Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch thuật tiếng anh

0913230494
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:56 | 12/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

41

Mã tin

22403226

0913230494

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch Tiếng Anh




Dịch Thuật HC cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại cho các tổ chức, công ty và cá nhân với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả".


 


 


 


 




Là một trong những công ty dịch thuật chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, hơn 7 năm qua chúng tôi tự hào đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án dịch tài liệu Anh - Việt, Việt - Anh lớn nhỏ. Khách hàng của chúng tôi là những tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh thuộc nhiều chuyên ngành như: Ngân hàng tài chínhXây dựng kiến trúcIT - Viễn thôngPháp luậtY dượcDu lịch - Khách sạnVăn hóa xã hội


Để tạo ra được niềm tin và hợp tác lâu dài của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng việt và ngược lại dựa trên 5 tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn của một công ty dịch thuật chuyên nghiệp:


 


  ❶ Đội ngũ dịch tiếng Anh nhiều kinh nghiệm


Hiểu rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, Dịch thuật HC áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên dịch thuật tiếng Anh. Tất cả đều là những chuyên gia dịch Tiếng Anh có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên, có kiến thức nền tảng đối với nhiều chuyên ngành dịch khác nhau.


 


  ❷ Quy trình đảm bảo chất lượng dịch thuật


Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật HC tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: Phân tích tài liệu, lập bảng thuật ngữ, dịch thuật, hiệu đính, kiểm tra và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch.


 


  ❸ Hoàn thành đúng thời hạn


Dù với dự án dịch tiếng Anh lớn hay nhỏ, Dịch thuật Hà Nội luôn cam kết hoàn thành bản dịch đúng hoặc trước thời hạn thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường khi vi phạm cam kết.


 


  ❹ Giá dịch cạnh tranh


Dịch thuật Hà Nội cam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại các hiệu quả kinh tế và các giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.


 


  ❺ Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp :


Với quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cả trước và sau khi kết thúc hợp đồng, toàn bộ đội ngũ nhân viên DỊCH THUẬT HC nỗ lực đem lại sự hài lòng, tin tưởng và giải pháp ngôn ngữ tối ưu cho khách hàng. Thành công và sự hài lòng của quý khách hàng chính là phương châm và động lực làm việc của chúng tôi.


 Liên hệ 


VPDG Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội


Hotline: 0913230494


Mail: Letuantan@yahoo.com


Thông tin liên hệ

01249378715@ming.vn

Địa chỉ: hà nội

Điện thoại: 0913230494

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 12/05/2014

Tải xuống
Lưu tin