Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đồng hồ thể thao có chức năng mp3 HOT nhất hiện nay

0466727772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 06/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27165721

0466727772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồng hồ thể thao mang chức năng mp3 hiện là dòng đồng hồ được ham mê nhất. Âm nhạc giúp thời kỳ chạy của chúng ta phát triển thành tiện lợi hơn, nhưng đối mang các người đang tìm kiếm trang bị cho phép chạy theo nhịp kết hợp theo dõi GPS, họ thường mong đợi điều ngừng thi côngĐây ở một mẫu điện thoại rộng rãi hơn.


>>> Tham khảo dòng đồng hồ: Casio Protrek mới nhất


Đồng hồ đeo tay chạy mới nhất sẽ được thiết bị lưu trữ nhạc và thậm chí cả tính năng truy vấn cập danh sách nhạc trực tuyến, bởi vậy đã đến lúc bạn mang thể để chiếc điện thoại thông minh của mình lại phía sau và chạy 1 cách thức tự do thoả thích.


Đồng hồ thể thao có chức năng mp3 HOT nhất hiện nay


Nhờ Rocky Balboa đa số chúng ta đều biết rằng việc tập dượt sẽ tiện dụng hơn khi chúng ta được nghe danh sách các bài hát say mê . kỹ thuật thậm chí đã chứng minh hiệu quả hăng hái của một đôi nhạc điệu mạnh khi bạn đang cố gắng để đương đầu hết mình trong những phòng tập gym hoặc hồ bơi.


 


khi mà đồng hồ chuyên dụng thể thao vẫn phân phối những tính năng đào tạo thấp nhất, đồng hồ đồ vật GPS cũng đang mau chóng bắt kịp nhu cầu khách hàng .


Đây là danh sách chúng tôi đưa ra về các dòng đồng hồ chạy rẻ nhất tích hợp tính năng nghe nhạc!


1. Đồng hồ đeo tay nhạc GPS


TomTom Spark 3 Cardio + Music


các TomTom Spark 3 tự hào rằng đa số những tham số khoảng phương pháp , tốc độ, thời kì cũng như tính năng cảm quang đãng theo dõi nhịp tim đều hoạt động thường ngày.


>>> Tham khảo loại đồng hồ tại: Casio 42 Trường Chinh


Đồng hồ thể thao có chức năng mp3 HOT nhất hiện nay


TomTom Spark 3 cho phép lưu trữ tới 500 bản nhạc MP3 (3GB) mà nó sẽ chơi chuẩn y một cặp tai nghe không dây, điều khiến cho Spark 3 trở thành nổi trội hơn hẳn những sản phẩm trước Đó của TomTom. Cảm giác chạy ko bị cản trở bởi điện thoại này làm cho Spark 3 được thẩm định cao. Hãy kiên cố rằng bạn có được các phiên bản nhạc xuất sắc nhất!


Đồng hồ đeo tay sáng tạo Adidas Micoach


các đồng hồ chạy Micoach mang thể đã là một sản phẩm lâu năm, nhưng ví như bạn muốn xây dựng danh sách nghe nhạc MP3 trên đồng hồ chạy của mình thì đây vẫn là một trong những chọn lựa phải chăng nhất. Bạn có thể tải lên đến 4GB từ iTunes và danh sách nhạc MP3 của mình bằng cách kéo chúng vào 1 thư mục trên máy tính và đồng bộ hóa ưng chuẩn cổng USB.


Đồng hồ thể thao có chức năng mp3 HOT nhất hiện nay


Sau đây bạn với thể dùng Bluetooth 4.0 kết hợp cộng tai nghe Bluetooth để kiểm soát danh sách phát nhạc trong khoảng cổ tay của mình.


Adidas đã ngừng bán loại đồng hồ này thời kì vừa qua nhưng bạn vẫn có thể sắm nó trên Amazon mang giá khá rẻ .


2. Đồng hồ đeo tay cho bài tập thể hình và âm nhạc


Đồng hồ theo dõi chạy trong khoảng lâu đã là chọn lựa độc nhất dành cho các vận cổ vũ nghiêm túc, song các đồng hồ thông minh chóng vánh bắt kịp nhu cầu của khách hàng . Đồng hồ thông minh với tất cả sức mạnh mang phổ thông vận dụng thuận lợi , khi mà các trang bị theo dõi chuyên dụng thường ít tích hợp nhiều tiện ích, dù rằng với khả năng theo dõi phải chăng hơn.


Đồng hồ thể thao có chức năng mp3 HOT nhất hiện nay


Chọn một đồng hồ thông minh ngày nay với tức thị sẽ bỏ lỡ những số liệu Báo cáo chuyên sâu như theo dõi nhịp chạy, giám sát động dao và phản hồi các thông số dành riêng cho việc chạy khác, các điểm hay là bạn sở hữu thể tích hợp chức năng nghe nhạc qua tai nghe của mình!


Moto 360 Sport đã tụt lại phía sau các đồng hồ sáng tạo thế hệ thứ hai , nhưng rốt cuộc cũng “hạ cánh” và chúng tôi đã mang một thí nghiệm tốt sở hữu nó.


Là cái đồng hồ thông minh Android Wear thứ hai sở hữu tích hợp tính năng GPS bên trong, Moto 360 Sport tương đối độc đáo mang những vận dụng chạy ham của người mua và cũng có thể chơi nhạc có dung lượng lưu trữ lên đến 4GB.


>>> Tham khảo mẫu đồng hồ: Casio Gold Watch

Thông tin liên hệ

vunhuan

Địa chỉ: 42 Trường Chinh

Điện thoại: 0466727772

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 06/02/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt