Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồ dùng cho bé

0973103832
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 11/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

991

Mã tin

21001008

0973103832

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÔ GHẾ CAO CẤP CHO BÉ

Đồ dùng cho bé

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:280.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:129.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

 

Mỗi dịp cả gia đình đi chơi xa, bạn luôn muốn cho bé yêu đi cùng để bé được khám phá thế giới xung quanh và cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên. Tuy nhiên, bé còn nhỏ nên khi đi chơi, bạn cần chuẩn bị rất nhiều đồ đạc đi kèm để chăm sóc cho bé. Trong số đó Bô ghế cao cấp cho bé cần thiết vô cùng tiện dụng trong các chuyến du lịch hoặc kể cả khi bé đi ra ngoài cũng như ở nhà có thể dùng thường xuyên cho bé.

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với những bà mẹ trẻ trong cuộc sống hiện đại. Nhằm giảm gánh nặng chăm sóc con cái cho những người mẹ,Chúng tôi giới thiệu sản phẩm bô ghế cao cấp cho bé.Bô ghế cao cấp cho bé sản phẩm được thiết kế tiện dụng mọi lúc mọi nơi cho bé. Thiết kế dạng ghế ngồi, tạo sự thoải mái và thích thú, phù hợp với chiều cao của trẻ, giúp trẻ có thói quen đi vệ sinh như người lớn. Nắp bô di động,Phần hộp đựng có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh, giữ an toàn vệ sinh cho trẻ. Bô ghế cao cấp cho bé là một  phát minh độc đáo và tiện ích trên toàn thế giới, đem đến giải pháp mới tiện nghi và đặc biệt quan trọng cho việc vệ sinh cá nhân của trẻ.

 

Đồ dùng cho bé

 

Thông tin chi tiết:


- Tên sản phẩm:Bô ghế cao cấp cho bé
- Màu sắc: trắng – cam- hồng
- Kích thước: 30x30x32cm
- Trọng lượng: 500g

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: ABS + PVC thân thiện môi trường, an toàn cho làn da của bé

 

Đồ dùng cho bé

 

Đặc điểm nổi bật:
Nắp bô di động, kết cấu chắc chắn, không gây trơn trươt.
Phần hộp đựng có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh, giữ an toàn vệ sinh cho trẻ
Chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Kích thước vừa vặn với tất cả các loại bồn cầu, kiểu dáng, màu sắc sinh động, ngộ nghĩnh.
Sản phẩm thích hợp với các bé từ 10 tháng tuổi trở lên, đặc biệt là các bé bắt đầu tập đi toilet độc lập

Bô ghế thích hợp cho bé từ 1 tuổi đến 6 tuổi
Sản phẩm đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi, giúp cho việc chăm con cái đơn giản hơn rất nhiều lần

Thiết kế dạng ghế ngồi, tạo sự thoải mái và thích thú, phù hợp với chiều cao của trẻ, giúp trẻ có thói quen đi vệ sinh như người lớn.

Dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn, xinh xắn giúp giảm bớt gánh nặng cho việc chăm sóc cho bé của các mẹ.

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Khi trẻ cần vệ sinh, ở bất kỳ điều kiện nào, khu vực công cộng hay trên xe những khi tắc đường, bạn có thể mở 2 bên cạnh bô xếp thành 1 chiếc bô chắc chắn, có túi xả thải đặc biệt, thấm hút hết chất lỏng và không thấm, không rách, để có thể buộc lại và vứt vào thùng rác khi tiện.

 

Đồ dùng cho bé

 

Tập cho bé ngồi bô không phải việc nhanh chóng và dễ dàng với nhiều gia đình. Cuộc sống còn rất lạ lẫm với bé, bất kỳ sự thay đổi lớn nào đều có thể khiến bé khó chịu và tạo nên những sự không hợp tác trong hành vi của các bé. Bởi thế để bé chấp nhận sự kiện này, mẹ nên để bé từ từ làm quen và thích nghi với việc sẽ phải ngồi bô khi đại/tiểu tiện.

 

Đồ dùng cho bé

 

Bạn muốn tập cho bé yêu thói quen đi vệ sinh như người lớn, bạn muốn tìm mua sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng nhưng giá thành phải hợp túi tiền, sản phẩm vừa đẹp mắt lại vừa tiện lợi trong sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc Bô ghế cao cấp cho bé sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Đồ dùng cho bé

Để nhanh chóng tạo thói quen tự vệ sinh cá nhân, các bậc cha mẹ nên sắm sửa những món đồ xinh xắn để bé hứng thú hơn mỗi khi sử dụng chúng và một chiếc bô thiết kế đặc biệt là cần thiết để bé để bé có thể nhanh chóng tự đi vệ sinh.Chúng tôi xin giới thiệu bô vệ sinh cao cấp cho bé. Kiểu dáng bô giống như một chiếc ghế ngồi xinh xắn với nhiều màu sắc chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú và chịu ngồi lâu hơn mỗi khi đi vệ sinh.

 

Đồ dùng cho bé

 

Bô vệ sinh dễ dàng di chuyển, bạn có thể đặt bô trong phòng tắm thật sạch sẽ và tiện lợi cho bé hoặc đặt bô trong phòng vào buổi đêm khi không muốn bé phải ra ngoài.

Đồ dùng cho bé

 

Được thiết kế bắt mắt với màu sắc xinh động, kiểu dáng tiện lợi, kích thước phù hợp với trẻ.

 

 

Đồ dùng cho bé

Hai tay vịn giúp bé ngồi vững hơn. Với chiếc ghế này trẻ vừa có thể dùng đi vệ sinh vừa có thể dùng để ngồi chơi khi đã được vệ sinh sạch.

Đồ dùng cho bé

Bô ghế cao cấp dành riêng cho bé sẽ giúp các bé đi vệ sinh một cách dễ dàng, kích thích sự thích thú, tự giác của trẻ. Đồng thời làm giảm bớt sự vất vả cho các bậc phụ huynh khi nuôi dạy trẻ.

Đồ dùng cho bé

Hãy là những người mẹ thông thái, chào đón những đứa con thân yêu của mình bằng sản phẩm Bô ghế cao cấp này nhé!

Đồ dùng cho bé

BÔ PHÁT NHẠC CHO BÉ

Đồ dùng cho bé

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:500.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:299.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

Đối với các bậc cha mẹ, nhất là những cha mẹ lần đầu có con, việc chọn lựa đồ dùng cho bé là rất khó khăn. Đồ dùng nào vừa có tính an toàn, vừa có tính giáo dục lại vừa phù hợp với sở thích của bé là điều mà các bậc cha mẹ rất băn khoăn. Hơn nữa, đồ dùng của trẻ cũng rất nhiều chủng loại và mẫu mã, chọn loại nào phù hợp với túi tiền của mình mà lại có hiệu quả với bé cũng là điều khó khăn với các bậc cha mẹ.

 

Đồ dùng cho bé

 

Làm cha mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với những ông bố,bà mẹ trẻ trong cuộc sống hiện đại. Lần đầu có con họ thường rất lúng túng trong việc chăm sóc con cái, nhất là khi con cái đi vệ sinh.

 

 

Đồ dùng cho bé

 

Nhằm giảm gánh nặng chăm sóc con cái cho những họ, Chúng tôi xin  giới thiệu sản phẩm Bô phát nhạc  cho bé vô cùng tiện dụng này. Bô phát nhạc  cho bé là  sản phẩm được thiết kế tiện dụng mọi lúc mọi nơi cho bé. Thiết kế dạng ghế ngồi, tạo sự thoải mái và thích thú, phù hợp với chiều cao của trẻ, giúp trẻ có thói quen đi vệ sinh như người lớn. Nắp bô di động,Phần hộp đựng có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh, giữ an toàn vệ sinh cho trẻ

 

 

Đồ dùng cho bé

 

Khi bé yêu còn quá nhỏ, bạn thường lo lắng mỗi lần các bé sử dụng bồn cầu bởi nắp trơn và rộng sẽ ảnh hưởng đển sự an toàn của các bé. Bởi thế mà việc chọn cho bé một chiếc bô là tất yếu. Nhưng làm sao để kết hợp tập cho bé thói quen ngồi bồn cầu đây? Chia sẻ nỗi lo lắng của bạn, hôm nay Chúng  sẽ giới thiệu sản phẩm cực kỳ an toàn và vô cùng thoải mái cho các bé giúp các mẹ đỡ vất vả hơn!

