Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Design sản phẩm hệ thống lọc nước hoàn toàn bằng inox

0943666462
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 26/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26296798

Khách vãng lai

0943666462

Mua quyền ưu tiên cho tin

VietAn Company là tập đoàn đi tiên phong tại đất nước việt nam về cung ứng các "product" máy tạo đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết chất lượng cao mà không có 1 sản phẩm làm đá, diệt khuẩn nước nào khác có được. Với "brandname" đã có trên chục năm, 99,99% sẽ không làm khách hàng bị thất vọng. Các "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy làm đá từ Công ty Việt An đã và đang được xuất khẩu sang các nước lân cận như Lào, Campuchia.

ngoài ra , công ty Việt An chúng tôi còn có các gói dịch vụ bảo hành, bảo trì, cùng với gói phục vụ "take care" quý khách hàng tận tình – giúp "thượng đế" cảm thấy ưng ý khi dùng "product" của chúng tôi -  Đây là điều đã giúp VietAn Company trở thành sự lựa chọn number 1. Các SP "ice machine" công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết tinh khiết , dây chuyền in hạn dùng , máy dán tem của công ty tiêu biểu bởi thiết kế cá tính , nhỏ gọn - dễ dàng di chuyển, vận hành tuyệt vời trong mọi khí hậu tại Việt Nam .

Hiện có khá nhiều dòng máy tạo đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đang được bày bán trên thị trường với chủng loại thật giả khác nhau - từ máy có có nguồn gốc từ các nước Bắc Mỹ đến các nước Châu Á (như trung quốc, đài loan, malaysia). Đó là lý do "thượng đế" nên xem xét thật kỹ các công số của hệ thống .

Để giúp quý khách có thể biết đâu là máy thật, máy miễn chê , thì theo Công ty Việt An - thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người tiêu dùng có thể dựa vào một vài chi tiết trên dây chuyền . máy tạo đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết loại xịn thì khi nhìn vào thân dây chuyền bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo, công suất vận hành ổn định , ít tiêu hao điện năng . Đặc biệt quý vị cần tránh mua những loại máy đá , dây chuyền làm sạch nước không rõ xuất xứ .


Design  sản phẩm hệ thống lọc nước hoàn toàn bằng inox

Review về 3 công nghệ làm sạch nước mà Việt An sử dụng trong máy đá , hệ thống diệt khuẩn nước .

Nhằm "target" mang đến 1 nguồn đá sạch , nước chất lượng nên công ty Việt An chúng tôi đã trang bị cho các hệ thống diệt khuẩn nước tiên tiến trong dây chuyền làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – giúp các sản phẩm đầu ra luôn giữ vệ sinh cho người sử dụng .

  • hệ thống làm sạch nước thông thường : lọc nước bằng cát, vật liệu tổng hợp và lọc bằng sợi bông ép – giúp tiêu diệt 100% các chất sạn cát và các chất gây ô nhiễm có trong "water resource" . Nhược điểm của máy đá , hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết dùng hệ thống làm sạch nước này là việc chiếm diện tích lớn, không đẹp, thường xuyên phải thay thế lõi lọc để giúp nguồn nước dùng .
  • hệ thống làm sạch nước UltraFiltration: dùng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm nước – "size" màng 0,01 micron – lọc sạch sinh vật có hại , giữ khoáng. Tuy nhiên nếu quý khách có yêu cầu mua làm đá áp dụng "line-up" lọc nước này, cần lưu tâm đến giá thành sản phẩm vì mức giá của "ice machine" , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết sẽ cao lên nhiều.
  • công nghệ lọc nước "reverse osmosis" : có thể lọc sạch các cặn bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên hệ thống này sẽ lọc sạch các khoáng chất có ích có trong nước.

Ưu điểm khi người dùng mua hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • mức giá cho từng sản phẩm vô cùng hợp lý với túi tiền của người dùng .
  • gói phục vụ chuyên trở hệ thống nhanh, không mất phí khi quý khách hàng mua hệ thống làm đá , hệ thống làm sạch nước tại Cty CP VietAn .
  • khi mua máy đá , hệ thống lọc nước đóng bình của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - quý khách hàng sẽ được kĩ thuật viên Việt An "guide" cách dùng sao cho hệ thống đạt công năng ”max” cũng như thực hiện tư vấn lắp đặt mặt hàng .
  • ưu điểm "special" mà máy làm đá , máy diệt khuẩn nước  USApec so với các "product" khác đó chính là tính năng không tốn nhiều điện (tiết kiệm đến 25% "power" tiêu thụ ).
  • Hiện đa số mặt hàng hệ thống lọc nước đóng bình của Cty CP VietAn đều có khoảng thời gian bảo trì miễn phí là 1,5 năm – tương đương 18 tháng.
  • Trong vòng 1 tuần, "thượng đế" có thể sử dụng thử mặt hàng của VA nếu cảm thấy không đạt chuẩn thì có thể hoàn trả.
  • ”give away” thẻ discount 12% một khi sắm thêm bất kể phụ tùng nào tại công ty như: hệ thống đo chỉ số TDS, hệ thống bơm trung gian, máy "warter pump" cho tháp đá, ống giảm thanh, "system" làm sạch nước "V.I.P" ,...

Mọi thắc mắc về ”price” của từng dòng dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước đóng bình cũng như chi tiết công suất sản xuất đá, lọc nước là bao nhiêu? Xin quý khách hàng liên lạc theo số 043 758 9222 để được giải đáp những thắc mắc - mà quý vị đang gặp phải. Xin cám ơn "thượng đế" đã ghé thăm!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt