Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ bán tủ bếp laminate

0466812901
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 02/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23191717

0466812901

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn gỗ tự nhiên không phải là vô tận và vì thế, con người phải tìm ra những chất liệu khác thay thế. Trong thiết kế và thi công nội thất, gỗ công nghiệp là một loại vật liệu thay thế hoàn hảo các chất liệu tự nhiên. Laminate hay còn có tên gọi khác là formica ra đời với kỹ thuật ép dán và in màu cao cấp đảm bảo độ bền đẹp và thỏa mãn nhu cầu thị giác của con người.


Địa chỉ bán tủ bếp laminate


Chất liệu Laminate được sản xuất dựa trên công nghiệp in màu cao cấp trên giấy Graft – một loại giấy cao cấp. Chính vì thế, ưu điểm đầu tiên của mẫu tủ bếp ép Laminate chính là bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc hoặc phối màu theo ý thích của mình.


Địa chỉ bán tủ bếp laminate


Về đặc tính của Laminate cũng ít có chất liệu nào có thể so sánh kịp, đó là khả năng chống xước, chống va đập và kháng ẩm và mối mọt tốt. Ngoài ra, Laminate cao cấp còn chịu được lửa ở một mức độ nhất định. Chính vì thế, nó được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là trong thiết kế tủ bếp.


Địa chỉ bán tủ bếp laminate


Chúng tôi có thời gian bảo hành các sản phẩm lâu dài để quý khách hàng không phải lo lắng về những hiện tượng này xảy ra khi sử dụng các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp ép laminate. bạn có thể tham khảo thêm những kiểu dáng thiết kế khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp ép Laminate cao cấp.

mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Nhà bếp đẹp – địa chỉ đóng tủ bếp uy tín hàng đầu tại Hà Nội - 484 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 04 6681 2901 - 04 6681 2902

wesbsite : maunhabepdep.vn

Lưu tin
Chia sẻ