Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Do nhu cầu chuyển chỗ ở nên mình muốn nhượng lại căn hộ chung cư

Thời gian: 27/06/2017-Lượt xem: 6-Mã tin: 27610851

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1,8 tỷ
  • Diện tích : 64.09m2

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01259587738

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Do nhu cầu chuyển chỗ ở nên mình muốn nhượng lại căn hộ chung cư 2 PN The One, KĐT Gamuda Garden.
- Căn hộ hướng Đông Nam. View khu đô thị và toàn thành phố - Ban công hướng Tây Nam, đón gió và ánh sáng nên quần áo, chăn mền lúc nào cũng thơm mùi nắng.
- Xua tan nỗi lo về cớm nắng và thiếu VTMD, vì căn hộ rất nhiều ánh sáng, các mặt phòng ngủ master và phòng khách muôn đời không lo bị che chắn vì tầm view là nhìn vào KĐT, trường SIS và toàn thành phố, mặt đó toàn là biệt thự LK cao có 3 tầng thôi nên không phải lo sau này bị che chắn gì cả
- Tiện ích KĐT với 50% là cây xanh, công viên 6000m2 xây cách tòa nhà mình 100m, ngồi phòng khách, nằm sofa, ngắm công viên thoải mái, bể bơi chuẩn Olympic, Gym, Yoga...
- Không khí trong lành, sảng khoái. Sáng ra chạy bộ thể dục mê luôn các bạn ạ - Nhà vuông đẹp, chất lượng xây dựng trên cả tuyệt vời, các chung cư cao cấp còn không đọ nổi về chất lượng xây dựng.
- Ban thờ lấy được cả hai code trên tài lộc, dưới sinh khí. Vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho công việc, tương sinh, tương hỗ.
- Các bạn sẽ hỏi sao đẹp thế mà lại bán, thì mình xin chia sẻ luôn, nhà mình chuyển về ở cùng ông bà nội, có ông bà sống cùng nên mình phải mua sang căn 3pn chứ nếu ko mình cũng chẳng tốn công làm nội thất rồi lại phải đi rao bán thế này đâu. Mình là chính chủ căn hộ. Nên bạn nào có nhu cầu thì alo cho mình theo số Mình ở tòa Bắc, tầng 16, căn 06.
Diện tích 65m2, bán 1,8 tỷ. Đã có sổ hồng chính chủ

Vị trí và tiện ích xung quanh