Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người

0978816399
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 02/01/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

130

Mã tin

22141501

0978816399

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐIỆN THOẠI SKY

Nếu như những ông lớn ngành viễn thông như LG hay Samsung được người dùng biết đến những phiên bản quốc tế nhiều hơn phiên bản xách tay, thì những chiếc điện thoại sky lại chủ yếu được biết đến bởi phiên bản xách tay vì máy không có nhà phân phối hay những phiên bản quốc tế. Đâu là điểm khiến những chiếc điện thoại sky nói riêng và điện thoại nội địa Hàn Quốc nói chung thu hút thị trường đến vậy? Phải chăng đó là ở cấu hình mạnh, hình thức khá và giá cả phù hợp? Vậy điện thoại Hàn Quốc có thật sự đúng như những gì mọi người vẫn thường bảo “đáng đồng tiền bát gạo”, “ngon – bổ – rẻ” không

Dưới đây là những dòng sản phẩm chủ yếu của điện thoại Sky


Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người 
 

Điện thoại Sky A760

 Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người

Điện thoại Sky A770

 
Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người




Điện thoại Sky A800

 Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người

Điện thoại Sky A810

 Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người

 


Điện thoại Sky A820

 Điện thoại Sky Hàn Quốc giá hấp dẫn cho mọi người



Điện thoại Sky A830



Cảm giác đầu tiên với các máy Pantech Sky là rất chắc tay, vỏ lỳ, màn hình cứng và cảm giác vuốt nhẹ như IP, cảm ứng nhạy vô cùng, phần mềm bố trí cực kỳ thông minh (vd menu vuốt từ trên xuống đầy đủ rất nhiều các thao tác nhanh mà ko fai vào tận setting).... Màn hình đẹp, có chiều sâu và thật màu hơn hẳn Samsung galaxy S2 (mình so cạnh luôn) và đặc biệt là tốc độ lướt web và khả năng bắt wifi hơn hẳn S2.


Đối với những tín đồ SKY Pantech hay những người vô tình yêu thích điện thoại sky, để lựa chọn một sản phẩm sky ưng ý đôi khi cũng phân vân vì không biết nên chọn mẫu mã nào. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc smartphone sky ưng ý nhất.

Sky Pantech của Hàn Quốc hiện đang có mặt trên thị trường các mẫu mã phổ biến sau bao gồm: sky a820, sky a830, sky a840, sky a850, sky a860, sky a870 ... Trong các medel trên, có 2 dòng đang được yêu thích là sky a830 và a840. Với a870, model này mới ra được khoảng 2 tháng, tuy cấu hình tốt, sang trọng, lịch lãm nên giá còn cao, nên số lượng bán ra không nhiểu như 2 model trên.

 

Tại sao sky a830 và a840 lại có mực tiêu thụ lớn như thế?

1. Vì giá rơi vào tầm trung, phổ thông đa số người dùng, từ 3tr đến 5 triệu, đã có thể sở hữu được rồi.

2. Cấu hình tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng, giải trí, công việc,....

3. Dễ dàng mua được ở nhiều của hàng trên địa bàn thành phố HN, HCM, vv...

4. Bảo hành sửa chữa dễ dàng.

 

Tuy nhiên, nhược điểm của các mẫu sky là gì?

1. Up Rom Tiếng Việt còn xuất hiện nhiều lỗi, nếu dùng bản Rom gốc, tức Rom tiếng anh và hàn, máy dùng rất mượt mà, không phát sinh lỗi.

2. Máy có thiết kế hơi to bản, màn hình lớn, nhưng với tín đố muốn dùng trải nghiệm để giải trí, chat, lướt web, đậy lại là một lợi thế , điểm công.

 

Qua một số nhận định trên, bạn độc hãy tự lựa chọn cho mình một mẫu điện thoại sky tốt nhất và quan trọng là phù hợp với mình