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: Nhựa

- Kích thước: Dài 39cm x Rộng 24cm (cm)

- Màu sắc: Xanh, vàng – Bô có thể phát nhạc – sử dụng pin AA – sản phẩm chưa bao gồm pin

- Bảo vệ bé tránh khỏi sự tiếp xúc với những vi khuẩn gây hại, giúp việc vệ sinh của bé dễ dàng hơn.

-  Bảo vệ bé khỏi những vi khuẩn có hại và tập cho bé thói quen đi vệ sinh. Chỉ 299.000đ để sở hữu 1 Bô vệ sinh hình thú, có phát nhạc cho bé – Tiết kiệm 40% so với giá gốc là 500.000đ.

 

Đồ dùng cho bé

 

Chiếc bô vệ sinh cho bé hình thú ngộ nghĩnh này sẽ mang đến cho bé sự thoải mái và cảm giác thú vị, như là bé đang cưỡi trên lưng một con vật xinh xắn, đáng yêu…

 

Đồ dùng cho bé

 

Với thiết kế hiện đại 2 tai thú là 2 bên tay vịn cho bé, phần lõi tháo – lắp một cách tiện lơi dụng việc vệ sinh bô của mẹ sau khi bé đi vệ sinh trở nên thật nhanh gọn và dễ dàng. Ngoài ra, miệng bô còn có thêm nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cho bé và các bà mẹ.

 

Đồ dùng cho bé

 

Hình thú dễ thương phía trước chính là điểm khác biệt của chiếc bô này so với những chiếc bô hình tròn truyền thống, nó sẽ làm bé thích thú và thấy dễ chịu hơn, nhất là những bé “lười” đi vệ sinh.

 

Đồ dùng cho bé

 

Hơn nữa, ngay phía sau chiếc đầu thú xinh xắn là nút tròn, khi bé bấm vào có thể phát ra những âm thanh vui tai. Ngay khi sở hữu sản phẩm này, bé sẽ tự giác trong vệ sinh cá nhân, đồng thời để mẹ giúp bé có một thói quen đi vệ sinh vào những khung giờ nhất định.

 

Đồ dùng cho bé

Bô vệ sinh dễ dàng di chuyển, bạn có thể đặt bô trong phòng tắm thật sạch sẽ và tiện lợi cho bé hoặc đặt bô trong phòng của bé vào buổi đêm khi không muốn bé phải ra ngoài phòng.

 

Đồ dùng cho bé

 

Có 2 màu cho mẹ lựa chọn: xanh dương, vàng nhạt, màu nào cũng đáng yêu cả đúng không các mẹ?. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm của bạn không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức nữa nhé!

 

Đồ dùng cho bé

 

Bô phát nhạc  cho bé  này được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa cao cấp, rất an toàn khi bé tiếp xúc và sử dụng. Hình dáng ngộ nghĩnh dưới dạng một món đồ chơi với kích thước rất vừa vặn đem lại cảm giác thoải mái, thích thú nhất cho bé.

Đồ dùng cho bé

Khi bé yêu vệ sinh xong, việc xử lý cũng hết sức gọn nhẹ và sạch sẽ. Bên dưới vị trí bé ngồi là một ngăn đựng có thể lấy ra dễ dàng, sau khi dùng xong, bố mẹ nhớ rửa bằng nước xà phòng rồi tráng lại bằng nước sạch và treo ngăn lên cho khô ráo để đảm bảo vệ sinh cho những lần dùng tiếp theo. Tất cả các góc cạnh của sản phẩm đều được bo tròn nên rất vừa vặn và không làm tổn thương da của bé.Dùng sản phẩm này quý cha mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi hàng ngày được ngắm nhìn bé yêu của mình sạch sẽ, khỏe mạnh cùng năm tháng.

 

Đồ dùng cho bé

Việc sở hữu bộ bô phát nhạc cho bé này trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần click chuột là bạn có thể có ngay sản phẩm tuyệt vời này!Mua bán online giúp bạn  tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với những người công việc luôn bận rộn.Bạn được giao hàng tại nhà, được hưởng những  chính sách ưu đãi cực lớn có những  hot deal giảm giá đến 70% đó. Nhanh tay đừng bỏ lỡ bất cứ khuyến mại hấp dẫn nào của chúng tôi bạn nhé!

 

Đồ dùng cho bé

GHẾ NGỒI TẬP ĂN SUMMER INFAN

Đồ dùng cho bé

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:1.200.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:599.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ và cũng là điều hạnh phúc nhất với họ.Nhưng sinh con đã khó, nuôi con còn khó hơn. Nhất là với những người lần đầu làm mẹ khiến bạn cảm thấy vô cùng bối rối, không biết phải chăm sóc con thế nào cho tốt và dễ mắc phải các sai lầm. Khi cho bé ăn cũng thật khó khăn và vất vả nếu, có những bà mẹ đã phải dùng đủ mọi cách, và mất cả hàng tiếng đòng hồ mà không cho bế yêu ăn xong.

 

 

Đồ dùng cho bé

 

Để giải quyết vấn đề đó   chúng tôi có những sản phẩm  vô cùng hữu ích như Ghế ngồi tập ăn  Baby Chair sẽ giúo bạn công việc chăm sóc bé yêu của bạn trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà bé yêu của bạn lại ăn rất ngon lành đảm bảo dinh dưỡng cho bé phát triển tốt nhất.

 

Đồ dùng cho bé

 

Chi tiết sản phẩm:
- Xuất xứ: Mĩ
- Màu sắc: cam, nâu
- Chất liệu: nhựa bền, đẹp
- Bảo hành: 01 đổi 01 trong vòng 7 ngày

Đồ dùng cho bé

 

Đặc điểm nổi bật:
Ghế tập ăn mang lại nhiều tiện ích hơn, giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng hơn vì không phải di chuyển nhiều.

Giữ cho bé ngồi yên một chỗ, tập trung ăn, không bò lung tung giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian.
Màu sắc vàng cam dịu nhẹ kích thích thị giác của bé, giúp bé có nhận biết ban đầu về màu sắc
Bàn ăn bằng nhựa, thiết kế mặt lõm chống rơi, đổ bát đĩa, có nhiều nấc thay đổi độ rộng phù hợp với các bé.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Summer Infant (Summer Infant Deluxe Comfort Booster) nổi tiếng của Mỹ.

Đệm lót cho bé tựa lưng có thể tháo rời và giặt được bằng máy. Phần lót sau lưng bé in hình chú hươu, voi và sư tử dễ thương.

Kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương.
Khay đựng đồ ăn an toàn, có thể tháo rời được.

Dành cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi.

Khung kim loại cố định hoàn toàn đảm bảo an toàn cho bé.

Đai bảo hiểm giúp bé ngồi thoải mái, an toàn và chắc chắn

Tập cho bé thói quen nghiêm túc khi đến giờ ăn.

Tính năng gấp siêu nhỏ gọn để cất hoặc mang đi, có thể xếp gọn mang theo đi du lịch.

Bao gồm 2 nấc điều chỉnh độ cao, 3 nấc điều chỉnh khay ăn để phù hợp với từng lứa tuổi của bé.

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Thông Tin Thương Hiệu:
Summer là nhãn hiệu đồ dùng trẻ em được biết đến nhiều nhất tại Mỹ và các nước phát triển với những sản phẩm được thiết kế rất thông minh, an toàn với những màu sắc bắt mắt và trên hết là rất tiện dụng. Các sản phẩm của Summer tuy nhỏ nhưng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình. Khi sáng tạo ra một sản phẩm mới, nó sẽ được đưa cho các bà mẹ dùng thử và đánh giá và chỉ những sản phẩm được đánh giá cao mới được đưa vào sản xuất.

 

Đồ dùng cho bé

 

Thông tin chi tiết:

Khi bé bắt đầu ngồi vững, mẹ nên tập cho bé ngồi ghế ăn dặm. Như thế, bé sẽ ngồi yên một chỗ, tập trung ăn, không bò lung tung, người lớn cũng đỡ vất vả chạy theo bé. Điều đó sẽ tạo cho bé một thói quen tốt từ nhỏ. Dần dần bé sẽ hiểu ngồi vào ghế là hết giờ chơi, đến giờ ăn rồi.

 

Đồ dùng cho bé

 

Tập cho bé thói quen nghiêm túc khi đến giờ ăn không những giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn giúp bé tạo nề nếp trong việc ăn uống ngay từ những năm tháng bắt đầu “ăn dặm” của bé.

 

Đồ dùng cho bé

Không chỉ thế, bạn còn có thể gấp gọn nó và cho vào trong túi đựng đồ cho bé hoặc trong ba lô khi đưa bé đi chơi.

 

Đồ dùng cho bé

-Kiểu dáng nhỏ gọn, không tốn diện tích-

Được làm từ nhựa PP rất dễ lau chùi, vệ sinh, an toàn cho bé.

 

Đồ dùng cho bé

-Ghế được làm bằng chất liệu nhựa bền đẹp-

 

Ghế ăn không chỉ giúp bé dễ dàng tham dự bữa ăn cùng cả nhà mà còn tạo cho bé thói quen ngồi ngoan, ăn ngoan.Ghế ngồi cho bé ăn Summer Infant là một sự lựa chọn tuyệt vời để bé có thể tham gia bữa ăn cùng bố mẹ.Ghế tập ăn cho bé mang lại nhiều tiện ích hơn, giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng hơn vì không phải di chuyển nhiều.

 

Đồ dùng cho bé

Chọn mua ghế ngồi ăn cho bé ăn dặm , mẹ có thể chọn chiếc ghế Ghế tập ăn cho bé mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Ghế cho bé ngồi ăn dặm với kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương, có hai mức độ điều chỉnh độ cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

 

Đồ dùng cho bé
-Có 2 mức điều chỉnh cho phù hợp với lứa tuổi của bé-

Bàn ăn bằng nhựa, thiết kế mặt lõm chống rơi, đổ bát đĩa, có nhiều nấc thay đổi độ rộng phù hợp với các bé. Ghế còn thiết kế đai bảo hiểm giúp bé ngồi thoải mái và an toàn.

 

Đồ dùng cho bé

-Bàn ăn bằng nhựa, thiết kế mặt lõm chống rơi, đổ bát đĩa-

Đồ dùng cho bé

Với các bé lười ăn khi được ngồi cùng với mâm cơm của người lớn chắc chắn bé sẽ thích thú và ăn nhiều hơn đấy.

 

 

Đồ dùng cho bé

Giá của chúng tôi luôn rẻ hơn so với giá thị trường, mà sản phẩm lại được đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng. Hãy cùng chúng tôi dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho bé yêu của bạn bạn nhé!

 

Đồ dùng cho bé

 

THẢM CHƠI CHO BÉ

Đồ dùng cho bé

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:650.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:260.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

BẠN CÓ BIẾT?

Tấm thảm không chỉ là một vật dụng nội thất đẹp cho gian phòng của bé, nó còn là một loại đồ chơi mà trẻ em ham thích. Thậm chí, thảm chơi còn giống như một cuốn sách thú vị để bé học hỏi về thế giới quanh mình chữ số đủ màu sắc – những hình vẽ sinh động trên thảm được thiết kế theo những câu chuyện cổ tích, những bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới sẽ lôi cuốn sự chú ý của bé.
Bạn có thể dạy cho bé khám phá những điều lý thú ấy ngay trên tâm thảm mà bé lẫy, bé bò, bé ngồi, bé đùa chơi hàng ngày.

