Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ tìm phòng trọ, căn hộ mini theo yêu cầu

Thời gian: 29/11/2012-Lượt xem: 514-Mã tin: 16634200

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0904646235

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Kính chào quí khách!


 Hiện nay với mật độ dân số đông như ở Hà Nội, tìm nhà là một công việc không hề dễ với đại đa số mọi người. Đã có nhiều cách, phương tiện để các bạn có thể tìm được một căn hộ như ý như : tìm trên web, báo chí, bạn bè giới thiệu, ra trung tâm... nhưng liệu đó đã phải là cách tốt nhất chưa?


 Hiểu được sự khó khăn trong việc đi tìm nhà chúng tôi đã cố gắng xây dựng một kho dữ liệu về các bất động sản cho thuê ở Hà Nội, mong rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu của một phần khối lượng người đang cần tìm nhà, bởi vậy chúng tôi cho ra đời dịch vụ : " Tìm nhà cho thuê theo yêu cầu " với mức phí duy nhất là 30% / tháng thuê đầu tiên.


  Quí khách có nhu cầu vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi, cụ thể về vị trí, diện tích, giá tiền căn phòng mà bạn mong muốn. Và rất mong các bạn cho chúng tôi biết cả thời hạn cần chuyển để chúng tôi chủ đông trong việc tìm nhà và phục vụ các bạn một cách tốt nhất. Mọi chi tiết và hình ảnh của căn hộ sẽ được chúng tôi cập nhật, giới thiệu thường xuyên cho các bạn qua các hình thức như Yahoo, Call, Email... Rất mong sự ủng hộ và hợp tác của mọi người. Hãy cùng hợp tác để công việc tìm nhà trở nên dễ dàng hơn!  


Mọi chi tiêt xin vui lòng liên hệ: Trần Mai


( Rất mong mọi người để lại lời nhắn cho em bằng email hoặc yahoo vì em hay đi ngoài đường sợ nghe điện thoại thì không nắm được đầy dủ thông tin )


 Phone: 091 665 2769


 Yahoo: timnha_24h


 Email: timnha24h.vn@gmail.com


 Xin cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian tham khảo dịch vụ của chúng tôi!


 

Vị trí và tiện ích xung quanh