Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua tủ lạnh cũ các loại giá cao tại nhà ở Hà nội

01643403243
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:31 | 26/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23799160

01643403243

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điện Lạnh Nhật Minh-Chuyên thu mua tủ lạnh cũ giá cao nhất tại Hà Nội

Tủ lạnh là vật dụng to trong nhà, vì vậy khi không dùng đến nó sẽ làm mất khoảng không gian lớn trong nhà bạn.Nhà bạn thừa tủ lạnh, bạn mua tủ lạnh mới và muốn thanh lý tủ lạnh cũ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả giá cao nhất và chúng tối có những dịch vụ như thu mua tủ lạnh cũ  tại nhà với cách thứ thanh toán tại nhà. Hãy để cúng tôi đến dọn dẹp không gian nhà bạn.

Với dịch vụ đặc biệt như: "mua tại nhà, thanh toán đơn giản,giá đảm bảo cao nhất" chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng bạn khi đồng ý bán tất cả các loại tủ lạnh cũ hỏng hóc, tủ lạnh không sử dụng được hay tủ lạnh mới y nguyên cần thanh lý.
Thời gian 24/24h, sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt ngay ngôi nhà của bạn dù bạn ở đâu Hà Nội, hay bạn hẹn lịch chúng tôi sẽ có mặt đúng giờ. Không lo vận chuyển cồng kềnh, ngoài ra, Nhật Minh chuyên thu mua các điện lạnh khác: Mua điều hòa cũ, mua máy giặt cũ, bình nóng lạnh,...

Địa chỉ mua tủ lạnh cũ các loại giá cao tại nhà ở Hà nội
Phương châm làm việc của chúng tôi: "Thuận mua vừa bán"
Chúng tôi chuyên thu mua tủ lạnh cũ hỏng  của tất cả các hãng: Tủ lạnh Sanyo, tủ lạnh Panasonic, Funiki, Toshiba,...Hãy liên lạc với Điện lạnh Nhật Minh theo địa chỉ dưới để có sự hợp tác hoàn hảo giữa bạn và chúng tôi nhé !
Điện lạnh Nhật Minh xin chia sẻ bạn bí quyết chọn mua tủ lạnh cũ tốt sử dụng lâu dài :
Có thể thấy nhu cầu mua tủ lạnh cũ được xem là phương án tiết kiệm của các gia đình có thu nhập trung bình, lắp đặt ở vị trí ít sử dụng,… nhưng không phải hầu hết người mua cũng biết cách lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh cũ còn hoạt động tốt và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cũ rất hữu ích bạn nên đọc qua và áp dụng cho gia đình mình nhé !

Bạn có thể chọn mua tủ lạnh cũ của các hãng có thương hiệu trên thị trường. Các dòng tủ lạnh , model thông dụng có tuổi thọ và độ bền ổn định. Bạn không nên mua các dòng tủ lạnh có xuất xứ thương hiệu không rõ ràng và chế độ bảo hành rất "cùi bắp".
Vỏ máy không bị xước và bể gãy nhiều
Kiểm tra kỹ lưỡng các thông số dán trên dàn nóng và dàn lạnh là có thể biết
Kiểm tra màu ống đồng ở hai cục nóng -lạnh có màu đồng hoặc nâu thì ống hoạt động tốt. Khi chuyển sang màu đen thì bạn không nên lựa chọn vì chiếc tủ này đã cũ và sử dụng dễ nhanh hỏng +chi phí cao.
Hai lá nhôm ở cục lạnh phải còn nguyên vẹn, bề mặt phẳng không bị vết lủng hoặc răng cưa.
Mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block máy ra dàn nóng của cục nóng. Chỉ nên chọn máy có mối hàn chưa bị làm lại bao giờ, thường thì có màu đỏ đều, vết hàn liền mạch, mịn, sắc sảo (nếu bị hàn lại, thường sẽ có màu loang lổ, vết hàn không trơn láng). Điều này còn giúp bạn xác định được gas block máy còn zin hay không.
Xin hãy liên hệ các cơ sở của Điện Lạnh Nhật Minh thu mua tủ lạnh:
Cơ sở 1
Địa chỉ: Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Cơ sở 2
Địa chỉ: 163 Tô hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Cơ sở 3
Địa chỉ: 43 Trung Kính Trung Hòa - Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Lưu tin
Chia sẻ