Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led 3d tình yêu - Quà tặng độc đáo cho bạn gái dịp 20/10 made in Việt Nam giá SIÊU RẺ

0972841191
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:25 | 16/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26664759

Khách vãng lai

0972841191

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dùng đèn LED tình yêu để trang trí chẳng những giúp tiết kiệm điện mà còn giúp tạo nên phong cách hiện đại cho căn nhà của bạn!

Theo phong thủy, ánh sáng biểu trưng cho thái dương và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc lưu thông các luồng năng lượng. Ánh sáng nhân tạo nếu được dùng khéo tính toán bố trí sẽ làm tôn vẻ đẹp của ngôi nhà và tạo sự thích thú cho người sử dụng, song song tiết kiệm điện. Chính vì vậy sử dụng đèn chẳng những tăng tính dương trong nhà mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đèn LED 3d hình đầu nâu của chúng tôi được thiết kế để thỏa mãn mọi yêu cầu: trang hoàng, làm đèn ngủ, đèn đọc sách,… và cũng rất kinh tế.

Đèn led 3d tình yêu - Quà tặng độc đáo cho bạn gái dịp 20/10 made in Việt Nam  giá SIÊU RẺ

 

Đèn LED 3d hình đầu lâu sử dụng hiệu ứng 3D để tạo hiệu ứng ảo đối với thị giác. thực tại, nó cung cấp nguồn sáng LED 2D nhưng mắt người lại cảm nhận được độ sâu và hình khối do những thanh nhựa acrylic được khắc laser xếp chồng chéo nhau.

Thiết kế chiếc đèn mỏng dẹt thật sáng tạo giúp bạn có thể đặt trang trí bất cứ đâu trong ngôi nhà mà không tốn diện tích. Thích hợp trang trí phòng riêng hoặc quà tặng dành cho người yêu, bạn gái… Sản phẩm mang những thông điệp về tình yêu ngọt ngào hay tình bạn sâu sắc…

Đèn led 3d tình yêu - Quà tặng độc đáo cho bạn gái dịp 20/10 made in Việt Nam  giá SIÊU RẺ

Ánh sáng đi trong những thanh nhựa này và tạo ra một ảo giác về chiều sâu, và những gì ta thấy sẽ là một chiếc khung chụp đèn bạn phát sáng.

Sản phẩm trước hết trong dòng Đèn led 3d là 1 bóng đèn với tên gọi Bulbing Light – một bóng đèn 3D cỡ bự vốn được gây quỹ thành công trên Kickstarter, hiện giờ đang được bày bán ở các cửa hàng MoMA New York và Trung tâm Pompidou Boutique ở Paris.

Đèn led 3D đầu lâu được thiết kế tinh tế đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn led 3D đầu lâu hiện đang rất hot, nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè nhân ngày 20/10 thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Bạn có thể bấm nút lựa chọn màu đèn ngủ theo ý thích hoặc chuyển chế độ tự động đổi màu sắc dần dần. Một món quà hoàn hảo nhân dịp lễ đặc biệt như Valentine, Quốc Tế phụ nữ 8-3, sinh nhật…!!!!

Đèn led 3d tình yêu - Quà tặng độc đáo cho bạn gái dịp 20/10 made in Việt Nam  giá SIÊU RẺ

Giá: 299k/ 1 bộ bao gồm 1 đèn led 3d và 1 điều khiển mini cho phép thay đổi đến 12 màu sắc khác nhau kết hợp với điều chỉnh nhịp điệu và độ sáng của đèn.
Hotline: 0972 841 191 - 01269 266 888
Địa chỉ 337/67/16 đường Cầu Giấy, Hà Nội
 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt