Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng chuyên nghiệp

0983828393
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:31 | 07/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23715894

0983828393

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mối tuy nhỏ bé, nhưng với đàn lớn, hàng triệu cá thể, mối trở thành mối nguy hại khôn lường. Chúng gây sụt lún nền móng nhà, đê đập, phá hủy gỗ,… Hàng năm, chúng ta phải bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ để khắc phục và sửa chữa các công trình, nhà ở do mối mọt đục khoét, phá hoại.

 

Dấu hiệu bị mối: Đồ dùng vật dụng bị hỏng, có đường đất kéo dài, chặp điện, tường bị ẩm mốc, gỗ bị hỏng và đổi màu…

Vì đặc tính của loài mối là tấn công từ bên trong ra ngoài vì vậy khi phát hiện được các dấu hiệu của mối tấn công, thì hầu như các sản phẩm đó đã bị phá hủy và hư hại rất nặng. Vì vậy việc phòng ngừa trước khi chúng tấn công là tốt nhất.

 

Dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng chuyên nghiệp

 

* Đối tượng khách hàng: Nhà dân, cơ quan, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, kho tàng, nhà máy, khu đô thị, doanh trại.

* Đối với việc xử lý mối cho các công trình đã đưa vào sử dụng thì phải tiến hành khảo sát thực tế về mức độ mối tấn công, hướng tấn công, kết cấu của công trình, cũng như loài mối… Vì như vậy mới đưa ra được các phương án diệt mối tận gốc hiệu quả, cũng như báo giá sát với thực tế công trình.

* Quy trình làm việc: Tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên của Công ty đến khảo sát thực tế để xác định chủng loại mối, mọt và mức độ gây hại của mối, lập phương án diệt mối tận gốc, và báo giá diệt mối thực hiện hợp đồng, nghiệp thu công việc hoàn thành, lập sổ theo dõi bảo hành và kiểm tra định kỳ.

 

Bạn đang gặp vấn đề này và cần được giúp đỡ hãy liên hệ với Diệt mối chất lượng để được tư vấn & khảo sát miễn phí.


Dịch vụ diệt trừ mối – mọt và côn trùng gây hại khác bao gồm các loại hình cơ bản sau:

 

* Phòng chống mối  - Diệt trừ Mối cho các Cơ Quan, Khách Sạn, Chung Cư, Trường Học, Thư Viện, Nhà Sách, Nhà Xưởng, Kho Hàng, Bến Bãi, Nhà Dân Dụng, Đền, Chùa, Nhà Thờ, Công Trình thủy lợi (đê bao, kênh dẫn nước…) => diệt trừ Mối tận gốc.

* Xử lý nền móng (Mối) cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

* Xử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại Mọt khác.

* Khử trùng, xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, Chim Bồ Câu, Chim Cú Mèo bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.

* Cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dùng.

 

Nguyên tắc làm việc của Diệt mối chất lượng

 

- Khảo sát, tư vấn, thiết lập phương án diệt trừ, phòng ngừa, định giá theo yêu cầu của khách hàng => hoàn toàn miễn phí.

- Kiểm tra theo định kỳ, tham mưu các biện pháp ngăn ngừa tốt nhất.

- Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM chuyên cung cấp các dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Hà Nội, liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM
Điện thoại: 04-3211-5082 - 0983.82.83.93
Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com
Thông tin liên hệ

nguyễn thị thu hà

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0983828393

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 07/10/2014

Tải xuống
Lưu tin