Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Nhật: Học Không Giỏi, Nhà Không Giàu có thể Đi Du học

0973532737
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 10/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23565126

Khách vãng lai

0973532737

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du học Nhật: Học Không Giỏi, Nhà Không Giàu có thể Đi Du học ?

Bạn luôn hi vọng một ngày nào đó mình được đi du học, nhưng điều kiện gia đình không cho phép, và kết quả học tập của bạn không cao.. Vậy làm thế nào để ước mơ này trở thành sự thật?

 

1.         Đầu tiên hãy “Tìm hiểu kĩ”

Muốn du học, trước tiên hãy tự tìm hiểu thật kỹ các vấn đề để như cần phải xin visa ra sao, học và ôn luyện tiếng Nhật thế nào, chi phí trang trải mất bao nhiêu, ở đâu, trường yêu cầu gì… Một khi đã hiểu rõ cách thức chi tiết, bạn sẽ biết rõ hơn mình phải làm gì để đạt được những điều đó.

2.         Sau đó “Kiên nhẫn học tiếng Nhật”

Để được đi du học Nhật, trước khi sang, bạn cần phải có một trình độ tiếng Nhật nhất định. Vì thế nếu bạn muốn du học hãy lên kế hoạch nghiêm túc để học tiếng Nhật. Đó là điều kiện cơ bản và tối thiểu nhất để được đi du học.  Bạn không chỉ học ngữ pháp mà điều quan trọng hơn là nên thực hành nói. Bạn càng kiên nhẫn bao nhiêu, ước mơ càng gần bạn bấy nhiêu.

Hơn nữa, tiếng Nhật càng giỏi, bạn càng có khả năng xin được việc làm thêm với mức lương cao nếu có trình độ tiếng Nhật hơn các bạn khác.

3.         Tiếp đến “Hãy để cuộc sống luôn tràn đầy cảm hứng”

Nếu bạn bi quan và không tự tin vào bản thân mình thì bạn không bao giờ đạt được thứ bạn muốn. Cuộc sống tràn đầy cảm hứng sẽ tạo cho bạn năng lượng để học tập và làm việc không ngừng. Khi bạn học nhiều mà không biết mệt, làm nhiều mà vẫn yêu thích, chứng tỏ bạn đủ bản lĩnh để có thể đón nhận mọi thử thách, và biết cố gắng phấn đấu, tìm kiếm cơ hội cho mình. Cố gắng khiến cuộc sống trở nên có ích hết sức có thể, bạn sẽ dần nhận ra đâu là mục đích thật sự của mình, và bạn có thật sự phù hợp để đi du học hay không.

 

4 Không phải học giỏi đi du học sẽ giỏi:

Nhiều bạn ở Việt Nam có kết quả học tập rất tốt. Nhưng khi sang Nhật học tập vì chủ quan, không chịu khó dành thời gian cho việc học nên kết quả học tập không tốt. Nên bạn đừng buồn. Nếu bạn dành thời gian học hợp lý kết hợp với  việc làm thêm, bạn hoàn toàn có thể học tốt và có kết quả tốt  được.

5. Không phải cứ nhiều tiền mới đi du học được:

 Nhiều người nghĩ du học chỉ là để tiêu tiền của bố mẹ. Nhưng quan điểm đó không đúng với nhiều bạn du học sinh Việt Nam khi sang Nhật học tập. Họ vẫn học tốt và họ vẫn đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của mình. Thậm chí có nhiều bạn còn có thể tiết kiệm gửi tiền về cho gia đình ngay trong thời gian học tập tại Nhật nữa. Vì vậy, dù gia đình bạn không quá giầu có, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể du học được, chỉ cần bạn cần quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể đi du học được.

Hãy nghĩ rằng, việc đi du học sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt hơn, chứ không phải để “theo phong trào” và ra oai với bạn bè. Khi bạn có quyết tâm, có mục tiêu, không gì là không thể. Hãy thắp sáng ước mơ của bạn. Chúc bạn sớm hoàn thành ước mơ du học của mình. “Nothing is impossible. Light up your dreams. Good luck to you!”

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Xin vui lòng liên hệ tới văn phòng TMS Edu, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TMS DU HỌC

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: +84 43 7690018           Fax: +84 43 7690019

Hotline: 01685662795 (Ms. Biển)      0934525669 (Ms. Hà)

 

Lưu tin
Chia sẻ