Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội

0965194425
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:07 | 06/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23384924

0965194425

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm hộ chiếu nhanh mang lại nhiều tiện ích cho người lao động tại nước ngoài và trong nước. Tuy nhiên, Thủ tục làm hộ chiếu tại ViệtNam cũng gây không ít khó khăn và thậm chí những người làm việc lâu năm về làm hộ chiếu khẩn cũng đôi khi bị nản lòng vì sự thay đổi thường xuyên của thủ tục hành chính.

 

Chú ý: Hiện nay chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ hỗ trợ làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội :

 

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ LÀM HỘ CHIẾU NHANH GỒM:


a. Cấp lần đầu:


- 01 tờ khai theo mẫu quy định (mẫu TK/XC).


- 04 ảnh mới chụp, cỡ 4×6 cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, phông nền màu trắng.


- CMND gốc còn thời hạn trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp, khong su dung CMND ép dẻo.

 

* Đối với trẻ em dưới 14 tuổi:


- Tờ khai đề nghị cấp hộ chiếu theo mẫu quy định phải được Công an xã, phường, thị trấn nơi trẻ em đó thường trú hoặc tạm trú xác nhận và đóng dấu giáp lai ảnh.


- Trường hợp đề nghị cấp chung hộ chiếu với mẹ hoặc cha thì nộp 01 bản sao giấy khai sinh (mang theo bản chính để đối chiếu) và 04 ảnh cỡ 3x4cm.


- Trường hợp đề nghị cấp riêng hộ chiếu thì nộp 01 tờ khai theo mẫu quy định (mẹ, cha khai và ký tên vào tờ khai); 01 bản sao giấy khai sinh và 4 ảnh cỡ 4×6 cm.


- Trường hợp không còn mẹ, cha thì mẹ, cha nuôi hoặc người đỡ đầu (có giấy tờ chứng minh là người đỡ đầu hoặc mẹ, cha nuôi hợp pháp) khai và ký tên vào tờ khai.

 

b. Cấp lại hộ chiếu (hộ chiếu bị mất; bị hư hỏng; còn thời hạn dưới 30 ngày hoặc đã hết thời hạn; tách trẻ em trong hộ chiếu của mẹ hoặc cha), ngoài quy định tại tiết a trên đây, phải bổ sung giấy tờ các trường hợp sau:


- Trường hợp mất hộ chiếu thì nộp giấy đã trình báo việc mất hộ chiếu theo quy định.


- Trường hợp hộ chiếu bị hư hỏng hoặc hộ chiếu còn thời hạn dưới 30 ngày thì nộp lại hộ chiếu đó.


- Trường hợp tách trẻ em trong hộ chiếu của mẹ hoặc cha thì nộp hộ chiếu, 01 tờ khai theo mẫu quy định và 02 ảnh của mẹ hoặc cha để cấp lại hộ chiếu; nộp 01 tờ khai theo mẫu quy định và 02 ảnh của trẻ em để cấp riêng hộ chiếu cho trẻ em đó (tờ khai do mẹ hoặc cha khai, ký tên).

 

c. Đổi hộ chiếu (hộ chiếu còn giá trị ít nhất 30 ngày; hộ chiếu còn thời hạn nhưng hết trang dành cho thị thực hoặc vì lý do khác), ngoài giấy tờ quy định tại tiết a trên đây, phải nộp hộ chiếu đó để làm căn cứ cấp đổi.


- 01 tờ khai theo mẫu quy định (mẫu TK/XC).


- 04 ảnh mới chụp, cỡ 4×6 cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, phông nền màu trắng.


- CMND gốc còn thời hạn trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp.


- Hộ chiếu cũ.

 

LƯU Ý:

Làm Hộ chiếu giống như làm một Chứng minh thư nhân dân. Bạn bắt buộc phải đi làm trực tiếp để ký và đối chiếu ảnh khi nộp tờ khai (trừ những trường hợp c. Đổi hộ chiếu ).


Công ty CP dịch vụ GTGT Việt Nam sẽ hỗ trợ lấy hộ chiếu nhanh trong vòng 03 ngày sau khi khách hàng đã nộp hồ sơ xong tại P305 - Tòa nhà NCC - 87 Láng Hạ - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội.

 

Một điều lưu ý là mỗi ngày cơ quan công an chỉ tiếp nhận khoảng 100 – 200 quyển Hộ Chiếu nên bạn nên đến sớm (trước 7h30 sáng hoặc 13h00 chiều) để đăng ký và giữ chỗ, nếu đến muộn thì lại phải chờ tới ngày hôm sau. Thời gian trả hộ chiếu thường là khoảng 10 ngày sau khi nhận được giấy hẹn.

 

Nếu quý vị không có nhiều thời gian cho việc tìm hiểu về các thủ tục để làm hộ chiếu hoặc muốn làm hộ chiếu khẩn (lấy gấp) để thuận tiện cho công việc của mình hãy liên hệ với GTGT  để có thể hỗ trợ về thủ tục và rút ngắn thời gian chờ lấy kết quả tối đa cho Quý khách.

 

Để được tư vấn nhanh chóng - đảm bảo - chi phí thấp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Công ty CP dịch vụ GTGT Việt Nam

P305 - Tòa nhà NCC - 87 Láng Hạ - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 04.62767158 -0919.903072 ; Fax: 04.62767162

Email: gtgt_vn@yahoo.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt