Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

0967684794
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:55 | 02/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26116220

Khách vãng lai

0967684794

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào?

 

Đi khám phá khắp châu Úc ngay bây giờ đã trở nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng với tour du lịch australia của Mixtourist. Bạn thấy sao khi hè này được đặt chân lên mảnh đất của những chú Kanguru dễ thương, tận hưởng giây phúc hạnh phúc cùng người thân bên cạnh bãi biển có rặng san hô đẹp nhất thế giới? Thật tuyệt vời phải không? Nhưng trước tiên, hãy để Mixtorist giới thiệu cho bạn những địa danh du lịch nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn nơi đây nhé!

 

1. Sydney

Nói đến Australia thì không thể không nhắc tới thành phố Sydney, một trong những thành phố nổi tiếng bậc nhất thế giới với sự hiện đại, văn mình mà không kém phần cổ kính, tráng lệ. Với những màn hòa nhạc du dương nhà hát Opera Sydney, những môn thể thao hấp dẫn như nhảy cầu, lướt sóng, ...tại cầu cảng Sydney. khiến nơi đây trở thành một điểm du lịch nổi tiếng không thẻ bỏ qua khi các du khách đi du lịch châu Úc.

 

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

 

2. Bảo tàng chiến tranh Canberra

Đây chính là đài tưởng niệm quốc gia được xây dựng năm 1916 để ghi nhớ sự hi sinh của những người dân Úc để bảo vệ đất nước. Tại đây có lưu giữ các hồ sơ, các phim tài liệu, tranh ảnh và những hiện vật của các cuộc chiến tranh giữ nước của nhân dân Úc.

 

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

 

Ngoài ra, tới đây bạn cũng có thể tham gia các buổi triển lãm của các họa sĩ hàng đầu thế giới, cùng ngắm những chú chuột túi The Pinnacle Nature Reserve vô cùng đáng yêu,...

 

 

3. Trung tâm văn hóa Melbourne

Đi du lich melbourne australia được rất nhiều du khách lựa chọn những năm gần đây. Nơi đây hội tụ đầy đủ các nét văn hóa ẩm thực, sản phẩm đặc trưng của châu Úc, cùng tham quan Tháp Eureka Tower, con đường thời trang Chapel Street, dừng chân mua sắm và thưởng thức các đặc sản, các món ăn hảo hạng chỉ có tại Úc.

 

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

 

4. Bãi biển Palm Cove

Muốn ngắm những rặng san hô duyền ảo, long lanh dưới nằng, muốn tận hưởng một kỳ nghỉ bên bờ biển tuyệt đẹp, trải dài dưới bóng dừa ôm sát thì bãi biển Palm Cove chính là một địa điểm lý tưởng khi bạn tham gia tour du lịch Australia.

Tại đây bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ vô cùng thú vị như khám phá mặt nước với thuyền buồm kayak, lặn biểm ngắm san hô nổi tiếng đẹp nhất thế giới, ...

 

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

 

 

5. Thủ đô rượu của thế giới Adelaide

Không cần giới thiệu gì nhiều nữa, Adelaide là nơi mà phái mạnh đặc biệt rất thích khi chọn Úc là điểm du lịch cho kỳ nghỉ của mình. Nơi đây tập trung đủ các loại rượu ngon, rượu quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ được tham quan, mà bạn còn có thể được nếm thử tất cả các loại rượu đó hoàn toàn miễn phí. Quá là bất ngờ phải không nào! Cách Adelaide chưa đến 1 giờ đi xe là thung lũng rượu Barossa Valley, tại đây bạn sẽ được mở mang tầm mắt với vô vàn các loại rượu khác nhau.

 

 

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

 

Ngoài ra, Adelaide cũng được chú ý tới bới ở đây có loại gấu trúc khổng lồ tại sở thú Adelaide Zoo.

 

Với những giới thiệu trên về châu Úc, Mixtourist mong bài viết đây sẽ là một gợi ý lý lưởng cho bạn khi bạn muốn đi du lịch. Hãy để Mixtourist đồng hành cùng bạn, mang đến cho bạn những sự mới mẻ và trải nghiệm thật tuyệt vời. Hãy truy cập du lịch Australia hoặc gọi 04.6281 4340 để được tư vấn nhanh nhất và được du lich australia gia re nhất hiện nay.

 

 

Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt