Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch đảo thiên đường CÔ TÔ THANH LÂN

0949618052
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:40 | 03/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24497380

Khách vãng lai

0949618052

Mua quyền ưu tiên cho tin
Kính gửi : Những người yêu du lịch và đam mê khám phá những chân trời mới .
Bãi Ba Châu - Thanh Lân
Đất mẹ nghìn xưa tự xé mình
Cho ta biển lớn rộng mênh mông
Cho thêm ngàn vạn muôn hòn đảo
Cho bờ cát phẳng sóng lăn dài
Chỉ cần một lần đến với Cô Tô là trong đầu của mỗi du khách sẽ in đậm trong tâm trí những ấn tượng thật khó quên. Nào là bãi tắm Vàn Chảy, bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm tình yên hay là về bãi đá Cầu Mỷ. Nó đẹp tưởng chừng như chỉ có thể bắt gặp ở một nơi nào đó giống như là … Thiên đường.
Nhưng nếu như bạn còn có thêm cơ hội đến với Cô Tô. Hãy nhớ ghé thăm đảo THANH LÂN – một hòn đảo tuyệt vời của những điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể nghĩ về biển. Sự hoang sơ, nét đẹp tự nhiên, quyến rũ đầy hoang dã.
Đảo THANH LÂN chữa đựng trong nó gần như tất cả những nét đẹp của Cô Tô nhưng đã được chắt chiu của tạo hóa để tạo nên nét đẹp hài hòa, tổng thể của bãi tắm Ba Châu – bãi tắm đẹp nhất của những bãi tắm đẹp nhất quần đảo Cô Tô.
Hoàng hôn trên đảo Thanh Lân
Đây là 1 hòn đảo hoang sơ, thơ mộng. Mình đã đến đây vài lần, và thấy rằng người dân ở đây rất thân thiệt, mến khách, bán thứ gì cũng rẻ, nhà cửa của họ thậm chí không cần phải khóa, cũng không sợ mất đồ đạc. Ở đây không có chợ lớn. Buổi sáng, mình dậy sớm và mua hải sản từ thuyền đánh cá của ngư dân luôn nên hải sản rất tươi ngon và rẻ nữa, không chặt chém như là Sầm Sơn hay một số biển khác. Khách sạn ở đảo thì sạch sẽ và mới nguyên.
Đường đến bãi tắm Hải Quân trên đảo cũng rất đẹp, và nên thơ, đến đó, mình được giao lưu với chiến sĩ Hải quân và còn mặc đồng phục Hải quân chụp ảnh trên biển nữa.
Ngoài ra thì Bí thư xã đảo có khu nuôi ngao, ốc riêng nên mình được tự tay cào ngao, bắt ốc, tham gia bắt thủy sản với người dân. Tối, mình dựng lều trên bìa rừng, cạnh bãi Ba Châu, đốt lửa giao lưu ca nhạc '' hướng về biển đông '' vói các chiến sĩ Hải quân.
Nếu bạn muốn phưu lưu 1 chút thì có thể đi trekking xuyên rừng để đến với bãi tắm Ba Châu.
Mình và công ty du lịch Hà Nội Open Tourism đã có cuộc gặp nói chuyện với anh Phong – bí thư xã đảo Thanh Lân. Qua cuộc nói chuyện, anh chia sẻ về những trăn trở về việc đưa khách du lịch đến với đảo Thanh Lân. Con người tâm huyết này đã không ngừng thúc đẩy tiềm năng du lịch của đảo. Sự tâm huyết của anh, cảnh đẹp nơi đây đang chờ những du khách đến khám phá!
Được sự ủy nhiệm của anh Phong - Bí thư xã đảo Thanh Lân. Hanoi Open Tourism vinh dự trở thành đơn vị tiên phong, cố gắng đưa du lịch đến với hòn đảo hoang sơ, thân thiện này. Công ty du lịch Hanoi Open Tourism xin giới thiệu đến các bạn chương trình tham quan ''2 trong 1'' THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO THANH LÂN - CÔ TÔ
Chương trình như sau :
NGÀY 1: HÀ NỘI - CẢNG CÁI RỒNG - ĐẢO THANH LÂN (ĂN TRƯA, TỐI)
05h00: Quý khách tập trung tại điểm hẹn (đối với khách ghép là tại nhà hát lớn Hà Nội).
05h15: Xe ô tô bắt đầu chuyển bánh khởi hành đi Vân Đồn. Xe ô tô sẽ dừng nghỉ chân 20 phút tại Chí Linh (Hải Dương) để nghỉ ngơi và tự do ăn sáng.
11h30: Quý khách tới Cảng Cái Rồng và dùng bữa trưa tại nhà hàng.
13h00: Quý khách lên tàu cao tốc đi Thanh Lân. Băng qua Vịnh Bái Tử Long để đến với Thanh Lân, Quý khách sẽ tưởng mình đang được đi trên Vịnh Hạ Long bằng tàu cao tốc. Vượt qua Đảo Quan Lạn và Đảo Cô Tô lớn là đến được Đảo Thanh Lân.
15h00: Tới đảo Thanh Lân, Quý khách nhận phòng nhà nghỉ trên Đảo (nhà nghỉ mới, đẹp - tiêu chuẩn phòng tương đương khách sạn 1-2 sao).
15h30: HDV đưa Quý khách tham quan:
- Bãi tắm Hải quân: Đây là 1 trong 2 bãi tắm đẹp nhất trên đảo Thanh Lân. Quý khách tắm biển và mặc trang phục hải Quân để chụp hình lưu niệm cùng các chiến sỹ Hải Quân trên đảo Thanh Lân.
- Ngắm hoàng hôn: Sau khi rời bãi tắm Hải Quân. Quý khách cùng nhau chụp hình và ngắm hoàng hôn xuống biển trong một khung cảnh lung linh huyền ảo tại một bãi đá có tên gọi "Bãi đã tình nhân" trên đường quay lại nhà nghỉ.
18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng bên bãi biển với các món ăn đặc sản biển và đặc biệt trong bữa ăn không thể thiếu đặc sản Sứa biển, được coi như “vàng trắng” của đảo Thanh lân. Thưởng thức rượu Cầu Gai (chi phí tự túc) và ngắm ánh điện lấp lánh nơi những con tàu đánh cá hắt lại. Sau bữa tối tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi trên bãi biển cảm nhận đảo Thanh Lân về đêm, hay đi hát Karaoke (chi phí tự túc), tổ chức đốt lửa trại giao lưu văn nghệ hoặc trải nghiệm đi câu mực, đánh lưới cùng ngư dân rồi thưởng thức những đặc sản biển từ chính đôi tay mình làm ra. Nghỉ đêm tại Thanh Lân.
NGÀY 2: KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO THANH LÂN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
07h00: Quý khách ăn sáng và tiếp tục hành trình khám phá đảo Thanh Lân với:
- Bãi Sứa: Quý khách sẽ thấy thật thú vị khi xem quy trình đánh bắt, phân loại, chế biến sứa - một đặc sản nổi tiếng của Biển Đảo Cô tô tại đảo Thanh Lân.
- Bãi Ba Châu: Mang theo những đồ dùng cần thiết, HDV sẽ đưa Quý khách đi tắm tại bãi biển Ba Châu. Trên đường đi, Quý khách dừng chân vào thăm một ngôi miếu linh thiêng trên đảo sau đó đi bộ qua một đường mòn xuyên qua đảo (mất chừng 20 phút) để trải nghiệm cảm giác đi trong rừng thật tuyệt vời. Đến bãi tắm Ba Châu, Quý khách được tham gia vào các hoạt động câu cá, bắt ngao, đánh lưới.
11h30: Quý khách ăn trưa với các món hải sản và những đồ do chính tay Quý khách bắt được.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển, chụp hình và tham gia vào chương trình Team Building trên bãi biển (nếu đoàn từ 20 khách trở lên sẽ tổ chức team building miễn phí).
17h00: Quý khách lên xe ô tô quay về nhà nghỉ. Ăn tối và đốt lửa trại ngay tại bãi biển phía trước nhà nghỉ. Nghỉ đêm tại Nhà nghỉ (hoặc nếu muốn, Quý khách có thể yêu cầu ăn tối và đốt lửa trại ngay tại bãi tắm Ba Châu. Nghỉ đêm bằng lều cắm trại ngay tại bãi biển để sáng sớm hôm sau đón bình minh lên tại bãi tắm Ba Châu)
NGÀY 3: THANH LÂN - CÔ TÔ (ĂN SÁNG, TRƯA)
06h30: Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng ra bến tàu lên tàu chia tay Đảo Thanh Lân di chuyển sang Đảo Cô Tô (mất khoảng 20 phút) chuẩn bị cho những hoạt động thú vị trên đảo. Hướng dẫn viên của công ty du lịch sẽ đưa Quý khách bách bộ trên con đường tình yêu, thăm quan khu tượng đài Bác Hồ, bãi đá Móng Rồng - Cầu Mỷ, nơi có cảnh quan kỳ vĩ nhất trên đảo đảo Cô Tô lớn. Thăm ngọn Hải đăng được ví như đôi mắt của Đảo Cô Tô, từ trên hải đăng có thể quan sát được cả một vùng rộng lớn xung quanh.
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.
13h00: Đoàn lên tàu trở về cảng Cái Rồng Vân Đồn.
20h00: Đoàn về đến Hà Nội. Kết thúc hành trình và Hẹn gặp lại quý khách!
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 2.650.000VND / KHÁCH
(áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn )
Bao gồm:
• Xe ô tô du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón theo chương trình.
• Xe vận chuyển trên đảo bằng xe ô tô 12 - 16 chỗ.
• Nhà nghỉ tiêu chuẩn (mới xây, phòng đẹp đầy đủ tiện nghi), tiêu chuẩn 02 khách/phòng.
• 04 bữa ăn chính theo chương trình: mức ăn 120.000vnđ/suất.
• 01 bữa tiệc hải sản BBQ tại bãi biển
• 02 bữa sáng mức 30.000đ/suất.
• Vé tham quan theo chương trình.
• Tàu cao tốc khứ hồi Vân Đồn - Thanh Lân, Cô Tô - Vân Đồn.
• Hướng dẫn viên suốt tuyến nhiệt tình, kinh nghiệm
• Bảo hiểm du lịch, mức đền bù tối đa 20.000.000đ/người/vụ
• Nước uống phục vụ trên xe ô tô ngày đi và về, 01 chai/khách/ngày
Không bao gồm:
• Hóa đơn thuế GTGT
• Đồ uống trong bữa ăn, trong phòng khách sạn
• Chí phí tham quan ngoài chương trình và chi phí cá nhân khác.
• Chi phí tổ chức team building, đốt lửa trại (chỉ miễn phí cho đoàn có từ 20 thành viên)
• Tiền típ cho hướng dẫn và lái xe.
Phụ thu trẻ em:
• Từ 1-5 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan)
• Từ 6-10 tuổi tính 75% giá tour .
• Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.
Thông tin liên hệ :
Nguyễn Duy Phong - Bí Thư xã đảo Thanh Lân
Tel : 04 66808926 / Hotline : 0977 068 875
Văn phòng đại diện : Hanoi Open Tourism
Add : 15/165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Website : http://groupviettravel.com/du-lich-t...-3-ngay-2-dem/
Mail : sales1.opentour@gmail.com

Bạn nào muốn đi Phượt và tự đi thì có thể gọi theo số này, mình có thể tư vấn giúp nếu cần.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Lưu tin
Chia sẻ