Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc

Dịch vụ gia sư chuyên nghiệp - uy tín

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 07/04/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

5811582

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuật ngữ "Gia Sư Chuyên Nghiệp" được Gia Sư Ams sử dụng lần đầu tiên (và sau này được các tổ chức gia sư khác gọi theo) vào tháng 1 năm 2008 khi Gia Sư Ams chính thức đưa vào cung cấp loại hình dịch vụ gia sư mới do công ty tự nghiên cứu và phát triển. Về cơ bản, dịch vụ gia sư chuyên nghiệp được xây dựng dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng, gia sư và công ty gia sư nhằm mang lại hiệu quả học tập cao nhất cho học sinh.Trong mô hình dịch vụ mới này, công ty gia sư có trách nhiệm điều hành và hỗ trợ gia sư nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy cho khách hàng và học sinh trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Gia Sư Chuyên Nghiệp do Gia Sư Ams phát triển bao gồm những đặc điểm chính sau:

1. Gia Sư Ams phân công Điều Hành Viên chuyên trách thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, đại diện cho công ty làm việc với khách hàng về các vấn đề tài chính, chất lượng giảng dạy của gia sư.

2. Quản lý điểm số, đánh giá chất lượng học tập của học sinh, có Bản Tổng Kết Tình Hình Giảng Dạy từng tháng đảm bảo về thông tin và chất lượng của gia sư.

3. Khi gia sư giảng dạy không đạt hiệu quả mong muốn, khách hàng có quyền yêu cầu Gia Sư Ams đổi gia sư (miễn phí).

4. Gia Sư Ams sẽ sắp xếp người kiểm tra và hệ thống hóa kiến thức cho học sinh để đánh giá chất lượng giảng dạy của gia sư và sự tiến bộ của học sinh.

5. Khách hàng có quyền yêu cầu Gia Sư Ams cung cấp tài liệu học tập và các đề thi từ thư viện trực tuyến GSAbook http://gsabook.net

6. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng GSAsupport quản lý hồ sơ, thông tin học tập của học sinh và tư vấn các vấn đề giáo dục.

7. Gia Sư Ams đảm bảo liên lạc thông suốt qua hệ thống GSAsupport và điện thoại nóng số 04.39152590 (hoạt động ngoài giờ hành chính) nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Nơi rao: Hà Nội

Tải xuống
Lưu tin