Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Bhutan 6N5Đ Giá Chỉ 39,990,000 VNĐ

0963791982
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 02/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

25907380

0963791982

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bhutan - vương quốc nhỏ bé, nằm cạnh Ấn Độ và Tây Tạng với số dân khiêm tốn khoảng 700.000 người, Bhutan là địa điểm vàng của những du khách muốn khám phá những miền đất lạ. Phần lớn người Bhutan theo đạo Phật, Đạo Phật ở Bhutan không chỉ tồn tại trong chùa chiền mà được thể hiện qua lối hành xử của con người ở khắp nơi trên đất nước. Đây còn là biểu tượng của một quốc gia hạnh phúc. Bhutan còn là nước có chỉ số hạnh phúc cao nhất châu Á, và cao thứ 8 trên thế giới.

KHÁM PHÁ BHUTAN 6 NGÀY 5 ĐÊM

Phương tiện: Máy Bay - Khởi hành: liên hệ 

Ngày 1: Hà Nội / Sài gòn - Bangkok

Tới Bangkok quý khách làm thủ tục check in và ra chỗ cuối điểm Meeting Point, bến trái lối ra có rất nhiều nhân viên của các khách sạn đón khách  (bên phải có décor là bức tường hoa lá), quý khách đưa hoá đơn Booking khách sạn để nhân viên khách sạn đón (xe ô tô đưa đón khách sạn bao gồm trong booking khách sạn).

Khi tới khách sạn làm thủ tục check in quý khách nhớ dặn khách sạn đặt báo thức  và báo luôn lịch xe ra sân bay vì mỗi 1 tiếng khách sạn lại có 1 chuyến xe bus đưa ra sân bay. Chuyến bay của quý khách 6h30 sáng bay thì nên đặt lịch xe rời khách sạn 4h sáng là vừa vì khách sạn ngay sân bay.

Nghỉ đêm tại Bangkok.          

Ngày 2: Bangkok - Paro (Ăn 3 bữa)

Đoàn đến sân bay Paro, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, quý khách dành trọn ngày tham quan  thành phố Paro, Bhutan- đất nước Phật Giáo gắn liền với huyền thoại Rồng Sấm (Thunder Dragon). Bảo tàng quốc gia nằm trong pháo đài Taa Dzong. Nơi được coi như một bộ sưu tập những sản phẩm thủ công đặc trưng và di sản văn hóa phong phú của Vương quốc Bhutan.

Đi bộ theo đường mòn tham quan Rinpung Dzong, nghĩa là pháo đài đá quý. Kichu Lhakhang, ngôi đền cổ nhất Bhutan.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Paro.

Ngày 3: Paro - Thimphu (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng. Trả phòng. Đoàn tham quan Tu viện Taktsang (Tigers Nest), đó là tu viện nổi tiếng  nhất của Bhutan. Đây là một tu viện tuyệt đẹp, nằm ở độ cao 3200 m và nằm cheo leo trên vách đá dốc đứng khoảng 1000 m trên thung lũng Paro.Theo truyền thuyết, ngài Guru Rinpoche (lãnh tụ tinh thần của tín đồ Phật giáo Bhutan) đã cưỡi trên lưng cọp bay đến hang động hiện nay là Tu viện Taktsang để tham thiền. Bữa trưa được phục vụ trong nhà hàng nằm trên lưng chừng núi. Khám phá các tu viện và đi lang thang xuống thung lũng. Sau đó đoàn di chuyển về Thimphu, thủ đô của Bhutan, thủ đô duy nhất trên thế giới không có hệ thống đèn giao thông.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Thimphu.

Ngày 4: Thimphu - Punakha (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng đoàn tham quan thành phố Thimphu. Quý khách khởi hành qua phía nam thung lũng Thimphu và đèo Dochula (cao 3.088 m) để đến Punakha. Nếu trời trong chúng ta có thể thấy dãy núi Himalaya hùng vĩ, và cả pháo đài Gasa Dzongnhư một chấm trắng ở chân trời.

Đến thăm Punakha, cố đô Bhutan và hiện là nơi nghỉ đông của lãnh đạo tăng đoàn.

Ghé thăm làng Metshina và đi bộ khoảng 20 phút băng qua cánh đồng lúa để đến ngôi đền Chimi Lhakhang còn gọi là ngôi đền của Thánh Nhân Điên hoặc Lama Drukpa Kuenley hay theo nhân gian là đền thờ phồn thực nơi người ta đến để cầu xin con cái. Pháo đài Punakha Dzong, là một trong những pháo đài đẹp nhất Bhutan, ở nơi tiếp giáp của hai dòng sông Pho Chu (sông Trống) và Mo Chu (sông Mái). Được xây dựng từ năm 1637, nơi đây là trụ sở của chính quyền Bhutan cho tới giữa thế kỷ 20.

Nghỉ đêm tại Punakha.

Ngày 5: Punakha - Paro (Ăn 3 bữa)

Quý khách đoàn quay về Thimphu qua đèo Dochula. Trên đường đi ghé thăm: Tu viện Druk Wangyal, tu viện duy nhất của Bhutan có những bức họa tuyệt đẹp miêu tả chế độ quân chủ thời bấy giờ. 108 chorten (tháp) trên đèo Dochulado hoàng hậu Ashi Dorji Wangmo xây tặng nhà vua.

Dừng chân tại Thimphu ăn trưa, tiếp tục hành trình về Paro. Buổi chiều tối chúng ta sẽ thăm 1 ngôi làng tại Paro để tìm hiểu về cuộc sống của người dân Bhutan và dùng trà hoặc ara, một loại rượu truyền thống làm từ lúa mạch hoặc gạo.

Nghỉ đêm tại Paro.

Ngày 6: Paro - Bangkok – Hà Nội / HCM

Sau bữa điểm tâm sáng

9h:15 Quý khách trả phòng khách sạn lên xe ô tô đi ra sân bay Paro

10h:30 Quý khách làm thủ tục cho chuyên bay đi Băngkok lúc 11h:40 và đến Băngkok lúc 16h:50. Sau đó quý khách làm thủ tục bay về Việt Nam, đáp chuyến bay VN 612 bay lúc 19h05 về tới Nội Bài lúc 20h55.

Offer đặc biệt: Với mỗi chương trình tour, ngoài HDV theo chương trình, công ty còn mời 1 vị sư thầy bản địa đi cùng để thuyết giảng về Phật giáo Bhutan cũng những những nét riêng trong Phật giáo Bhutan nói riêng và Tây tạng nói chung. Từ đây, du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa và con người Bhutan.


GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 39,990,000  VNĐ/1 KHÁCH - áp dụng cho 3 tháng 6,7,8/2016 

Với đoàn từ 10 khách trở lên xin liên hệ 096 379 1982 để nhận giá tốt 

Gía tour bao gồm:   

  • Vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Bangkok - Bhutan.
  • Thuế phi trường và Phí an ninh. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 - 4 sao (2 – 3 người/ 1 phòng, tùy theo loại phòng hoặc lẻ khách nam hay nữ)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Vé tham quan, xe đưa đón theo chương trình (11h/ngày).
  • HDV tiếng Việt hướng dẫn suốt tuyến.
  • Lệ phí visa (nộp LSQ, thư mời): 1.000.000 đ (không được hoàn lại nếu quý khách bị từ chối visa).
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu AIG.
  • Quà tặng du lịch và quà lưu niệm sau chuyến đi. 

Giá tour không bao gồm:

  • Tip cho hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương
  • Chi phí trả cho HDV và tài xế phục vụ ngoài giờ (nếu có yêu cầu).

Giá tour trẻ em:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour (bố mẹ đi cùng).
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi:  75% giá tour nếu bé ngủ chung giường với bố mẹ. 90% giá tour người lớn nếu bé ngủ riêng một giường.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

 Ghi chú:

  • Quý khách đăng kí tour trong vòng 30 ngày trước tour có thể chịu phí phát sinh vé máy bay.
  • Giá tour trên áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, có thể thay đổi phụ thuộc vào giá vé máy bay tại thời điểm khởi hành.
  • Quý khách từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp.
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
  • Trong trường hợp quý khách đăng ký gồm 01 người lớn đi với 01 bé dưới 12 tuổi, quý khách vui lòng đóng 100% tiền tour cho bé ngủ giường riêng.
  • Chương trình tour có thể thay đổi về thời gian, ngày khởi hành, thứ tự tham quan, điểm tham quan, hàng không, khách sạn.. tùy thuộc theo tình hình thực tế.

Một số lưu ý:

  • Chương trình du lịch phổ thông tại Bhutan 7 ngày 6 đêm; tuy vậy, quý khách có thể chọn chương trình ngắn hơn 6 ngày 5 đêm; hay dài ngày hơn 8 ngày 7 đêm, 11 ngay 10 đêmhay 12 ngày 11 đêm văn phòng tour sẽ xây dựng chương trình theo ý du khách. 
  • Không như nước khác, visa Bhutan do tổng cục du lịch quản lý và cấp, không 1 du khách nào ra vào tự do được, chỉ được cấp visa khi đã chuyển 100% tiền tour vào TK công ty lữ hành bản xứ và rồi công ty đó sẽ phải chuyển số tiền vào tài khoản Tổng Cục Du Lịch Bhutan để xin cấp visa, số tiền đó tổng cục DL Bhutan giữ cho đến khi đoàn hoàn thành tour rồi mới và triết khấu thuế rồi mới chuyển lại cho công ty lữ hành. Chuyển đủ tiền do tổng cục quy định về giá tour, nếu chuyển thiếu sẽ không được cấp visa.
  • Khách sẽ lưu trú tại 3 khách sạn cao cấp tại Bhutan: Resort Tenzinling 3 sao, ks 4 sao Jormolhari Resort và khách sạn Zangthopelri 3 sao.

 

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH ĐẠI NAM

VPGD: P.403, Tòa nhà 111 Khương Đình, Thanh Xuân, HN

Tel.: 04 3206 1122 – 04 32003520

Hotline: 096.379.1982

Skype: daovanhuong822 / Yahoo: daovanhuong1982

Email: info.dainamtour@gmail.com – tours@hiddensapa.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt