Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Vĩnh Long

0976489888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 05/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24362116

Khách vãng lai

0976489888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Vĩnh Long

Đến Vĩnh Long, du khách sẽ có dịp lênh đênh trên từng con nước, đi giữa màu xanh thiên nhiên với những vườn cây trái xanh mướt, trĩu quả... này là những vườn cây ăn trái, này là hàng dừa xen thuỷ liễu xanh mướt một màu, khung cảnh thanh bình yên ả sẽ làm cho những lo lắng đời thường của du khách chợt tan biến. Hãy chúng tôi đến với Du lịch Miền Tây rất thú vị này .

Cù Lao An Bình

Cù Lao An Bình và Bình Hòa Phước nổi giữa sông Tiền, đối diện với thị xã Vĩnh Long, Cù Lao gồm bốn xã: An Bình, Bình Hoà Phước, Hoà Ninh và Ðồng Phú, thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Cù lao rộng khoảng 60km2, đất đai màu mỡ và trù phú, nước ngọt quanh năm, dân cư trồng nhiều cây ăn trái như: chôm chôm, xoài, nhãn, sầu riêng, sapôchê...Tham gia tour du lịch miền tây mùa nước nổi hấp dẫn

Du lịch Vĩnh Long

Vườn cảnh Bonsai của ông Sáu Giáo tại ấp Bình Thuận xã Hoà Ninh với hàng trăm loài cây cảnh: mai vàng, mai chiếu thuỷ, lài... xung quanh nhà là vườn nhãn và ao nuôi cá tai tượng, loại cá thịt ngon.

Nhà sàn ông Mười Ðầy: nhà sàn cất bằng gỗ trên rạch Ninh Hoà, phía sau nhà là vườn nhãn, bưởi, sapôchê. Nhà ông Mười Đầy là một trong số điểm tham quan ở cù lao này.

Ngôi nhà xưa ông Hai Hoàng được xây cất theo kiến trúc Pháp có sân rộng và phía sau là vườn chôm chôm và nhãn. Ðây là nơi ăn trưa và nghỉ đêm của du khách.

Các vườn trái cây đặc sản khác Vườn chôm chôm ông Chín Hoán, vườn chôm chôm ông Chín Cần, vườn nhãn tiêu ông Tám Hổ, và vô số các vườn trái cây khác.

Vườn bưởi trên cù lao Mỹ Hoà huyện Bình Minh, cách Vĩnh Long 30km, chuyên trồng bưởi năm roi, loại bưởi ngon nổi tiếng của các tỉnh miền Tây .


xem thêm tại : http://mekongdeltasensetravel.com/du-lich-vinh-long-n.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt