Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại Plus E có tốt không

0948834301
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 28/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

27547591

0948834301

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi nói về Plus E, một thương hiệu điện thoại đã có mặt tại Việt Nam thì đa số người tiêu dùng tỏ ra ngần ngại và có ít kiến thức về dòng điện thoại  này và luôn đặt ra câu hỏi: điện thoại Plus E có tốt không? Điện thoại Plus E của nước nào? Để vượt qua những “định kiến” vốn đã tồn tại từ lâu trong lòng người tiêu dùng, vậy Plus E  đã, đang và sẽ làm gì để khẳng định được ưu thế của sản phẩm?

 

Việc đặt ra câu hỏi điện thoại Plus E có tốt không hay Điện thoại Plus E của nước nào? là một trong những cách để kiểm tra chất lượng sản phẩm của dòng điện thoại Plus E. Thông qua đó, người dùng có thể đánh giá và đưa ra quyết định chính xác hơn. Plus E  là dòng smartphone sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, linh kiện được nhập khẩu từ Nhật và lắp ráp ở Trung Quốc. Là  hãng điện thoại nổi bật với mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu cấu hình cực tốt không thua kém gì các mẫu điện thoại HOT nhất thị trường hiện nay thậm chí còn vượt trội hơn đôi chút,  chất lượng tốt, đám ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì vậy, điện thoại Plus E đang là lựa chọn của không ít người dùng hiện nay.

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, thời thượng hiếm có gần giống với chiếc Samsung S8+. Plus E còn sở hữu cấu hình khủng mà nhiều dòng máy cùng tầm giá, thậm chí là đắt tiền hơn rất nhiều như các thương hiệu phổ biến hiện nay cũng không có được. Um Plus E là điện thoại thông minh sử dụng chip cao cấp Helio P20 đầu tiên trên thế giới. Máy có RAM 6GB LPDDR4 ấn tượng cùng xung nhịp xử lý 2,3 Ghz, bộ nhớ trong 64 GB ( có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 256 GB thông qua thẻ nhớ micro SD), màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920x1080) của Sharp. Pin 4000mAh cho thời gian gọi 4G lên đến 48 giờ

 

 

 

 

 

 

 

Qua thông tin về xuất xứ cũng như chi tiết về cấu hình và thiết kế bắt mắt bên ngoài của Plus E, chắc hẳn nhiều người cũng đã tự đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi “ Điện thoại Plus E có tốt không?”

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt