Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ quay phim - chụp ảnh

0973817228
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:00 | 13/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26152507

0973817228

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quay phim cưới



Ngày cưới được coi là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, sự kiện này diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo gia đình, người thân, bạn bè….



 




Cô dâu duyên dáng xinh thật là xinh, bên chú rể hiền xứng lứa lại vừa đôi, quan viên hai họ chúc mừng cho đôi vợ chồng nên mối duyên trầu cau.


Bài hát “Ngày xuân vui cưới”(nghệ sĩ Quốc Anh)


Ngày cưới được coi là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, sự kiện này diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo gia đình, người thân, bạn bè…. Trong ngày vui trọng đại, đôi uyên ương trao cho nhau đôi nhẫn cưới yêu thương, cùng chung tay cắt chiếc bánh gato, rót rượu sambanh…và còn gặp gỡ, sẻ chia niềm vui với rất rất nhiều người. Tất cả những khoảnh khắc, giây phút thiêng liêng đó sẽ được chúng tôi ghi lại để sau lễ cưới bạn và những người thân có thể cùng nhau thưởng thức lại cảm giác ngọt ngào trong ngày cưới qua những video chân thực, sống động với dịch vụ quay phim cưới giá rẻ.


 


Quay video lễ cưới là một xu hướng ngày nay. Các bạn trẻ muốn lưu lại những hình ảnh ngày cưới như một kỉ niệm đẹp. Nhưng để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cưới chất lượng, giá rẻ thì không phải dễ giừa muôn vàn cửa hàng trên địa bàn TP.Hà Nội. Bất cứ cái gì chất lượng và rẻ thì không đẹp, mà đã đẹp và chất thì không rẻ! Hầu hết các bạn trẻ đều nghĩ thế, điều đó không sai nhưng không hoàn toàn đúng. Khung Trời Mới là một đơn vị cung câp dịch vụ quay phim cưới có thể khẳng định là chất lượng, đẹp mà rẻ(so với mức giá ở thị trường Hà Nội). Với đội ngũ quay phim lâu năm trong nghề cùng với máy quay hiện đại chúng tôi sẽ cho ra đời sản phẩm phim cưới hài lòng quý khách nhất!



Dịch vụ quay phim - chụp ảnh
Thông tin liên hệ

levannhung@gmail.com

Địa chỉ: khungtroimoi.com Số 24, ngõ 94 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội Liên hệ: 0973.817.228

Điện thoại: 0973817228

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 13/06/2016

Tải xuống
Lưu tin