Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước

0981866858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 20/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27976892

0981866858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty điện nước AZ sẽ giải quyết những băn khoăn đó của quý khách. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa điện nước. Chúng tôi luôn không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng trong từng dịch vụ nhằm hướng tới thi công điện nước cho nhiều công trình lớn nhỏ tại hà nội. cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Các bước tiến hành dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước 
Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 2: Điện Nước AZ sẽ cử cán bộ kỹ thuật tới gặp khách hàng theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên. Chúng tôi sẽ cố gắng gửi báo giá trong ngày hoặc chậm nhất vào hôm sau qua fax, email hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng.
Bước 3: Sau khi báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,...
Bước 4: Tiến hành triển khai thi công. Chúng tôi sẽ cử công nhân và cán bộ kỹ thuật trực tiếp chỉ đạo để tiến hành lắp đặt, sửa chữa theo đúng hợp đồng của khách hàng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc lắp đặt, sửa chữa điện nước thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 5: Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm, khách hàng vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.  
Bước 6: Chế độ hậu mãi, bào hành điện nước: sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà hai bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc lắp đặt, sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quý khách.
Với phong cách phục vụ nhanh 24/24, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ kể cả ngày nghỉ, bạn chỉ cần nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo số  0981 8668 58,  chúng tôi sẽ có mặt ngay để xử lý, đáp ứng các yêu cầu của quý khách.
LIÊN HỆ: Điện nước AZ - SĐT: 0981 8668 58
[Ảnh 1]

Nhận lắp đặt điện nước trọn gói, Nhận lắp đặt điện nước trọn gói uy tín, Nhận lắp đặt điện nước trọn gói tại hà nội, Nhận lắp đặt điện nước trọn gói nhanh nhất, Nhận lắp đặt điện nước trọn gói chất lượng nhất,Thi công các công trình điện nước tại hà nội, Thi công các công trình điện nước tại hà nội uy tín, Thi công các công trình điện nước tại hà nội uy tín nhất, Thi công các công trình điện nước ở đâu uy tín, Thi công các công trình điện nước ở đâu tốt nhất, Thi công các công trình điện nước uy tín nhất hà nội,Nhận sửa chữa thị công mới các công trình nước, Nhận sửa chữa thị công mới các công trình nước tại hà nội, Nhận sửa chữa thị công mới các công trình nước ở đâu uy tín, Nhận sửa chữa thị công mới các công trình nước uy tín nhanh nhất tại hà nội, Nhận sửa chữa thị công mới các công trình nước  uy tín taih hà nội,sửa chữa lắp đặt điện  nước uy tín, sửa chữa lắp đặt điện  nước uy tín nhất, sửa chữa lắp đặt điện nước uy tín nhất hà  nội, sửa chữa lắp đặt điện 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt