Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du Học Nga

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:27 | 19/09/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

43

Mã tin

15947556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du học Nga trong những năm gần đây đang trở thành mối quan tâm lớn cho những người Việt Nam muốn tiếp cận công nghệ khoa học tiên tiến và tìm cho mình một vị trí xứng đáng trong xã hội. Tại sao du học Nga lại có sức thu hút mạnh mẽ như vậy? Đó là bởi các lý do sau:

Thứ nhất, chi phí học tập ở Nga rất thấp so với một số nước mà học sinh Việt nam hay đi du học, mặc dù trang thiết bị và chất lượng đào tạo là ngang bằng nhau, thậm chí Nga còn chiếm ưu thế hơn. Học phí và chi phí sinh hoạt phù hợp với khả năng kinh tế của du học sinh Việt Nam (học phí khoảng 1000-2500 USD/năm.) Đối với những sinh viên đạt kết quả học tập giỏi, xuất sắc, nhiều trường có chế độ miễn giảm học phí cho các năm học sau.

Thứ hai, trình độ đào tạo của các trường đại học Nga đạt tiêu chuẩn quốc tế, với môi trường học tập truyền thống, cơ sở vật chất đầy đủ, các ngành học đa dạng, việc học tập luôn gắn liền lý thuyết với thực tế. 

Thứ ba, thủ tục đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng hơn các nước khác rất nhiều. Hồ sơ dễ lập, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhập học nhiều kì trong năm. Đáng chú ý là chủ trương 3 "không":

  • không thi tuyển;
  • không đặt cọc, chứng minh tài chính hoặc bảo lãnh;
  • không kiểm tra ngoại ngữ.

Sau khi tốt nghiệp khoá dự bị tiếng Nga học sinh được nhận thẳng vào Đại học không cần phải qua thi tuyển.

Thứ tư, Chính phủ Nga thực hiện chế độ ưu đãi đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế:

  • giảm giá phương tiện công cộng
  • sử dụng Internet miễn phí tại trường
  • có thể sử dụng sách báo ở tất cả các thư viện trong thành phố...

Sinh viên VN được hưởng các phúc lợi công cộng của nhà trường như sinh viên Nga; được tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, vui chơi giải trí, thể dục thể thao.

Thứ năm, điều kiện học tập tốt. Ký túc xá là cả một khu phố nhỏ, khép kín, trong đó có phòng ở tiện nghi, phòng ăn, thư viện, khu vui chơi thể thao, công viên. Cơ sở vật chất hạ tầng của khu giảng đường đầy đủ và hiện đại. Sinh viên nước ngoài sống tại kí túc xá nhà trường, môi trường giao tiếp quốc tế và kỉ luật nghiêm ngặt.

Thứ sáu, khí hậu Nga dễ chịu, phù hợp với người Châu Á: thiên nhiên Nga vô cùng quyến rũ cùng với những rừng bạch dương thơ mộng, hoa trái bạt ngàn muôn màu sắc có ở khắp nơi.

Và hơn thế nữa, khi đến đất nước Nga, bạn sẽ tiếp xúc với một nền văn hoá nổi tiếng thế giới, mang tính chất nhân loại về kiến trúc, âm nhạc, văn học.

Ngoài ra, riêng đi du học Nga, không cần phỏng vấn tại Đại sứ quán.

Do đó, nước Nga đã và đang trở thành điểm đến của sinh viên các nước trên thế giới, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Hiện nay, có hàng ngàn sinh viên, nghiên cứu sinh, cán bộ cao cấp, các doanh nghiệp Việt Nam đang học tập và làm việc tại Nga.

Thủ tục du học Nga đơn giản hơn thủ tục du học tại các nước khác, bởi vì không phải kiểm tra trình độ tiếng Nga, không phải phong vấn tại Đại sứ quán, không phải chứng minh tài chính.

Khi bạn quyết định đi du học Nga, trước hết bạn phải làm hộ chiếu phổ thông đi nước ngoài, rồi công chứng bản sao giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp phổ thông (hoặc giấy chứng nhận) và học bạ. Căn cứ vào các giấy tờ đó trường Nga mà bạn đã lựa chọn sẽ xem xét việc nhận bạn vào học hay không. Tất cả các giấy tờ khác ghi tại trang "Hồ sơ du học Nga" bạn có thể chuẩn bị sau trong khi đang chờ đợi sự đồng ý của trường và giấy mời để làm thị thực nhập cảnh.

Tôi khuyên bạn bắt đầu làm thủ tục càng sớm càng tốt (từ tháng 5-6). Bạn sang Nga càng muộn, thì thời gian học càng kéo dài sang mùa hè.

Tuỳ theo trường, thì yêu cầu về hồ sơ và thủ tục đăng ký du học có thể khác nhau một chút. Một số trường ĐH của Liên Bang Nga có hạn chế về tuổi và điểm học trong PTTH của sinh viên, nhưng đa số trường nhận bất cứ người nào muốn học. Dưới đây, bạn có thể đọc cụ thể hơn về thủ tục du học Nga.

mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms.Thanh Tâm

nick:dulichthanhtam

số fone: 0904289391

email:admin@dulichthanhtam.com

Lưu tin
Chia sẻ