Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led tiết kiệm điện giá rẻ

0947809266
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 24/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

22971394

0947809266

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn led tiết kiệm điện

Hiện nay tình hình thiếu điện luôn diễn ra hết sức căng thẳng nhất là vào mùa khô, làm thế nào để thực hành tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng điện phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế xã hội là điều cần quan tâm không chỉ của các cơ quan quản lý nhà nước, của ngành điện mà của toàn xã hội.  Do vậy tiết kiệm điện trong chiếu sáng là vấn đề cấp thiết? Vậy chúng ta sẽ xử lý bằng cách nào? Sau đây,chúng tôi xin giới thiệu về đèn led tiết kiệm điện để phần nào giảm bớt vấn đề cấp thiết này!

Những lý do sử dụng đèn led tiết kiệm điện:

  • Ø Đèn led Haledco tiết kiệm 60%-70%  điện năng so với bóng đèn huỳnh quang
  • Ø Bóng đèn có tuổ thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ,gấp 25 lần so với bóng đèn dây tóc và 5 lần so với đèn huỳnh quang!
  • Ø Tiết kiệm dây điện sử dụng cho bóng đèn led chỉ bàng ½ so với bóng đèn huỳnh quang,compact,sodium.
  • Ø Chất lượng ánh sáng tốt,hiệu suất phát sáng cao.
  • Ø Đèn bật công tác là sáng ngay không cần phải đợi kích.
  • Ø Có thể phát sáng trong điều kiện nhiệt độ lạnh.
  • Ø Bảo Vệ môi trường.
  • Ø Từ năm 2012, Chính Phủ điều chỉnh giá điện từng bước theo cơ chế thị trường.

Lợi ích nhận được khi sử dụng bóng đèn led tiết kiệm điện:

Trước tiên là đối với người sử dụng là tiết kiệm được tiền phải trả.. Nếu áp dụng đồng bộ các giải pháp có thể giảm đến 50% lượng điện tiêu thụ cho chiếu sáng. Các nhà chuyên môn đã tính toán trên cơ sở áp dụng thử nghiệm ở nhiều nơi số tiền tiết kiệm được do giảm tiêu thụ điện có thể bù lại chi phí ban đầu sau một năm rưỡi đến hai năm sử dụng. Mặt khác áp dụng đồng bộ các giải pháp chiếu sáng hiệu suất cao sẽ tạo được môi trường ánh sáng hài hoà, dịu mắt, tạo cảm giác dễ chịu, tâm trạng thoải mái làm tăng hiệu quả làm việc, học tập và nâng cao chất lượng môi trường sống và sức khoẻ cho mọi người.

 Đối với quốc gia nếu áp dụng đèn led chiếu sáng hiệu suất cao đối với tất cả các lĩnh vực chiếu sáng sẽ giảm đáng kể tổng lượng điện tiêu thụ cho chiếu sáng, sẽ giảm chi phí đầu tư để xây dựng mới nhà máy điện, chi phí tăng công suất truyền tải điện và các chi phí kèm theo khác. Các nhà khoa học và quản lý về năng lượng đã tính toán hiệu quả áp dụng chiếu sáng hiệu suất cao trên toàn quốc có thể giảm công suất điện tiêu thụ tương đương với công suất một nhà máy điện cỡ trung bình đang hoạt động ở nước ta.

 Đối với môi trường việc giảm tiêu thụ điện đồng nghĩa với việc giảm lượng phát thải khí nhà kính ( khí CO2) được cho là một trong những nguyên nhân làm tăng nhiệt độ trái đất, nước biển dâng và thay đổi khí hậu toàn cầu, đang là mối lo của mọi quốc gia mà Việt Nam là một trong những nước chịu ảnh hưởng nhiều nhất và mỗi người chúng ta cũng đang chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt và hạn hán ngày một gia tăng.

Như vậy, tiết kiệm điện năng trong chiếu sáng cần được cụ thể hóa từ ý thức tiết kiệm điện năng đến việc đầu tư, ứng dụng những giải pháp chiếu sáng hiệu suất cao đồng bộ không đòi hỏi phức tạp và tốn kém những giải pháp chiếu sáng hiệu suất cao còn góp phần tăng nhiều lợi ích khác như năng suất lao động, sức khỏe thị lực của con người khi sinh hoạt, làm việc trong một môi trường sáng tiện nghi, và thân thiện với môi trường. Giải pháp đơn giản, hiệu quả và thiết thực nhất của mỗi cơ quan, mỗi doanh nghiệp hiện nay trong việc tiết kiệm điện năng, đảm bảo nhu cầu về điện chính là sự “tiêu dùng thông minh” đối với các sản phẩm đèn led siêu sáng tiết kiệm điện năng cũng như những giải pháp chiếu sáng hiệu quả do các doanh nghiệp lớn, các đơn vị tư vấn có uy tín trên thị trường sản xuất và cung cấp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt