Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điện tử Thái Thắng phân phối bộ đàm chính hãng giá rẻ TK 2307-3307

0974444097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 06/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26609115

0974444097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy bộ đàm Kenwood - thương hiệu Nhật Bản đã nâng tầm thành một thương hiệu đa quốc gia đã cho ra đời những sản phẩm cực kỳ hoàn hảo phục vụ người dùng. Trong lĩnh vực điện tử viễn thông - Dấu ấn rõ nét nhất mà kenwood làm nên thương hiệu là ở dòng Talkie walkie. Nếu ở Châu Âu có Motorola thì Châu Á tự hào có Kenwood. Mang lại giá trị sử dụng bền bỉ, hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm với chi phí hợp lý - Kenwood đã và đang chinh phục thị trường cả thế giới.

Bộ đàm Kenwood TK-2307/3307 đi xa, nghe to, rõ ràng thích hợp và rất tin cậy cho các hoạt động liên lạc trong và ngoài trời, trong điều kiện mưa nắng khắc nghiệt như Việt Nam. Được ra đời dựa trên công nghệ thiết kế và sản xuất tiên tiến, Kenwood TK-2307/3307 đáp ứng mọi điều kiện làm việc khắt khe nhờ việc hoàn toàn thỏa mãn các tiêu chuẩn kỹ thuật quân sự Mỹ MIL-STD 810 và tiêu chuẩn quốc tế về chống bụi là nước IP54/55.

Bộ đàm Kenwood TK-2307/3307 Được trang bị loa công suất lớn, giúp nghe to, rõ ràng thích hợp và rất tin cậy cho các hoạt động liên lạc trong và ngoài trời, trong điều kiện mưa nắng khắc nghiệt như Việt Nam. Hơn thế nữa, sản phẩm ra đời dựa trên công nghệ thiết kế và sản xuất tiên tiến nên nó đáp ứng mọi điều kiện làm việc khắt khe nhờ việc hoàn toàn thỏa mãn các tiêu chuẩn kỹ thuật quân sự Mỹ MIL-STD 810 và tiêu chuẩn quốc tế về chống bụi là nước IP54/55.

Bộ đàm Kenwood TK-2307/3307 được trang bị thêm chức năng Cản báo trong vùng nguy hiểm: Đối với những người làm việc trong vùng nguy hiểm thì tính năng này đúng là một vị chúa cứu tinh. Với việc kích hoạt tính năng này thì khi người làm việc gặp bất kỹ sự cố (tai nạn) nào như ngã, …vv thì máy sẽ tự động thực hiện 1 cuộc gọi khẩn cấp để thông báo tình trạng của bạn với trung tâm hoặc người phụ trách một cách kịp thời.

Bênh cạnh đó, trong trường hợp máy bị thất lạc, bị đánh cắp hay một đồng nghiệp “nói nhiều” bạn có thể vô hiệu hóa chúng để tránh các cuộc gọi không mong muốn ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Với dung lượng 16 kênh làm việc, TK-2207/3307 thích hợp với nhiều hệ thống đa kênh, nhiều máy liên lạc khác nhau. Và hơn hết, Bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có một ai có thể nghe trộm được các cuộc đàm thoại của bạn khi sử dụng tiện ích này.

Với tính năng Voice khi chuyển kênh - bạn sẽ không lo bị nhầm lẫn và tránh tình trạng mất liên lạc nội bộ.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.

Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...

Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129 - Nguyễn Cư Trinh - P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244

Web: Dientuthaithang.com    Email:thaithangvncompany@gmail.com

Maybodamvietnam.com

Ongnhom.net

 

Lưu tin
Chia sẻ