Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồ chơi trẻ em đồ chơi giáo dục bộ hiếu học thông minh

0422196555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:46 | 06/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

18501678

0422196555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồ chơi trẻ em   đồ chơi giáo dục   bộ hiếu học thông minh

Điểm nổi bật: 
-  Áp dụng cho “Bảng hiếu học song ngữ”
- Bao gồm: bảng viết vẽ 02 mặt, 10 topic
- Chất liệu: nhựa – Dành cho trẻ từ 03 tuổi trở lên.
- Tặng kèm: bút dạ bảng
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bộ sản phẩm thiết kế song ngữ Anh – Việt, giúp bé làm quen màu sắc, chữ cái, số học và phát triển ngôn ngữ tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả.
- Bảng hiếu học được thiết kế với hình khối, màu sắc tươi tắn, ngộ nghĩnh phù hợp cho bé vừa học, vừa chơi.
- Hệ thống vốn từ, hình ảnh trong bộ hiếu học đều là những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống đời thường mà bé nhìn thấy và biết trong giai đoạn tuổi của mình. Do đó bé sẽ học dễ dàng và thích thú khám phá,
- Nội dung, hình thức bài học thiết kế thông minh cùng nhiều hình ảnh minh họa sinh động: Kích thích bé khám phá vừa học, vừa chơi một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất. Bé không có cảm giác sợ hãi hay áp lực mỗi khi học và chơi bộ hiếu học này.
- Bảng viết  hai mặt cho bé ôn lại bài, viết từ và thỏa sức vẽ hình theo ý tưởng cũng như gợi ý trên topic bài học.
- Bộ sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS nên rất thân thiện với môi trường, và tuyệt đối an toàn cho trẻ trong quá trình chơi và học.
  - Áp dụng cho “Bảng hiếu học song ngữ”
- Bao gồm: bảng viết vẽ 02 mặt, 10 topic
- Chất liệu: nhựa – Dành cho trẻ từ 03 tuổi trở lên.
- Tặng kèm: 01 đĩa “tiếng anh kỳ thú” – trị giá: 200.000đ và bút dạ bảng
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sản phẩm mua rồi miễn đổi hoặc trả lại
- Giá chưa bao gồm VAT 
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Địa điểm sử dụng Voucher: Công Ty CPTBKt Và Đồ Chơi An toàn Việt Nam – Lô A2 –CN1 – Khu CN vừ và nhỏ Từ Liêm – Hà Nội. ĐT: 04 2214 5555
 
Ước mong cho con yêu của mình một sự khởi đầu hoàn hảo nhất, chắc chắn mỗi bậc phụ huynh không thể đơn giản trong việc lựa chọn thiết bị học tập cũng như đồ chơi cho con em mình!  Với sự phát triển ngày nay, một bộ sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội cho sự phát triển toàn diện của trẻ sẽ được các bậc phụ huynh ưu ái tìm chọn và tin dùng.
Ngày hôm nay, dochoiantoan giới thiệu đến bạn Bảng hiếu học song ngữ Anh Việt dành cho trẻ từ 03 tuổi trở lên: Giúp bé khám phá, nhận biết hình ảnh, học chữ và các con số một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, với bảng hiếu học này các bé sẽ học tiếng Anh một cách dễ dàng nhưng
Thông tin:
- Tên: Bảng hiếu học song ngữ” 
- Bao gồm: bảng viết vẽ 02 mặt, 10 topic  
- Chất liệu: nhựa – Dành cho trẻ từ 03 tuổi trở lên. 
- Tặng kèm: 01 đĩa “tiếng anh kỳ thú” – trị giá: 200.000đ và bút dạ bảng 
- Xuất xứ: Việt Nam

Đồ chơi trẻ em   đồ chơi giáo dục   bộ hiếu học thông minh

Bảng hiếu học song ngữ là bộ sản phẩm ấn tượng bởi hình khối và màu sắc ấn tượng dành cho các bé trên 3 tuổi.  Sản phẩm được nghiên cứu và ra đời cho bé phát triển hiệu quả đồng thời 6 tính năng học từ bảng chữ, số. Đó là bé học chữ cái Tiếng Việt, học tiếng Việt và Tiếng Anh qua hình ảnh, học ghép vần, ghép chữ tiếng Việt, học số và phép tính đơn giản, học đếm bằng hình và các con tính, và bé sẽ được học tính bằng bảng tính từ bộ sản phẩm thông mình này.
Bên cạnh bảng chữ, số học, bộ hiếu học song ngữ còn có có những hình ảnh với màu sắc tươi tắn, sinh động và rất ngộ nghĩnh cho bé thích thú khám phá.  Sản phẩm là sự kết hợp thông minh và phù hợp giữ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, giữa hình thức và nội dung mới mẻ với cách trình bày, phân bố khoa học. Bé sẽ chủ động khám phá học tập mà ba mẹ không còn phải ép bé học như thường lệ.
Nội dung và hình thức bài học rất vừa sức cho bé, nhưng có vai trò giúp bé phát triển đồng thời nhiều kỹ năng cho mình như khả năng nhận biết hình ảnh, suy đoán ghép vần, tư duy logic…
Không chỉ vừa học, bảng hiếu học song ngữ này còn trở nên gần gũi, thân thuộc với bé cho việc vui chơi, khám phá. Hình ảnh đẹp mắt, lung linh cho bé thư giãn tuyệt vời. Mỗi bài học có những chủ đề nhỏ, bảng hiếu học song ngữ kèm theo bảng viết hai mặt cho bé thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình theo chủ đề với bộ màu mình yêu thích.
Sau mỗi bài học, các bé sẽ thu nạp cho mình được nhiều tri thức khác nhau qua những hình ảnh, vốn từ quen thuộc trong cuộc sống đã phân thành của đề rõ ràng: đồ dùng, hoa quả, nghề nghiệp, muông thú… Hệ thống vốn từ, hình ảnh được đưa vào trong bộ hiếu học đều là những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống đời thường mà bé nhìn thấy và biết trong giai đoạn tuổi của mình.
Cách trình bày bài học mới mẻ, thông minh và đẹp mắt sẽ kích thích bé khả năng học hỏi, khám phá và vui thích trong suốt quá trình học tập.

Đồ chơi trẻ em   đồ chơi giáo dục   bộ hiếu học thông minh

 
Như vậy, với bảng hiếu học song ngữ với các bài học, chủ đề thiết kế thông minh, vừa sức với độ tuổi của bé sẽ giúp bé ham thích khám phá học tập, bé sẽ không còn cảm giác  sợ hãi hay áp lực mỗi khi học và chơi bộ hiếu học này.
Các ba mẹ cũng hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng bảng hiếu học song ngữ này nhé! Bởi bộ sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS nên rất thân thiện với môi trường, và tuyệt đối an toàn cho trẻ trong quá trình chơi và học.
Vậy ngay trong hôm nay, bạn hãy nhanh tay Click Mua để mang về cho bé yêu nhà mình một bảng hiếu học song ngữ thông mình này, đồng thời sẽ được hưởng ngay mức giá tốt nhất cùng dochoiantoan.com bạn nhé!

Đồ chơi trẻ em   đồ chơi giáo dục   bộ hiếu học thông minh

Lưu tin
Chia sẻ