Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

0911272662
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:18 | 31/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

240

Mã tin

27554813

0911272662

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi chuyên cung cấp đồ tiêu hao khách sạn, đồ dùng 1 lần khách sạn, đồ amenities khách sạn, đồ amenity khách sạn cao cấp giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Với sản phẩm chất lượng - Giá thành cạnh tranh và tốt nhất thị trường hiện nay.


2 Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

Chúng tôi cung cấp đầy đủ bộ đồ amenities khách sạn, các sản phẩm đồ tiêu hao khách sạn sử dụng trong phòng tắm khách sạn với mẫu mã thiết kế đẹp mặt cùng với chất lượng sản phẩm cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu.


2 Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

Một bộ đồ tiêu hao khách sạn gồm có đầy đủ các chi tiết như: Bàn chải kem đánh răng khách sạn, dầu gội sữa tắm khách sạn, dao cạo râu dùng 1 lần khách sạn, chụp tóc, tăm bông, túi vệ sinh, xà bông,... đều có rất nhiều mẫu mã để quý khách hàng lựa chọn. Từ sản phẩm dùng cho nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort cho đến các khách sạn từ 2 đến 5 sao chúng tôi đều có những sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.


3 Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

Với sản phẩm số lượng ít chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm có sẵn và không in logo khách sạn lên đồ amenities khách sạn được. Tuy nhiên, với những khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn từ 5,000 sản phẩm đến 10,000 sản phẩm sẽ được chúng tôi hỗ trợ in logo và thiết kế bao bì theo yêu cầu của khách hàng.


4 Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

Mọi đơn đặt hàng đồ tiêu hao khách sạn của quý khách hàng sẽ được chúng tôi ghi nhận và xử lý sớm nhất. Đối với những đơn hàng gấp chúng tôi có thể giám thời gian hoàn thành xuống trong vòng 7 ngày không kể thứ 7 và chủ nhật hoặc ngày lễ.


5 Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

Sản phẩm được chúng tôi đảm bảo về chất lượng từ đầu đến cuối cùng với tên tuổi và thương hiệu uy tin trên thị trường. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không hề lo lắng về chất lượng cũng như giá thành. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh và cung cấp đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn chúng tôi chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm đồ amenities khách sạn phù hợp với mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.


6 Đồ tiêu hao khách sạn, đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn

Để tìm hiểu thêm về các mẫu sản phẩm cũng như thông tin liên hệ báo giá các sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:


Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions

Đ/c: Tầng 9, Tòa nhà 76 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 043.66.11111 - 094.76.11111

Website: http://starsolutions.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt