 19 20/10 tặng các mẹ, các chị

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:20 | 16/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

40

Mã tin

12372589

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Miền ký ức về Mẹ bao giờ cũng êm dịu và ngọt ngào. Miền ký ức ấy càng da diết khi những người con xa xứ nhớ về quê mẹ. Chở nỗi nhớ thương qua những bản tình ca tha thiết, Hương Lan-Phi Nhung sẽ đến với khán giả Thủ đô trong đêm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả và các Mẹ. Đêm nhạc thật sự có ý nghĩa hơn khi được diễn ra đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 19, 20/10 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ ( Số 8 Huỳnh Thỳc Khỏng – HN )

Sống, thành danh nơi đất khách nhưng Hương Lan luôn canh cánh nỗi nhớ quê nhà. Chị từng tâm sự: “Khi những bản tình ca mang âm hưởng dân ca được hát trên đất mẹ tôi mới thực sự tìm được chính mình”. Xa quê từ nhỏ, nỗi nhớ ấy cứ theo thời gian chất đầy thêm mãi. Hương Lan đã nhiều lần trải lòng mình trong từng ca khúc trên quê hương, chia sẻ, tâm sự với khán giả qua từng câu hát vẫn thấy như người mắc nợ. Vì lẽ đó, người nghệ sĩ luôn mong được về với vòng tay yêu thương của quê mẹ.

Mừng ngày của mẹ, khán giả Thủ đô yêu mến tiếng hát Hương Lan hãy cùng níu kéo mẹ ở lại với ca khúc ân tình, nói hộ nỗi lòng mỗi người con như Lòng mẹ, Mừng tuổi mẹ và khắc khoải cùng ca từ trong nhạc phẩm Còn thương góc bếp chái hè.

Đáp lại tấm chân tình của khán giả đã từng yêu mến giọng ca mượt mà của Hương Lan, đến với đêm nhạc Mừng ngày của mẹ, người nghệ sĩ của Những đồi hoa sim sẽ hát theo yêu cầu của khán giả với những ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của chị như: Đau xót lý chim quyên, Em đi trên cỏ non, Rau đắng mọc sau hè…

Đêm nhạc "Phi Nhung - Hương Lan" 19 20/10 tặng các mẹ, các chị

Tiếng hát Phi Nhung chở nỗi niềm vọng cố hương của người xa xứ, chất chứa hình ảnh yêu thương với người mẹ trong tâm thức trẻ thơ. Xa mẹ từ khi tuổi còn nhỏ, Phi Nhung hát về mẹ bằng tất cả tình yêu, nỗi khát khao, mơ ước của người con xa quê lâu ngày trở lại muốn được xà vào lòng mẹ. Nghe Bông điên điển tâm sự: “Thời gian đầu đi hát, Phi Nhung chỉ hát những bài mẹ thích, hát như để chính mẹ nghe vậy”.

Đêm nhạc này, Phi Nhung dành tặng khán giả và các mẹ cả tấm lòng của người Con gái của mẹ luôn tìm Lối về đất mẹ. Ở đây, khán giả sẽ gặp một Phi Nhung quen thuộc với giọng ca “sến” một cách đặc biệt, nghe ngàn ngạt như muốn khóc trong nỗi nhớ mẹ trào dâng.

“Nữ hoàng nhạc vàng” chuyên ca những bài sầu nhớ gieo vào khán giả khối tình day dứt, mong chờ ngày tái ngộ cùng các nhạc phẩm: Tuổi 17, Đàn sáo Hậu Giang, áo mới Cà Mau, Chờ người, Nửa vầng trăng, Dấu chân kỷ niệm, Ai khổ vì ai, Chiều trên bản Thượng … và ca cải lương theo yêu cầu.

Bạn yêu nhạc, mến mộ các giọng ca hải ngoại sẽ gặp tại đêm nhạc nhiều ca sĩ nổi tiếng Giao Linh, Tuấn Vỹ, Mạnh Đình, Lê Anh, Lê Trang cùng chung tấm lòng dâng lời ca đến với khán giả Thủ đô, các mẹ, các chị trong một ngày đầy ý nghĩa.

Bạn là người mở rộng lòng yêu luôn mong muốn giành tình cảm tốt đẹp nhất cho người phụ nữ quan trọng của cuộc đời? Hãy gọi điện đến số 0913228818, 0903263340, 0422428351, 042120455 hoặc mua vé trên Website: dongdo-show.com & banvetructuyen.vn để được cùng Hương Lan- Phi Nhung tặng người thân yêu một bất ngờ nho nhỏ và tắm hồn mình trong dòng chảy giai điệu quê hương trữ tình, mượt mà, đằm thắm.

Lưu tin
Chia sẻ