Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồ uống không thể thiếu trong quán Cafe

0906264029
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:56 | 26/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27700665

0906264029

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay, hầu hết các quán cafe mở ra và kinh doanh hầu hết có thực đơn đồ uống na ná giống nhau như:

Cafe nâu, cafe đen, sinh tố hoa quả các loại, các loại trà túi nhúng ...vv Khách hàng có thể ngồi bất cứ đâu hay nơi nào cũng có những quán cafe và thực đơn như thế. Vài năm trở lại đây, ngành kinh doanh cafe có phần bão hòa, các quán mở ra nhiều nhưng lượng khách tùy thuộc vào từng quán và từng địa điểm. Có những quán chỉ mở ra được vài tháng lại phải đóng của cũng phải ít, các quán còn lại cũng ra sức đầu tư vào không gian, địa điểm và nội thất bên trong làm sao để thu hút nhiều khách hàng đến với quán hơn.
Đồ uống không thể thiếu trong quán Cafe
Mẫu quán cafe đẹp 
Tuy nhiên, một trong những đồ uống mà các quán Cafe thường không nghĩ tới hay coi đó là đồ uống phụ, không quan tâm hay trú trọng tới đó chính là cốc nước TRÀ tráng miệng ( Trà mời khách).
Thực trạng thì hầu hết các quán cafe thường dùng những loại chè có giá thành thấp để pha trà miễn phí mời khách và cũng là trà cho khách tráng miệng và dĩ nhiên là nhiều khách hàng nghiễm nhiên coi đó là đồ miễn phí và dùng mà không hề phàn nàn dù chất lượng có như thế nào.
Nhưng đôi khi, chính những đồ uống tưởng trừng là đơn giản và giá trị thấp như thế lại tạo cho khách hàng sự tin tưởng và cái thiện cảm để có thể tiếp tục quay trở lại quán. Khách hàng đã dừng chân ghé vào quán cũng chỉ mong được thưởng thức trọn vẹn những đồ uống chất lượng mà khách hàng cảm thấy ngon miệng nhất, có thể thêm 1 cốc trà ngon 5-7k để tráng miệng thì khách hàng bỏ thêm chút xíu tiền nữa cũng không phải vấn đề quá lớn.
Vậy nên " SỰ TIN TƯỞNG VÀ NIỀM TIN ĐÔI KHI BẮT NGUỒN TỪ NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN ". Thay vì các quán Cafe hiện nay đang dùng chè rẻ để pha trà miễn phí mời khách, hãy nên thay đổi bằng cách nâng chất lượng trà đó lên, cũng vẫn là những dòng chè phổ thông dùng để pha TRÀ đá như: Chè tấm, chè cám, chè búp đó thôi. Nhưng hãy lựa chọn những dòng chè ngon, có thể chấp nhận giá thành cao hơn vài chục ngàn đồng so với hiện tại. Nhưng như thế lại góp phần không nhỏ để nâng chất lượng đồ uống của quán mình lên. Bởi vì trà mời khách là đồ uống ĐẦU TIÊN  mà khách hàng thưởng thức trước khi uống đồ uống chính của khách gọi.
Đồ uống không thể thiếu trong quán Cafe
Bí quyết đông khách của quán Cafe
Một quán cafe đơn giản trong nhà với những chiếc bàn và ghế đơn giản như bàn trà đá, đồ uống ngon, nước tráng miệng cũng ngon, giá thành hợp lý, không gian thoáng là những địa điểm hút khách của các quán Cafe hiện nay.
Thực tế hiện nay, hầu hết các quán cafe đều miễn phí trà mời khách và chỉ tính tiền đồ uống khi khách gọi. Cho nên các quán thường lấy những dòng chè thấp với giá thành từ 25-40k và là chè Cám vụn để pha trà mời khách. Tuy nhiên, chúng ta có thể nâng chất lượng trà lên việc sử dụng dòng chè Tấm có giá 60, 80, 90, 120k.
Hiện nay, hầu hết các quán Cafe thường mua các loại chè cám rẻ. Nhưng chính vì thế lại tự đánh mất đi uy tín và cơ hội để khách hàng quay trở lại hay giới thiệu bạn bè.
Trên thị trường hiện nay, một kg chè Tấm ngon cũng chỉ dao động với mức giá từ 70.000-120.000/1kg và 1kg tấm vừa cùng tầm 50.000/1kg. Một quán trà đá, Cafe pha một ngày bình quân cũng chỉ tầm 0.3kg/1 ngày tức là so với dòng chè cám 40.000/1kg và chè tấm 60.000/1kg chỉ hơn nhau có 6.000/0.3kg chè Tấm tương đương với 2 cốc Trà đá. Nhưng lại nâng chất lượng cả quán Cafe lên nhiều lần. 
Vì thế, để duy trì và phát triển, thậm chí là uy tín và trở thành một địa điểm tin cậy để khách hàng tìm đến,, chủ quán nên sử dụng các loại chè ngon và đảm bảo chất lượng.
" Trà (chè) ngon khách nhớ tới nhà hàng, giá trị xuất phát từ những cái không tưởng"
Chè Thái Nguyên Cô Cúc chúng tôi chuyên cung cấp các loại chè tấm ngon và là cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi xin giới thiệu các dòng sản phẩm chè tấm đang cung cấp trên thị trường!
- Gía 50.000/1kg ( Xanh nước, đậm chè, được nước, có hương thơm nhẹ và vị ngọt hậu)
Gía 60.000/1kg ( Bao gồm những óc chè, mùi thơm, nước xanh đậm, uống chắc chè và vị ngọt hậu)
- Giá 70.000/1kg ( Nước xanh, hương thơm, vị chát vừa phải và ngọt hậu)
- Giá 80.000/1kg ( Nước xanh, hương thơm đậm, nước xanh đẹp mắt, vị chát vừa phải và hậu tốt)
- Chè tấm được sàng từ các loại chè búp đặc sản: 100.000/1kg
- Chè tấm nõn: 120.000/1kg ( Nước xanh, hương cốm, ngậy, hậu ngay) 
Mọi chi tiết xin liên hệ
Đặng Tuấn Hà
Địa chỉ: Số 52 ngõ 66A Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ( Gần trường ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải)
Điện Thoại: 0906.264.029 & Đồ uống không thể thiếu trong quán Cafe0971.378.349
Đỗ Thị Huệ
Điện Thoại: Đồ uống không thể thiếu trong quán Cafe01643.496.309 
Website: checocuc.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt