Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Diamond Bay Condotel Resort. Đầu tư an toàn năm 2017

Thời gian: 15/01/2017-Lượt xem: 7-Mã tin: 27116669

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0935892378

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Theo thống kê của UBND tỉnh Khánh Hòa,  ngành du lịch vẫn giữ tốc độ tăng trưởng tốt trong năm 2016. Doanh thu du lịch đạt 8.300 tỷ đồng (tăng 20% so với cùng kỳ), tổng lượt khách lưu trú đạt hơn 4,5 triệu lượt(tăng 11.7% so với cùng kỳ), trong đó khách quốc tế tăng 1,1 triệu lượt(tăng 18% so với cùng kỳ). Theo kế hoạch năm 2017, doanh thu du lịch đạt 9.200 tỷ đồng, tổng lượt khách lưu trú đạt hơn 5,2 triệu lượt, trong đó có 1.3 triệu lượt khách nước ngoài.

Dự báo cũng cho thấy lượng khách du lịch tới Khánh Hòa sẽ không ngừng tăng trưởng, khả năng lên tới 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó Khánh Hòa cần phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 thì mới đáp ứng được nhu cầu. Nhưng với dự án hiện có, Khánh Hòa chỉ cung cấp được 17.600 phòng sau 4 năm nữa. Thêm vào đó, theo ông Trần Sơn Hải – phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Khánh Hòa, định hướng phát triển du lịch từ 2020 đến 2030 sẽ tiếp tục tập trung và hoàn chỉnh các khu nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí ven biển ở Bắc bán đảo Cam Ranh.

Đây là điểm vô cùng thuận lợi để đầu tư vào mô hình Condotel tại Nha Trang. Và Diamond Bay Condotel Resort sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư khi đến Nha Trang.

 

Vị trí đắc địa: Diamond Bay Condotel Resort nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Diamond Bay City. Tọa lạc bên vịnh Kim Cương, ngay đại lộ Nguyễn Tất Thành là đại lộ duy nhất nối liền sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm Thành phố Nha Trang, cách sân bay 20 phút đi xe và 10 phút vào trung tâm thành phố.

Tiện nghi khác biệt:

Diamond Bay Condotel Resort là sự kết hợp của các loại hình nghỉ dưỡng, được Tập đoàn Hoàn Cầu đầu tư trở thành một khu du lịch giải trí đáng mong chờ nhất năm 2016.

 

Nhờ ưu thế ở vị trí trung tâm quần thể Diamond Bay City, Diamond Bay Condotel Resort còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích của khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay Resort & Spa liền kề như: Bể bơi nước ngọt hiện đại hướng nhìn biển lớn nhất Nha Trang, hệ thống nhà hàng cao cấp Âu Á, bến du thuyền, trung tâm hội nghị quốc tế…

 

Một điểm nhấn nổi bật trong quần thể này là hệ thống sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế thế giới Dye (Mỹ) thiết kế, sân tập golf hướng biển đầu tiên tại Việt Nam và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các golf thủ khi đến Nha Trang.

 

Dự án cũng ôm trọn bãi Nhũ Tiên - một trong số ít các bãi tắm đẹp nhất trên đất liền ở Nha Trang. Sau khi hoàn thành, Diamond Bay Condotel Resort sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng trên biển hứa hẹn thu hút hầu hết khách du lịch khi đến với Nha Trang.

 

Uy tín chủ đầu tư:

Tập đoàn Hoàn Cầu (Hoàn Cầu Group)  là một tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành nghề có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hợp tác, đầu tư, kinh doanh tại nhiều lĩnh vực kinh tế trong nước và quốc tế . Đến nay, Tập đoàn Hoàn Cầu đã có hơn 27 Công ty thành viên tọa lạc tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với những kinh nghiệm phong phú kết hợp cùng công nghệ hiện đại và năng lực quản lý chuyên nghiệp, Tập đoàn Hoàn Cầu đã tiến hành đầu tư, xây dựng, hợp tác, kinh doanh nhiều dự án trong các lĩnh vực chủ yếu như: Khu vui chơi giải trí, Khu Đô thị - Công nghiệp – Dịch vụ, Resort, Khách sạn, Biệt thự, Sân Golf, khu dân cư cao cấp, Cao ốc – văn phòng, Trung tâm Thương mại, Dịch vụ du lịch, Sản xuất công nghiệp, Đầu tư trồng rừng, Đầu tư Khu nông nghiệp công nghệ cao và lĩnh vực đầu tư tài chính ngân hàng…vv, với hơn 5000 nhân viên trên và trên 30 dự án trải dài trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoàn Cầu được biết đến như là một nhà tổ chức sự kiện uy tín với bạn bè quốc tế khi được vinh dự là nhà tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe) 2008, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Thành công của cuộc thi này một lần nữa khẳng định đẳng cấp và uy tín của Hoàn Cầu Group trên thương trường.

Với tiềm lực tài chính ổn định, bộ máy quản lý năng động, hiệu quả nhưng gọn nhẹ và Doanh thu liên tục tăng trưởng qua các năm là ưu điểm nổi trội của tập đoàn Hoàn Cầu.

Các công ty thành viên:

CÔNG TY TNHH MTV HOÀN CẦU LONG AN
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU ĐỒNG NAI
CÔNG TY CP TM HOÀN CẦU (QUI NHƠN)
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU KHÁNH HÒA
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU NHA TRANG
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU CAM RANH
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU NINH LONG
CÔNG TY TNHH HOÀN CẦU NINH HÒA

 

 

Đặc biệt khi đầu tư vào Diamond Bay Condotel Resort bạn sẽ vô cùng an tâm với:

 

  • Tính pháp lý rõ ràng. Quyền sở hữu vĩnh viễn, có sổ đỏ từng căn.
  • Căn hộ đã hoàn thành với gói nội thất cao cấp trị giá gần 300tr, có thể ủy thác cho thuê ngay
  • Phụ trách vận hành và quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm quản lý nhiều khách sạn và resort của tập đoàn Hoàn Cầu.
  • Lợi nhuận cam kết hấp dẫn 8%/năm trong 5 năm, từ năm thứ 6 trở đi lợi nhuận đầu tư sẽ chia 70/30. Đặc biệt nhận ngay lợi nhuận của 3 năm đầu (24%) ngay khi kí hợp đồng.
  • Có 30 ngày nghỉ dưỡng trong năm ( có thể trao đổi kì nghỉ với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Hoàn Cầu )
  • Ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất 0% trong 6 tháng đầu ( chủ đầu tư trả lãi thay cho khách hàng )

 

Để biết thêm thông tin và xem dự án, liên hệ ngay:

Vương Thái - 0935 892 378

Công ty CP Địa Ốc Đất Xanh Nha Trang

Tầng 8, Tòa nhà Sacombank, 76 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Vị trí và tiện ích xung quanh