Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Động cơ liền hộp giảm tốc TONGLI Chất lượng cao

0979670025
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:06 | 02/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

43

Mã tin

13880274

0979670025

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐỘNG CƠ LIỀN HỘP GIẢM TỐC

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại động cơ liền hộp giảm tốc theo yêu cầu của khách hàng phong phú và đa rạng về chủng loại như: Động cơ liền hộp có kiểu trục ra là trục thẳng, song song, vuông góc và có đủ các tỉ số truyền theo yêu cầu. Ngoài ra những loại động cơ liền hộp được thiết kế đặc biệt như: có phanh hãm, Phòng nổ, tích hợp biến tần, chịu nước…vv Với công suất từ 0.5Kwđến 200Kw.

Động cơ liền hộp giảm tốc được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất và vận chuyển như dùng cho băng tải, khuấy trộn nguyên liệu, cán, nghiền…vv và di chuyển các xe con cầu trục, cổng trục. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng các loại động cơ liền hộp giảm tốc của các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới như Flender, Vem, Nord (Đức), Tongli (Trung Quốc) . Với phương châm “Hướng tới khách hàng, cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất”

Để biết thêm thông tin chi tiết về năng lực của công ty chúng tôi hoặc mọi yêu cầu của quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam.

Website: http://www.vnid.vn

Email: dangsinh@vnid.vn

Hotline: 097.967.0025 (Mr. Sinh)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt