Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ in hóa đơn các loại tại Hà Nội.

0989536298
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 28/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27277457

Khách vãng lai

0989536298

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều loại hóa đơn, chứng từ được lưu hành, nhưng không phải ai cũng có thể biết và nắm rõ những loại hóa đơn và ý nghĩa của nó. Thậm chí đến những người trong ngành như những kế toán viên cũng không thể biết hết được số hóa đơn đang lưu hành trên thị trường.


[IMG]http://trungtaminan.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/in-hoa-don-gia-re-2.jpg[/IMG]


Vậy hiện nay đang có những loại hóa đơn nào, ý nghĩa của nó ra sao và hình thức như nào, mời mọi người cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.


Hóa đơn là chứng từ do người bán lập, ghi nhận thông tin bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo quy định của pháp luật.



  1. Các loại hóa đơn trên thị trường:



  • Hóa đơn giá trị giá tăng: là loại hóa đơn dành cho các tổ chức khai, tính thuế giá trị giá tăng theo phương pháp khấu trừ trong các hoạt động như:


-Bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trong nội địa.


-Hoạt động vận tải quốc tế.


-Xuất vào khu phi thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu.


[IMG]http://inannguyenkim.com/wp-content/uploads/2017/02/mau-hoa-don-1.jpg[/IMG]



  • Hóa đơn bán hàng: Dùng cho các đối tượng như:


-Tổ chức, cá nhân khai, tính thuế giá trị giá tăng theo phương pháp trực tiếp khi bán hàng hóa, dịch vụ trong nội địa, xuất vào khu phi thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu.


-Tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ vào nội địa và khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ giữa các tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan với nhau. Trên hóa đơn ghi rõ “Dành cho tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan”


[IMG]http://trungtaminan.com.vn/wp-content/uploads/2017/02/1403079678_inhoadonhaiphong.jpg[/IMG]


Ví dụ:


- Doanh nghiệp A là doanh nghiệp khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ vừa có hoạt động bán hàng trong nước vừa có hoạt động xuất khẩu ra nước ngoài. Doanh nghiệp A sử dụng hóa đơn giá trị gia tăng cho hoạt động bán hàng trong nước và không cần lập hóa đơn GTGT cho hoạt động xuất khẩu ra nước ngoài.


- Doanh nghiệp B là doanh nghiệp khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ vừa có hoạt động bán hàng trong nước vừa có hoạt động bán hàng cho tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan. Doanh nghiệp B sử dụng hóa đơn GTGT cho hoạt động bán hàng trong nước và cho hoạt động bán hàng vào khu phi thuế quan.


- Doanh nghiệp C là doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa và bán hàng hóa ra nước ngoài (ngoài lãnh thổ Việt Nam) thì sử dụng hóa đơn bán hàng khi bán vào nội địa, trên hóa đơn ghi rõ “Dành cho tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan”; khi bán hàng hóa ra nước ngoài (ngoài lãnh thổ Việt Nam), doanh nghiệp C không cần lập hóa đơn bán hàng.


- Doanh nghiệp D là doanh nghiệp khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp, khi bán hàng hóa, dịch vụ trong nước, cho khu phi thuế quan, doanh nghiệp D sử dụng hóa đơn bán hàng. Khi xuất hàng hóa ra nước ngoài, doanh nghiệp D không cần lập hóa đơn bán hàng.



  • Các loại hóa đơn khác: gồm: tem; vé; thẻ; phiếu thu tiền bảo hiểm…

  • Phiếu thu tiền cước vận chuyển hàng không; chứng từ thu cước phí vận tải quốc tế; chứng từ thu phí dịch vụ ngân hàng…, hình thức và nội dung được lập theo thông lệ quốc tế và các quy định của pháp luật có liên quan.”



  1. Hình thức các loại hóa đơn:


Hóa đơn được thể hiện bằng các hình thức sau:



  • Hóa đơn tự in là hóa đơn do các tổ chức kinh doanh tự in ra trên các thiết bị tin học, máy tính tiền hoặc các loại máy khác khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ;

  • Hóa đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý theo quy định tại Luật Giao dịch điện tử và các văn bản hướng dẫn thi hành;


[IMG]http://trungtaminan.com.vn/wp-content/uploads/2017/02/HD6.png[/IMG]



  • Hóa đơn đặt in là hóa đơn do các tổ chức đặt in theo mẫu để sử dụng cho hoạt động bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, hoặc do cơ quan thuế đặt in theo mẫu để cấp, bán cho các tổ chức, hộ, cá nhân.


Qua bài viết trên, chúng ta đã biết thêm được 1 số loại hóa đơn lưu hành tại Việt Nam. Vậy quý khách có nhu cầu tư vấn và in hóa đơn, chứng từ… hãy đến với Trung Tâm In Nguyễn Kim của chúng tôi để được tư vấn và in được mẫu hóa đơn chất lượng cho mình.


Mọi vấn đề cần tư vấn quý khách vu lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp.


Liên Hệ:  0986.919.068 – 0989.536.298 | innguyenkim@gmail.com


Hoặc truy cập trang web của chúng tôi theo địa chỉ : http://trungtaminan.com.vn/san-pham/in-hoa-don


Chi nhánh Miền Bắc:


Địa chỉ: Số 8b, ngõ 124 Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – Hà Nội.


Email : innguyenkim@gmail.com


Điện thoại :0986.919.068 – 0989 536 298


Hotline: 04 6260 4387


Chi Nhánh Miền Nam: 63-65 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú , TP HCM


Email : info@inbaobigiay.vn


Điện thoại : 0936 114 116


Máy bàn : 08 35 591 951


Website: trungtaminan.com.vn


 

Thông tin liên hệ

In Nguyen Kim

Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0989536298

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 28/02/2017

Tải xuống
Lưu tin