Một số nhận định khác về điện thoại sky


Mình nhận xét riêng về dòng Sky có điểm yếu và cũng có điểm mạnh, các bạn nên tìm hiểu về các thông số máy và trải nghiệm thực tế mới thấy cái hay về smartphone, mình không phải chuyên gia nhưng có đôi chút kn nhỏ thôi.
+ Đầu tiên mình nói về máy sky 760/770 đây là 2 máy giá rẻ rất chạy ở thị trường vn.
- Máy dùng chip SnapDragon S3 1.5GHz gpu andreno 220 về cấu hình máy khá là mạnh (mình chấm điểm nenamark với 52fps cho Gpu) có thể chạy mượt hầu hết các game hiện nay nhưng điểm yếu của dòng chip S3 này là nó chạy trên nền tảng cortex-A8 khá lỗi thời khiến nóng máy rất nhanh đồng nghĩa với tuổi thọ không cao và pin sụt rất nhanh.
- Về phần mềm thì đây là dòng máy nội địa HQ nên sử dụng ở vn có rất nhiều hạn chế, về ngôn ngữ thì chỉ có tiếng anh giờ có nhiều rom tv nhưng ko ổn định, sóng đt cũng kém, nhưng nếu b ở thành phố thì cũng k phải vấn đề. Lỗi lặt vặt cũng khá nhiều, như 60 ký tự sms, gps, 3g,...
- Về màn hình thì thật sự mình không có ấn tượng chút nào, máy chỉ dùng tấm nền TFT với độ phân giải WVGA trên mh 4,3'' nên hiển thị trên máy rất kém, đặc biệt ra ngoài trời dù để max sáng bạn cũng k thể nhìn thấy gì, điểm + duy nhất mình thấy là cảm ứng mượt.
- Về Camera có lẽ đây là điểm tồi tệ nhất trên tất cả dòng máy Sky, hình chụp nhợt nhạt, hình ảnh rỗ nhiều. Video full HD nhưng ko sắc nét và tối
- Về Pin thì dung lượng 1650 mAH hơi thấp cho 1 máy có CPU cao đặc biệt là dòng chip S3 của qualcomm, sử dụng thực tế thì mình cũng không để ý lắm vì cắm sạc xuốt ngày T_T, máy mình dùng 10' mà máy sụt % pin rất nhanh.
Một số b cho rằng con này ăn đứt S2 nhưng mình nghĩ nó còn thua rất nhiều, với những ai dùng qua nhiều smartphone thì sẽ nhận ra được còn với người mới thì phải cầm 2 máy trên tay mới cảm nhận được sự khác biệt.
+ Với các máy Sky A800/810/820 về cấu hình gần như A760/770 chỉ khác biệt ở màn hình thôi và pin thôi. Nói thêm chút xíu là 3 máy này cũng vẫn chưa bằng S2 được so với nhiều tiêu chí, điểm mạnh hơn của 3 máy này so với S2 là độ phân giải màn hình.
+ Máy thứ 2 là máy A830 trở lên, từ dòng máy này trở đi là có sự khác biệt hoàn toàn
- Về cấu hình máy sử dụng chip Snapdragon S4 nhân Krait 1.5GHz công nghệ 28nm (diện tích càng bé thì các đi-ốt càng ít hao điện, tiết kiệm pin và hiệu suất nâng cao hơn rất nhiều, và ngược lại) cải thiện hoàn toàn so với chip S3 công nghệ 45nm. Thế nên đọc trên mạng các b thấy dòng chip S4 dù là lõi kép còn mạnh hơn cả dòng chip lõi tứ thông thường. Một số b chưa hiểu biết nhiều cứ nghĩ rằng số ghi tốc độ càng cao, lõi càng nhiều => máy càng mạnh là hoàn toàn sai, các bạn lên tìm hiểu về các dòng chip trên đt bây giờ mình thấy rất bổ ích nếu b đang sử dụng smartphone nó có thêm kn cho mình sau này khi muốn đổi máy.
- Về màn hình thì mình chưa dùng nhưng với mh Super IPS, 4,8'', độ phân giải 800x1280 thì điểm ảnh chắc chắn sẽ trên 300ppi thì với mắt thường các bạn sẽ ko thể nhìn thấy từng pixel nhỏ nhỏ như ở các màn hình tầm chung chỉ có điểm ảnh trên 200ppi. Và độ mịn thì sánh ngang với màn hình Retina của Iphone rồi
- Về phần mềm mình chưa dùng nên mình cũng ko đưa ra ý kiến gì cả
- Về camera thì như ở trên mình nói vấn đề muôn thuở của Sky các bạn lên 4rum công nghệ sẽ thấy ca thán rất nhiều về camera.
- Về pin thì với dung lượng 2020 mAH + sử dụng chip S4 sx công nghệ 28nm thì mình tin chắc ít nhất máy sẽ được thời lượng pin khá.
+ Từ đời máy A830 trở lên thì thật sự S2 không còn cửa gì để ngho nghe cả, nó thậm chí còn sánh ngang với các smartphone cao cấp mới nhất gần đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt