Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Bái Đính Tràng An.

0964067700
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 25/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23317624

0964067700

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đến Ninh Bình sau “cú híc” di sản ở danh thắng Tràng An. Chúng ta không khỏi choáng ngợp trước sự độc đáo của hệ động thực vật đất ngập nước Vân Long, sự tôn nghiêm, cổ kính của khu tâm linh núi chùa Bái Đính, đền thờ Đức Thánh Nguyễn…hay sự kỳ bí, tâm linh, cảnh quan và đa dạng sinh học của khu sinh thái vườn chim Thung Nham

Khu tâm linh núi chùa Bái Đính

thắng cảnh, Ninh Bình, di sản, đẹp ngỡ ngàng, tâm linh, kỳ bí,
Bái Đính có sự tổng hoà giữa linh thiêng và trầm mặc của Bái Đính cổ tự
Toạ lạc tại xã Gia Sinh, (Gia Viễn, Ninh Bình), khu tâm linh núi chùa Bái Đính có diện tích 700 ha. Bái Đính có sự tổng hoà giữa linh thiêng và trầm mặc của Bái Đính cổ tự , cùng sự nguy nga, hoành tráng của một công trình kiến trúc Phật giáo đồ sộ bậc nhất Việt Nam, với những kỷ lục bậc nhất đã được xác lập như: chùa có bộ Tam Thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam, chùa có hành lang La Hán lớn nhất, chùa có pho tượng Phật Thích Ca bằng đồng cao và nặng nhất, chuông đồng lớn nhất…Đặc biệt, đây còn là nơi lưu giữ 6 viên ngọc xá lợi, bảo vật quý của phật.

Không gian đẹp, hoành tráng cùng sự linh thiêng, kỳ bí, trong tương lai khu văn hoá tâm linh núi chùa Bái Đính sẽ trở thành trung tâm Phật giáo lớn của quốc gia và khu vực Đông Nam Á.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt