Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều hòa Multi 1 dàn nóng, nhiều dàn lạnh là gì

0910293626
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 13/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

27426512

Khách vãng lai

0910293626

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điều hòa Multi 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh là gì? Tại sao dùng điều hòa Multi lại tiết kiệm điện.

Thực trạng các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề.

Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khái niệm Điều hòa Multi là khái niệm khá cơ bản và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Công nghệ “Multi - air conditioner” được các hãng như LG Electronics , Mitsubishi heavy , General ,Fujitsu , Daikin sáng tạo và đăng ký bản quyền sáng chế từ cuối năm 2004 và tới năm 2008 mới công bố.

Tiết kiệm nhiều mặt
Điều hòa Multi 1 dàn nóng, nhiều dàn lạnh là gì

Chi phí ban đầu thấp, do chỉ có một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích.

Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiếm 40-60% điện năng tiêu thụ, chức năng Ion, lọc không khí, bụi… đều được giữ nguyên trong hệ thống 

Ưu điểm điều hòa Multi.

  - Hệ thống điều hòa không khí nhỏ gọn, 01 dàn nóng kết nối 2,3,4,5 và đến 06 dàn lạnh.

  - Rất tiết kiệm điện vì sử dụng công nghệ Inverter.

  - Các dàn lạnh tắt mở độc lập giúp tiết kiệm điện hơn.

  - Thân thiện với môi trường vì sử dụng môi chất R410A.

  - Rất phù hợp với căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp của các chung cư và biệt thự.

 Tính linh hoạt cao.

Điều hòa Multi  linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nới ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).
Điều hòa Multi 1 dàn nóng, nhiều dàn lạnh là gì

Chủ nhân của một ngôi nhà chung cư cho biết: "Gia đình tôi rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm máy điều hòa Multi của Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt Nam. Chúng tôi đã tiết kiệm được 10-15% chi phí khi mua loại máy này. Thêm vào đó, gia đình tôi còn tiết kiệm đến 30% điện năng khi sử dụng, do chỉ có một cục ngoài nên tiết kiệm chi phí, diện tích lắp đặt”. Việc sử chữa lắp đặt dễ dàng


Điều hòa Multi 1 dàn nóng, nhiều dàn lạnh là gì

Các khu chung cư cao cấp như Dawon Hoàn Cầu, Blooming Park (TP HCM),Mandrarin hòa phát, Royl City... đã đầu tư hàng triệu USD để trang bị toàn bộ hệ thống điều hòa multi cho các phòng chức năng cũng như các hộ gia đình. Công ty điện tử điện lanh việt nam có đội ngũ thợ chuyên nghiệp để thực hiện việc Việc sửa chữa lắp đặt trở ên dễ dàng và luôn có linh phụ kiện thay thế khi hỏng học.

Qúy khách hàng có nhu cầu liên hệ:

Wesite: http://dientudienlanhvietnam.com.vn/

Hotline:  086 85 1168 Mr.Hiếu

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