 

 

Đồ dùng cho bé


Những lúc bé vui đùa luôn luôn đem lại những nụ cười cho bậc làm cha mẹ. Nhưng bạn không khỏi lo lắng sợ bé ngã, chơi ở những nền đá hoa lạnh, hay những đợt gió mùa mang những hơi nước không tốt cho bé. Thảm chơi cho bé mùa đông tạo cho bé một không gian vui đùa thoải mái, ấm áp để bé thoải mái sáng tạo cho mình những kiểu vui chơi mới.

 

Đồ dùng cho bé


THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: Thảm chơi cho bé .
- Kích thước: 1.50m (rộng) x 1.80m (dài) x 0.5cm (dày) (sai số chiều dài, chiều rộng +/- 5cm)
- Thảm hình chữ nhật
- Màu sắc: sặc sỡ, với nhiều hình ảnh con giống vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu cho bé.
- Chất liệu: Cotton mút

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Bạn đang tìm cho Bé chỗ vui chơi an toàn, thoải mái và ấm áp ? Thì thảm chơi  cho Bé, đồ dùng cần thiết cho mọi gia đình có trẻ nhỏ.

 

Đồ dùng cho bé

Với tính năng và thiết kế độc đáo của thảm chơi dành cho các bé ở nhiều lứa tuổi, từ 3 tháng cho đến khi cắp sách tới trường. Thảm làm từ chất liệu cotton mút, tuyệt đối an toàn cho trẻ và có nhiều tính năng vượt trội.

 

Đồ dùng cho bé
Với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Thảm chơi cho bé mùa đông với giá 260,000đ giá gốc 650,000đ, bé yêu gia đình bạn sẽ tha hồ nô đùa và vui chơi mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe đâu nhé!

 

Đồ dùng cho bé

Thảm chơi cho bécó đa dạng màu sắc phong phú với các những hình thù con vật ngộ nghĩnh, dễ thương chắc chắn sẽ thu hút được các em nhỏ say mê với nó. Cùng với đó thiết kế của thảm có kích thước rộng, dày dặng bạn sẽ không lo lắng bé yêu bị lạnh, bẩn  đâu nhé.

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Mặt trên của Thảm và  mặt dưới của thảm là  chất liệu chống trơn trượt nên rất an toàn cho bé.

 

Đồ dùng cho bé

 

Còn gì tuyệt vời hơn, khi bé yêu của bạn luôn được bảo vệ an toàn với thảm chơi, luôn có hứng thú và vui vẻ thỏa thích sáng tạo trong vòng tay yêu thương của gia đình.

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Thảm dày dặn, có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian

 

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Hoặc để vào túi xách, tiện lợi cho chuyến pinic cho bé.

 

Đồ dùng cho bé

 

 

Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ thơ các bạn nhé, cùng mua Thảm chơi cho bé để mùa đông này bé yêu được bảo vệ an toàn tuyệt đối về sức khỏe, phát huy khả năng sáng tạo, vui đùa cùng những màu sắc bắt mắt của thảm các bà mẹ nhé!

 

Đồ dùng cho bé

 

 

TÔNG ĐƠ CẮT TÓC TARGET

Đồ dùng cho bé

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:930.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:430.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

Điểm nổi bật:

- Thời gian sử dụng liên tục lên đến 80 phút
- Sạc nhanh sử dụng nguồn tự động 110voltage -220 voltage
- Lưỡi răng có thể chỉnh độ dài tự động từ 0.8mm đến 2mm
- Lưỡi răng bằng hợp kim siêu cứng không rỉ, có thể tháo rời để vệ sinh. Chạy rất êm
- Đèn led hiển thị tình trạng sạ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt