Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ Vé máy bay Vietnam Airlines Buôn Ma Thuật đi Đà Nẵng

0435558590
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:07 | 03/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

20476260

Khách vãng lai

0435558590

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đường bay Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng của hãng Vietnam Airlines được khai thác 1 chuyến mỗi ngày. Mua vé máy bay Buôn Ma Thuột Hà Nội của Vietnam Airlines tại đại lý vé Himalaya, đảm bảo quý khách có được mức giá rẻ nhất và sự phục vụ nhiệt tình nhất.
Chuyến bay khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột lúc 7h50 và đến Đà Nẵng lúc 9h sáng. Mua Vé máy bay Vietnam Airlines Buôn Ma Thuật đi Đà Nẵng tại đại lý Himalaya là lựa chọn tốt nhất cho hành khách. Chúng tôi cam kết quý khách hoàn toàn có một chuyến bay nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Giá vé cho chuyến bay Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng của Vietnam Airlines dao động từ 1.150.000 đến 1.400.000 đồng tùy theo loại chỗ ngồi và thời gian đặt vé. Đặt vé càng sớm giá càng giảm. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ Himalaya sớm nhất để có Vé máy bay Vietnam Airlines Buôn Ma Thuật đi Đà Nẵng giá rẻ nhất.



Hình thức bán vé máy bay đi Đà Nẵng

 Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Hiện công ty chúng tôi đã phát triển hệ thống Đại lý bán vé máy bay rộng khắp 63 tỉnh thành:Vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Pleiku giá rẻ, Vé máy bay Vietnam Airlines Vinh đi Đà Nẵng, Vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Tam Kỳ....... trong cả nước với nhiều hình thức bán vé máy bay khác nhau cho khách hàng chọn lựa như:
- Giao dịch trực tiếp.
- Đặt mua vé qua hotline.
- Đặt mua vé trực tuyến.

Dịch vụ Vé máy bay Vietnam Airlines Buôn Ma Thuật đi Đà Nẵng

 

Ưu đãi của khách hàng

 Đại lý bán vé máy bay Himalaya luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến bay an toàn với chi phí những chuyến bay thấp nhất. Ngoài Vé máy bay Vietnam Airlines Buôn Ma Thuật đi Đà Nẵng chúng tôi cung cấp có nhiều hãng bay khác nhau cho khách hàng chọn lựa như: Vé máy bay Vietjet Air, Vé máy bay Jetstar, Vé máy bay Mekong...Công ty chúng tôi đang có một số ưu đãi cho khách hàng trong mùa hè này như:
- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành.
- Miễn phí dịch vụ hoàn vé, đổi vé
- Tư vấn để chọn đường bay tốt, giá tốt
- Luôn gọi điện báo trước khi khởi hành
- Tư vấn hỗ trợ miễn phí các thông tin liên quan
- Chủ động báo khách khi chuyến bay thay đổi.

Lưu ý cho khách hàng

Hành lý mang theo:Hành khách hạng Thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, hành khách hạng Phổ thông được phép mang 01 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không vượt quá 115cm (tương ứng 56 x 36 x 23 cm (22 x 14 x 9 inches). Đối với hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng, kích thước theo quy định nêu trên, hành khách làm thủ tục ký gửi hành lý.
Hàng hóa không chấp nhận là Hành lý hoặc được chứa trong Hành lý :
- Hàng không được đóng gói đúng quy cách trong vali hoặc trong thùng kiện phù hợp để đảm bảo vận chuyển an toàn với sự cẩn trọng thông thường;
- Hàng gây nguy hiểm cho tàu bay, Hành khách hoặc tài sản trên tàu bay đã được quy định trong Quy định hàng hóa nguy hiểm của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO), Hiệp hội vận chuyển hàng không Quốc tế (IATA) và trong Điều lệ vận chuyển;
- Hàng bị cấm chuyên chở bởi luật, quy định hoặc lệnh áp dụng của quốc gia hoặc quốc tế;
- Hàng mà theo ý kiến hợp lý của chúng tôi là không phù hợp với việc chuyên chở do trọng lượng, hình dáng, kích cỡ hoặc do đặc tính của chúng;
- Hàng dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng;
- Động vật sống hoặc chết;
- Thi hài người hoặc động vật;


Tham khảo dịch vụ Himalaya cung cấp

>> Vé máy bay quốc tế (Vé may bay đi Anh, vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Pháp.....);
>>Làm visa quốc tế (Làm visa đi Anh, Làm visa đi Pháp, Làm Visa đi Đức...)
 


 

  • Hà Nội: Số 23 - Ngõ 131 - Đường Thái Hà - Đống Đa - Tel: 043.555.8590
  • HCM: P.802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3 - Tel: 0839.315.381
  • Hải Phòng: Số 5 Nguyễn Bình - Đổng Quốc Bình - Ngô Quyền - Tel: 031.3261.886
  • Đà Nẵng: Tel: 1900 6681 ( Máy lẻ: 103 -104 )
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt