Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt với sức khỏe con người,

0972154251
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:20 | 07/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26952307

0972154251

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh ung thư bạch cầu
 
Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh ung thư bạch cầu được các nhà khoa học chứng minh có thực và được áp dụng qua nhiều khảo sát thực nghiệm trên các bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hiểm này. Các nghiên cứu gần đây cho thấy, sử dụng đông trùng hạ thảo có thể tiêu diệt các tế bào ung thư. Tại Nhật Bản, các nhà khoa học đã thành công khi loại trừ tế bào ung thư bạch cầu bằng sản phẩm đông trùng hạ thảo.
Đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt với sức khỏe con người,
 
Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh ung thư bạch cầu (nguồn internet)
 
 
Thông thường, bệnh bạch cầu thường được hỗ trợ điều trị bằng hóa trị, xạ trị hoặc bằng Hormone. Hiện nay một số phương pháp hỗ trợ điều trị mới đang được nghiên cứu bởi hóa – xạ trị gây ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và đông trùng hạ thảo được xem là một trong những giải pháp lành tính với bệnh ung thư bạch cầu.
 
Đông trùng hạ thảo với bệnh ung thư rất hữu dụng, nó có thể cung cấp cho người bệnh nhiều dược tính có tác dụng hạn chế lây lan, giảm triệu chứng đau đớn và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. H Matsuda, J Akaki, et al, từ Đại học Dược Kyoto, Nhật Bản đã phát triển một nghiên cứu về những ảnh hưởng của nấm đông trùng hạ thảo trên các tế bào người ung thư bạch cầu, cụ thể là HL-60.
 
Trong đông trùng hạ thảo chứa nhiều Sterol là thành phần  được ứng dụng trong thí nghiệm lên thực thể tế bào bạch cầu trong phòng thí nghiệm để mang lại hiệu quả tích cực. Sterol trong con đông trùng hạ thảo phá hủy tế bào ung thư bạch cầu và có lẽ trong tương lai, đông trùng hạ thảo sẽ trở thành một trong những thành phần của dược phẩm hỗ trợ điều trị ung thư nói chung và hỗ trợ điều trị ung thư bạch cầu nói riêng.
 
Đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt với sức khỏe con người,
 
Ung thư bạch cầu nguy hiểm và gây suy giảm sức khỏe (nguồn internet)
 
Mua đông trùng hạ thảo loại nào để hỗ trợ điều trị ung thư?
 
Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo khác nhau với nguồn gốc từ nhiều nơi như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và cả nội địa. Với hai loại sản phẩm chính là đông trùng hạ thảo tự nhiên và đông trùng hạ thảo nuôi, người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế và nhu cầu cá nhân.
 
Đối với mục đích sử dụng để hỗ trợ điều trị ung thư, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con có nguồn gốc tự nhiên tại Tây Tạng – Trung Quốc bởi đây là sản phẩm mang giá trị dược tính hàng đầu hiện nay. Hiện nay sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam qua hình thức nhập khẩu, giá thành cao đến vài tỷ /kg.
 
Ngoài đông trùng hạ thảo nguyên con, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn đông trùng hạ thảo dạng nước hoặc đông trùng hạ thảo dạng viên cũng có hiệu quả chăm sóc sức khỏe rất tốt, tiện lợi trong quá trình chế biến và sử dụng. Một số sản phẩm được ưa chuộng sử dụng như: đông trùng hạ thảo viên hoàn gold cao cấp, đông trùng hạ thảo 3 cô tiên Lý Thị. Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp vàng đặc biệt,…
 
Đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt với sức khỏe con người,
 
Sử dụng đông trùng khoa học để có hiệu quả tốt (nguồn internet)
 
Như vậy, đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt với sức khỏe con người, đặc biệt với những đối tượng mắc phải ung thư. Sử dụng đông trùng hạ thảo khoa học để cải thiện tình trạng bệnh, giúp bệnh nhân hòa nhập với cộng đồng là điều nên làm. Khi có nhu cầu sử dụng, nên lựa chọn các nhà phân phối lớn, uy tín để chăm sóc sức khỏe được hiệu quả hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt