Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dự án tìm đối tác

0932221568
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:54 | 04/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

18972603

Khách vãng lai

0932221568

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm đối tác hợp tác đầu tư các ý tưởng dự án sau:

Dự án 1: Năng lượng tái tạo điện mặt trời

Một doanh nghiệp uy tín của Đức trong lĩnh vực năng lượng tái tạo (điện mặt trời) muốn đầu tư tại VN. Tìm đối tác tại Vn là các doanh nghiệp có năng lực để hợp tác đầu tư trên cơ sở phía Đức góp tới 70% vốn.

Dự án 2: Cực lạc viên

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh "cực lạc viên" - Một công viên cảnh quan phật pháp gồm chùa, tượng phật, quần thể tháp phật - Là nơi lưu giữ các di hài (tro cốt, xá lỵ) vừa là nơi thỏa mãn nhu cầu chiêm bái phật pháp của tăng ni phật tử cả nước.

Dự án vừa giải quyết được bài toán quỹ đất và vị trí xa thành phố của các nghĩa trang vừa thỏa mãn vấn đề môi trường, tập quán thờ cúng tổ tiên và đức tin hướng về cõi phật của nhân dân

Dự án thuộc lĩnh vực được ưu tiên và nhận được sự quan tâm của chính quyền thành phố HN.

Dự án 3: Trung tâm phụng dưỡng người cao tuổi và giáo dục sớm trẻ em

Người cao tuổi cần được chăm sóc và có nhu cầu được chăm sóc chiếm một tỷ lệ lớn trong cơ cấu dân số  cả nước.

Trẻ em dưới 6 tuổi có nhu cầu đến trường và cần được  khơi dậy tiềm năng, định hướng phát triển thep quan điểm và phương pháp giáo dục tiên tiến “giáo dục sớm” là một thực tế cần được đáp ứng.

Đây là hai đối tượng mà bất cứ xã hội nào cũng cần phải được quan tâm đặc biệt.

Ý tưởng kết hợp hai đối tượng (một già, một trẻ) trong một mô hình chăm sóc và giáo dục tập trung góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội và sự nghiệp giáo dục, đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của toàn xã hội.

Dự án hướng đến xây dựng một môi trường không gian xanh, sạch, văn minh và tin cậy - Dựa trên việc kết hợp ba mô hình không gian kiến trúc: Không gian hoài niệm (người cao tuổi); Không gian cổ tích (trẻ em); Và không gian xanh (kết nối hai không gian trên).

Ngoài ra dự án là sự kết hợp hài hòa giữa các nhiệm vụ: Chăm sóc, giáo dục, phát hiện và khơi dậy tiềm năng, nghiên cứu khoa học, an sinh xã hội,…

Liên hệ:

KTS. Vũ Hoàng – Mobile: 0932221568

Email: dongtaykt@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