Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện Thoại Ephone EFT điện thoại siêu việt độc quyền của Mỹ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 24/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

559

Mã tin

12906097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐIỆN THOẠI EFT GỌI ĐIỆN TOÀN CẦU MIỄN PHÍ, THAY THẾ LAPTOP

Thế giới đang sôi sục chuẩn bị đón chào sản phẩm điện thoại - máy tính của Tập đoàn Đoàn quốc tế Hoa Kỳ EFT.

Xin giới thiệu sơ qua về ephone3G-eft độc nhất ở Mỹ sắp về Việt Nam:

Chiếc điện thoại ephone3G-eft.cảm ứng Super màn hình 5-inch, Microsoft Mobile 6.5 giao diện; nhỏ nhất của máy tính , di động lớn nhất.

Đặc biệt chú dế thông minh này sẽ vượt và bỏ xa các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường như : iphone3G32g của Apple . BlackBarry . Nexus One ............. Đặc biệt ephone3G-eft cho các bạn gọi hay nhắn tin cho nhau không mất tiền, không dưới hạn thời gian và dù các bạn ở bất cứ Quốc Gia nào khác nhau gọi cho nhau. Và đắc biệt nữa các bạn có thể kiếm hàng ngàn đô la qua chiếc ephone3G-eft nhờ vào tính năng siêu việt mà không hãng điện thoại nào có được

Hội nghị nhiều người, giao dịch trên các trang Web nhanh và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chạy trên hệ phần mềm Window với phiên bản mới nhất. Có lắp sim gọi các mạng khác bình thường. Logo thương hiệu in hình Tổng Thống Mỹ Oasinhton ( Tổng thống đầu tiên của nước Mỹ). Kích thước to hơn Iphone mot chút. Có hai màu đỏ và Trắng.

- Và bây giờ chúng ta hãy cùng nhau nhanh chân sở hữu chiếc ephone3G-eft vừa thông minh lại vừa độc nhất này nhé.

Giá 430$ toàn cầu ! Tại Việt Nam cộng thêm 10% VAT giá 473 USD.

Đặt hàng trực tuyến qua mỹ. Sau khi đặt hàng trực tuyến quý khách sẽ có một mã số ID và một mật khẩu kèm theo được quyền kinh doanh toàn cầu trực tuyến qua internet với  hàng ngàn chiếc điện thoại này mà không cần vốn đầu tư.

Chỉ những người nào sử dụng chiếc điện thoại này mới được gọi vô thời hạn toàn cầu không mất tiền.

Trong máy còn có khe để cắm thẻ sim rời vào để quý khách gọi cho ngoại mạng như vietell, mobi, vina......bị tính cước như bình thường

Bạn nào đặt hàng trước sẽ nhận được hàng trước trong khoảng gần 1 tháng ( Vì sau khi đặt hàng tổng công ty sẽ dựa vào các thông số liên quan đến mã ID để còn ép mã số ID vào điện thoại để có thể gọi cho nhau được miến phí toàn cầu ) Giới thiệu được 6 chiếc đến tay người tiêu dùng được tặng 400USD ngay lập tức.

Liên hệ để biết được quy cách đặt hàng và có cơ hội được sử dụng miễn phí , kinh doanh làm giàu một cách thông minh mà không cần vốn đầu tư từ chiếc E Phone 3G này

Các bạn kích chuột vào trang chủ www.ef2t.com, và kích vào biểu tượng điện thoại trên màn hình để tải Demo về, để biết được chương trình trả thưởng hấp dẫn nhé ! Cần tư vấn thêm cứ gọi điện cho mình !Thank !

www.ef2t.com - eftb.us.

Đình Nhân : 01663842734

dinhnhan_eft@yahoo.com

Lưu tin
Chia sẻ