Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dòng túi xách Louis Vuitton Vernis Alma

0439785168
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 16/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

17134902

Khách vãng lai

0439785168

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dòng túi xách Louis Vuitton Vernis Alma
Kiểu dáng phổ biến nhất của túi xách Louis Vuitton là chiếc túi xách Speedy , một thương hiệu túi xách mang tính biểu tượng của LV. Và sau Speedy phổ biến là túi xách  Louis Vuitton Alma cổ điển. Kiểu dáng đặc biệt khi những chiếc túi này xuất hiện trong thế giới túi xách. Nó là một túi xách thực sự hoàn hảo cho phụ nữ đi làm hay những cô gái thời trang. Bình thường , Alma được tái bản trong mỗi lần xuất hiện , từ lòe loẹt cho đến tinh xảo.
Dòng túi xách Louis Vuitton Vernis Alma
Khi mùa xuân đến , có hàng loạt màu sắc bắt mắt của túi xách Louis Vuitton Vernis Alma , bao gồm cảo Galactic xanh nước biển , mặt trời lặn màu cam , xanh Tonic , tím đậm , Pomme d Amour , Amarante bắt mắt. Tên của màu sắc hoàn toàn hấp dẫn. Trong thực tế , những chiếc túi xách mô tả những màu sắc đậm nét tuyệt đẹp. Vernis được biết đến với một diện mạo giống như chất lỏng , da in nổi. Có phần cứng bằng đồng sáng bóng vàng cùng với một chiếc chuông khóa có thể tháo rời và khóa móc . Alma đóng mở với khóa kéo đô ở trên túi. Bên trong có thể đựng được nhiều đồ mã vẫn luôn giữ được phom dáng đẹp , làm cho nó là một sự lựa chọn túi xách tay có cấu trúc tuyệt vời. Kích thước là 38cm x 28cm x 19cm. Sz : 32cm x 24cm x 17cm , 25cm x 19.4cm x 11.9cm.
Dòng túi xách Louis Vuitton Vernis Alma
Lưu tin
Chia sẻ