Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Hà Nội Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ 01 KHÁCH

0913311911
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 23/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23637953

Khách vãng lai

0913311911

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI- MỘC CHÂU- HÀ NÔI
(2 ngày 1 đêm, phương tiện ô tô)

 

GIÁ TRỌN GÓI CHO MỘT KHÁCH: 1.290.000 VNĐ / 01 KHÁCH

(Giá trên áp dụng cho đoàn 25 khách) 

GIÁ TRÊN BAO GỒM:
- Vận chuyển: Xe ô tô 45 chỗ Aero Space máy lạnh đời mới tham quan theo chương trình
- Ngủ đêm: Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, 02 khách/phòng, Nếu lẻ ghép 03 khách/phòng.
- Ăn uống: Theo như chương trình
- Mức ăn bữa chính: 150.000đ/xuất
- Mức ăn bữa phụ: 20.000đ/xuất

- Bảo hiểm: Đoàn được bảo hiểm du lịch suốt tuyến với mức bồi thường cao nhất là 20.000.000đ/ trường hợp
- Thăm quan: Phí thăm quan tại các điểm theo chương trình.
- Chi phí tổ chức Team Building: hệ thống âm thanh, MC, Team Leader, Backdrop, dụng cụ tổ chức trò chơi và quà tặng.


KHÔNG BAO GỒM:
- Ăn uống thêm ngoài chương trình. Nước uống ở các bữa chính
- Chi phí giặt ủi, điện thoại và các chi phí cá nhân, thuế VAT

 

LỊCH TRÌNH TOUR:

Ngày 1
Hà Nội – Cao Nguyên Mộc Châu  (ăn trưa, tối)

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Mộc Châu

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH
6h00: xe và hướng dẫn viên Hoabinh Tourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mộc Châu trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi và ăn sáng (phí tự túc) tại Hòa Bình sau đó tiếp tục hành trình đi cao nguyên Mộc Châu.

11h00: Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe, chiêm ngưỡng cảnh thung lũng, núi rừng Hoà Bình hùng vĩ. 
Trên đường đến với Mộc Châu qua bản Lóng Luông quý khách có cơ hội ngắm nhìn và chụp ảnh hoa đào Pháp đang chớm nở khoe những sắc hồng tươi tắn ở 2 bên đường Quốc Lộ 6.
12h00: Đoàn đến Mộc Châu quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản bê chao, cá suối, lợn mán, cải mèo…. 
Sau bữa trưa xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tham gia chương trình Team Building do Hoabinh Tourist tổ chức.
18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Thưởng thức đặc sản các món được chế biến từ Trâu Ngon Tây Bắc.
Tối: Sau bữa tối quý khách có thể đi dạo trong rừng thông bản Áng, trò chuyện tìm hiểu nếp sinh hoạt văn hóa của đồng bào dân tộc nơi đây. Nghỉ đêm tại Khách Sạn

Ngày 2
Mộc Châu – Hà Nội (ăn sáng, trưa)

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Mộc Châu

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH
7h30- 8h00: Quý khách ăn sáng với xôi, bánh mì sữa hoặc phở gà/ phở bò…

8h00- 11h00: Quý khách tiếp tục đi thăm quan một trong những khu vực đẹp nhất Mộc Châu đó là Nông Trường Mộc Châu với đồng cỏ, và những cánh đồng hoa cải, hoa ngũ sắc và hoa đào Pháp đua nhau khoe sắc. Đặc biệt quý khách sẽ được tham quan Đồi Chè Trái Tim, với những đồi chè trải dài uốn lượn trên Cao Nguyên Mộc Châu. HDV tiếp tục đưa quý khách đi thăm quan Rừng Thông bản Áng, nơi có những rừng thông và hồ nước mộng mơ không kém gì Đà Lạt. Đoàn ghé thăm một vài trang trại chăn nuôi bò sữa của người dân( nếu còn thời gian).
11h30: Khách ăn trưa tại nhà hàng 
13h30: quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua đặc sản Tây Bắc trên dọc đường.
18h00: xe đưa đoàn về Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay quý khách tại điểm hẹn kết thúc tốt đẹp chuyến đi, hẹn gặp lại quý khách lần sau. Tạm biệt Mộc Châu để về Hà Nội

GIỚI THIỆU ĐỊA DANH

 

Mỗi mùa trong năm, Du lịch Mộc Châu lại có một nét đẹp riêng. Mộc Châu tháng 10 đến tháng 12 rực rỡ sắc trắng của hoa cải Pa Phách, sắc vàng của hoa dã quỳ, sắc tím của hoa ngũ sắc, xen lẫn sắc đỏ của hoa trạng nguyên hay sắc hồng của hoa đào Pháp.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Mộc Châu trong lành, mát rượi

 

Đèo Thung Khe:

Thung Khe không có những dốc đứng, không có những cua tay áo cháy phanh nhưng lại nguy hiểm bởi những chiếc xe tải ngược xuôi mỗi ngày cùng màn sương mù đặc quánh mỗi chiều xuống và buổi sớm cản trở tầm nhìn.

Ở Thung Khe một ngày là bốn mùa tươi đẹp. Buổi sớm khi mây trời còn bảng lảng là vô vàn giọt nắng xiên qua biển mây bồng bềnh với màu xanh mát mắt. Buổi trưa là nắng vàng rót mật trên mọi ngả đường cùng mây trắng, trời xanh. Buổi chiều là không khí mát mẻ dễ chịu với ánh nắng chiều và mặt trời nhảy nhót sau mỗi khúc cua. Buổi tối là mây luồn xà thấp trên mọi ngả đường, người đi đường nhìn không rõ vật cách mình trong tầm một mét, lạnh cóng đôi bàn tay.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Núi ấp ôm mây, mây ấp núi


Đi qua đèo Thung Khe những ngày mùa đông, cảm nhận rõ nét cái rét cắt da cắt thịt cùng làn không khí ẩm ướt và màn sương mờ đục che khuất. Những chiếc xe dò dẫm trong đêm dưới ánh đèn xe.
Ai đi qua Thung Khe cũng dừng chân ghé lại những lán nứa xiêu vẹo, mờ ảo trên đỉnh đèo, ngồi sát nhau bên bếp lửa hồng ấm áp, tranh thủ hơ đôi tay đôi chân đã lạnh cóng, uống bát nước ngô bốc khói và ăn bắp ngô non ngọt lịm, để vài phút ngắn ngủi trên đỉnh đèo trở nên thú vị. Thung Khe giản dị mà vô cùng hấp dẫn.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Thung lũng Mai Châu dưới chân đèo Thung Khe

 

Rừng Thông bản Áng
Bản Áng hiện lên với những ngôi nhà sàn truyền thống ẩn hiện bên những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn. Thăm khu du lịch sinh thái hồ rừng thông, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ nước 5 ha nằm sát cạnh rừng thông có diện tích 43 ha trải dài trên dãy đồi đất feralít đỏ nâu tạo thành cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Rừng thông bản Áng trong khói lam chiều


Nằm giáp thị trấn nhưng người dân bản Áng vẫn giữ nguyên nét hồn hậu và mến khách. Những phong tục văn hóa truyền thống được lưu giữ với những mái nhà sàn, những điệu xòe thôi thúc mời gọi, những làn điệu dân ca cổ, những lễ hội “Mừng cơm mới” “Hết Chá”... Khi hoa ban nở trắng núi rừng Tây Bắc, chùm hoa mạ nở vàng, đồng bào lại tổ chức lễ hội “Hết Chá” - hình thức sinh hoạt văn hóa tâm linh, tín ngưỡng sâu sắc, có ý thức gắn kết cộng đồng, sát cánh bên nhau tự tin bước vào mùa vụ mới; đoàn kết cộng đồng làng bản trước mùa xuân sang, mùa của vạn vật cỏ cây đâm chồi nảy lộc, mùa của hoa ban nở trắng rừng, mùa của sức sống mãnh liệt tình yêu đôi lứa. Đây cũng là ngày lễ tạ ơn đất trời, tạ ơn sinh thành, giáo dưỡng, cầu chúc cho vạn vật hòa hợp, sinh sôi nảy nở, cuộc sống an lành, yên vui. Lễ hội cũng là dịp để bà con dân tộc Thái thể hiện tình đoàn kết cộng đồng, cùng giúp nhau vươn lên trong cuộc sống.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Vẻ đẹp hút hồn của rừng thông bản Áng trong ánh hoàng hôn


Ở bản Áng còn lưu giữ nhiều nghề truyền thống đan lát, làm đệm bông gạo, đặc biệt là dệt thổ cẩm. Bàn tay “trắng nõn như búp măng” khéo léo của các cô gái Thái xinh đẹp, cần cù dệt nên những sản phẩm thổ cẩm rực rỡ sắc màu, hoa văn tinh tế, đa dạng. Nghề dệt ở đây đang được đầu tư phát triển hình thành làng nghề gắn với du lịch; sản phẩm khăn piêu, áo cóm, túi xách, rèm cửa, khăn trải bàn.... từng bước tạo được thương hiệu sản phẩm thổ cẩm Đông Sang.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Hồ ở rừng thông bản Áng


Đến với bản Áng, du khách được trải nghiệm sinh hoạt cùng với đồng bào Thái, ở nhà sàn truyền thống, chìm sâu giấc ngủ khi nằm đệm bông gạo, thưởng thức những món ăn đặc sản. Từ những nguyên liệu tự nhiên, sản vật núi rừng, đồng bào nơi đây có thể chế biến 40-50 loại món ăn khác nhau, như: cơm lam, pa pỉnh tộp (cá nướng), thịt hun khói, “xôi tình yêu, rượu men lá, cá ống tre” và không thể quên những vị lạ khi thưởng thức những món rau rừng...

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Vẻ đẹp của rừng hoa Mộc Châu

 


Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, đùng! Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai
Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, đùng! Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn…

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Đồi chè hình trái tim nổi tiếng ở Mộc Châu


Đồi chè gần nhất là đồi chè cách Công Đoàn Mộc Châu khoảng 3km. Bạn sẽ bắt gặp 1 lối lên ở phía bên tay phải.
Đường tới Ngũ Động Bản Ôn là con đường có nhiều đồi chè đẹp nhất với những hình dáng lạ mắt như hình chữ S, hình vòng cung hay hình trái tim… Nơi đây đã trở thành điểm hẹn của các cặp đôi uyên ương đến để chụp ảnh cưới.

 

Du lịch Hà Nội   Mộc Châu giá chỉ 1.290.000 VNĐ  01 KHÁCH

Cảnh lao động trên nông trường chè Mộc Châu

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt